Flight Instructor: Above The Mountains Game tập lái máy bay trên máy tính

Tải về

4,5 (2) Marcin Boho Miễn phí 32 Dung lượng: 260,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Flight Instructor: Above The Mountains là game mô phỏng lái máy bay vô cùng chân thực với đồ họa đẹp và trải nghiệm bay thú vị. Hiện game đang được phát hành miễn phí trên Microsoft Store và dành riêng cho người dùng Windows 10.

Game mô phỏng lái máy bay Flight Instructor

Nhập vai phi công và bay lượn tự do trên bầu trời, băng qua đại dương, vượt núi… Tất cả những cảnh đẹp thiên nhiên hùng vỹ sẽ xuất hiện ngay trước mắt bạn, tạo nên 1 cuộc phiêu lưu không thể tuyệt vời hơn cùng Flight Instructor: Above The Mountains.

Cất cánh và bắt đầu tập lái máy bay cùng tựa game mô phỏng sinh động này. Bạn sẽ thử sức mình khi điều khiển máy bay qua những dãy núi phủ đầy tuyết trắng, vượt đại dương bao la, băng qua rừng rậm… Hãy chứng minh mình là phi công giỏi nhất trong Flight Instructor: Above The Mountains.

Tham gia khóa huấn luyện bay

Nếu bạn chưa từng chơi bất cứ game lái máy bay nào thì Flight Instructor: Above The Mountains chính là lựa chọn hoàn hảo nhất cho 1 khởi đầu may mắn. Hãy làm theo hướng dẫn trên màn hình để học cách lái máy bay vượt biển và núi cao. Môi trường chơi game là mùa đông lạnh giá với tuyết trắng bao phủ mọi nơi, tạo nên 1 không gian thơ mộng, lãng mạn nhưng cũng đầy thách thức.

Lái máy bay băng rừng vượt núi

Không hoàn toàn giống game đua xe hay điều khiển drone, nhiệm vụ lái máy bay thật sự vừa dễ lại vừa khó. Bạn cần sự tập trung và phản xạ linh hoạt trong mọi tình huống. Mặc dù cả bầu trời rộng bao la là của bạn, nhưng khi lái máy bay ở tầm thấp, hãy chú ý đến những vách núi đá. Nếu chẳng may va phải, nhiệm vụ sẽ kết thúc ngay lập tức và Game over. Chưa kể tuyết bao phủ khắp nơi sẽ ngăn cản tầm mắt, khiến bạn gặp nhiều khó khăn khi quan sát lộ trình trước mắt.

Thử thách môi trường và thời tiết

Khi bay ở tầm cao hơn, bạn sẽ gặp ít cản trở nhưng hãy chú ý đến điều kiện thời tiết - bao gồm áp suất, gió và tình trạng nhiễu động có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Hãy điều chỉnh độ cao phù hợp và tránh né mọi chướng ngại vật. Đi theo lộ trình bắt buộc để hoàn thành khóa huấn luyện bay hấp dẫn trong Flight Instructor: Above The Mountains.

Bạn đã sẵn sàng trở thành 1 phi công giỏi và đầy kinh nghiệm? Download Flight Instructor: Above The Mountains miễn phí và hiện thực hóa giấc mơ của mình ngay hôm nay!

Loc Nguyen

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 260,1 MB
  • Lượt xem: 160
  • Lượt tải: 32
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Tìm thêm: Flight Instructor

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm