TOP trò chơi chủ đề Disney hấp dẫn nhất

  • 1 Đánh giá

Disney là một trong những công ty giải trí truyền thông lớn nhất và nổi tiếng nhất thế giới. Từ phim ảnh đến trò chơi, Disney đều làm rất tốt, với vô số siêu phẩm đình đám. luôn được biết đến với tên tuổi và các tính năng của nó. Tất cả người hâm mộ đều muốn mọi nhân vật Disney xuất hiện trong cùng một nơi, và những trò chơi điện tử đã làm điều này rất tốt.

Các trò chơi của Disney phong phú về thể loại nhưng đều dễ chơi, phù hợp với mọi lứa tuổi. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá TOP trò chơi chủ đề Disney hấp dẫn nhất, mang đến trải nghiệm những bộ phim, câu chuyện cổ tích đặc sắc theo cách khác.

Disney Magic Kingdoms

Disney Magic Kingdom là một trong những trò chơi di động phổ biến nhất của Disney. Trò chơi tuyệt vời này đã được thực hiện cho cả hai nền tảng Android và iOS, tạo ra một trải nghiệm chơi game tuyệt vời và hấp dẫn.

Trong trò chơi này, người chơi phải xây dựng công viên phép thuật của riêng mình và chiêm ngưỡng 200 nhân vật Disney nổi tiếng, đến từ các bộ phim khác nhau như Vua sư tử, Câu chuyện đồ chơi,...

Castle of Illusion

Castle of Illusion là một trò chơi phiêu lưu và giải đố, đưa chú chuột Mickey, nhân vật biểu tượng cho Disney, khám phá 5 thế giới với nhiệm vụ đánh bại mụ phù thủy độc ác Mizrabel và bè lũ tay sai. Để làm được điều này, game thủ cần phải tìm kiếm cổ vật, thu thập chiến lợi phẩm và tiêu diệt kẻ thù.

Where’s My Water

Where’s My Water là tựa game trí tuệ giải đố, yêu cầu người chơi giúp chú cá sấu tìm cách tiếp cận nước, do đường ống bị hỏng. Nhiệm vụ của game thủ là tạo đường dẫn qua các lớp đất sâu, để mang nguồn nước tới, giúp chú cá sấu tắm rửa sạch sẽ.

Trò chơi này liên tục được cập nhật với các địa điểm mới, với hàng trăm cấp độ thử thách. Where’s My Water cũng có một chế độ nâng cao, làm cho việc vượt qua các thử thách trở nên khó khăn hơn. Vì lượng nước có hạn và yêu cầu nước phải chảy qua các chú vịt cao su, vậy nên người chơi cần suy nghĩ kỹ và xây dựng đường đi thông minh.

LEGO Star Wars

Lego Star Wars có thể nói là một trong những series trò chơi Disney hay nhất trên di động. Trò chơi tuyệt vời này có hơn 120 nhân vật từ những trận chiến giữa các vì sao như Luke Skywalker, Han Solo và vô số nhân vật mang tính biểu tượng khác.

Trò chơi này đi kèm với 360 chế độ câu chuyện, kết hợp các nội dung kinh điển trong tựa phim gốc với lối chơi đơn giản, phù hợp cho cả trẻ em, cung cấp trải nghiệm chơi game hấp dẫn nhất cho người yêu thích Chiến tranh giữa các vì sao.

Cập nhật: 19/10/2022
  • 19 lượt xem
Xem thêm: Disney