DJUCED 5.3.4 Phần mềm mix nhạc đơn giản

Tải về

3 (1) Guillemot Miễn phí 1.105 Dung lượng: 214,2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10/11

DJUCED là giải pháp hoàn hảo giúp người dùng tạo nên những bản nhạc Nonstop tuyệt vời nhất, cho dù bạn là một chuyên gia hay chỉ là những người mới làm quen với mix (trộn) nhạc.

Phần mềm DJ nhạc DJUCED
Phần mềm DJ nhạc miễn phí DJUCED

Không gì lạ khi thuật ngữ DJ hay các bản nhạc trộn (Mix) nonstop đang là tâm điểm của giới trẻ. Âm thanh sống động, lạ, cuốn hút và tác dụng xả stress cực tốt càng khiến dòng nhạc này ngày càng phát triển. Rất nhiều các bài hát trữ tình, dance, pop hay bất kỳ một thể loại nhạc nào, qua bàn tay của các DJ đều trở thành những bản Nonstop vô cùng hấp dẫn và thú vị.

Mix nhạc là việc phối các bản nhạc lại với nhau tạo thành 1 bản Non-stop. Một DJ (Disc Jockey - người chọn và điều chỉnh biến tấu âm nhạc để phát cho một đối tượng nghe nhất định) giỏi là một người mix các bản nhạc rất trơn tru, làm cho người nghe rất khó nhận biết được khi nào thì chơi hết 1 bài và chuyển sang một bài mới. Và với DJUCED, bạn hoàn toàn có thể làm được điều tương tự như vậy.

DJUCED được thiết kế với một giao diện rất trực quan và tích hợp đầy đủ các tính năng, cho phép người dùng chinh phục kỹ năng mix nhạc một cách nhanh chóng. Công cụ này dành cho tất cả mọi người và không yêu cầu quá nhiều kiến thức chuyên môn. Tất cả các bộ phận, từ bộ cân bằng, quản lý nhạc, XM, các mẫu, điểm Cue, vòng lặp hay các tính năng tiên tiến đều được thiết kế rất hoàn hảo. Do vậy, chỉ cần làm quen một vài lần, người chơi cũng hoàn toàn có thể trở thành một DJ thực thụ.

Tính năng nổi bật của DJUCED

Giao diện thân thiện

Truy cập tất cả các chức năng chỉ trong nháy mắt, hiển thị rõ ràng các nút trên màn hình chính, dễ dàng kích hoạt FX, vòng lặp, điểm CUE và theo dõi chúng ngay trên giao diện. Hơn thế nữa, với skin đen huyền bí hoặc tự do tùy chỉnh skin theo sở thích, chắc chắn DJUCED sẽ làm hài lòng cả những người dùng khó tính.

Cải tiến biểu đồ sóng

DJUCED hiển thị biểu đồ sóng âm rất sáng tạo, với 3 màu đồng thời: màu cho bass, màu cho mid và màu cho treble. Nhanh hơn, trực quan hơn và mang tính tương tác cao, công cụ này cho phép người dùng nhanh chóng xác định được các phần khác nhau trong các bài hát. Ngoài ra, các biểu đồ dạng sóng cũng được hiển thị trong thời gian thực cho tất cả các điều chỉnh được thực hiện trong bộ cân bằng.

Trình quản lý thông minh

DJUCED giúp người dùng dễ dàng truy câp vào các file và danh sách nhạc đang được phát. Nhờ chức năng Smart Search và các lựa chọn phân loại hoàn hảo (Title, Artist hay BPM), việc tìm kiếm bài hát chưa bao giờ dễ và nhanh đến như vậy.

Tính năng loop đa dạng

DJUCED™ cung cấp chế độ loop (chơi đi chơi lại) EZ, người dùng có thể nhanh chóng tạo các loop chuyên nghiệp hơn và khớp với các track. Ngoài ra, việc tách các loop cũng rất thuận tiện, chỉ cần sử dụng thao tác kéo-và-thả các vòng lặp vào thanh tạo mẫu, các loop sẽ tự động chia thành 4 mẫu rất rõ ràng.

Một điều lưu ý trong quá trình sử dụng là chức năng Hercules chỉ cho phép sử dụng miễn phí trong 30 phút. Tuy nhiên, người dùng có thể mua bản Hercules từ nhà cung cấp để sở hữu công cụ DJUCED™ phiên bản đầy đủ.

Giao diện của DJUCED
Giao diện của DJUCED

Các nút chính

Giao diện 2 desk Turntable; Phân tích BPM, Bộ cân bằng 3 - band; Chế độ vòng lặp Loop; Các điểm Cue hấp dẫn; Chế độ Play/Pause/Cue ở mỗi desk; Nút Synce, Cross-fader, Pitch-fader/desk với chức năng Keylock, Hiệu ứng (Echo, Flanger, Reverb, Chorus, Auto-wah, Compressor, Rotate, High-pass/Low-pass filters), Thanh tạo mẫu (Sampler), Step sequencer, Trộn các bản ghi âm (Record Mix), Các mẫu ghi âm (Record Samples), Scratch, Tự động trộn (Automix), Tách các vòng lặp (MAGIC loop extract tion), hiệu ứng Cue trên waveform.

Các phần cứng tương thích

  • DJControl MP3 LE.
  • DJControl Instincts.
  • DJControl Air S Series.

Yêu cầu hệ thống

  • Hệ điều hành: Windows 7/8 (32 bit và 64 bit).
  • Driver: ASIO và WDM.
  • RAM: Tối thiểu 1GB (2GB nếu phiên bản 64 bit).

Vân Anh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.3.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 214,2 MB
  • Lượt xem: 1.943
  • Lượt tải: 1.105
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10/11
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm