Baller cho Windows 8 Game điều khiển trái bóng tốc độ cao

Tải về

3 (2) AppsFusion Miễn phí 45 Dung lượng: 12,8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8/8.1

Baller cho Windows 8 là game phiêu lưu đơn giản nhưng khá thú vị trên máy tính. Bước vào hành trình phiêu lưu của Baller cùng những người bạn của anh trong game sẽ mang đến cho bạn những giờ phút thư giãn thoải mái.

Giao diện game Baller cho Windows 8
Giao diện game phiêu lưu Baller cho Windows 8

Game phiêu lưu Baller với 3 nhân vật và hình ảnh đồ họa vô cùng dễ thương sẽ đưa người chơi vào thế giới phiêu lưu tràn ngập niềm vui. Gameplay diễn ra với tốc độ khá nhanh sẽ khiến bộ não và đôi tay người chơi không ngừng hoạt động.

Đặc điểm game vui Baller cho Windows 8

  • 3 nhân vật với tạo hình dễ thương.
  • Tốc độ chơi khá nhanh.
  • Âm thanh vui tai.
  • Game phiêu lưu 2D với hình ảnh đồ họa đẹp mắt.

Giới thiệu game điểu khiển trái bóng Baller cho Windows 8

Nhân vật chính trong game là anh chàng Baller với bộ mặt đỏ gay tức giận, nhưng nếu thích, người chơi có thể đồng hành cùng 1 trong 2 người bạn của anh ta là anh chàng Cooler cực kì cá tính với cặp kính đen hoặc anh chàng Smile luôn vui vẻ với nụ cười trên môi.

Lựa chọn 1 trong 3 nhân vật trong game
Lựa chọn nhân vật và các cài đặt âm thanh trong Options

Trong game, bạn sẽ chỉ phải sử dụng duy nhất phím cách để điều khiển cho nhân vật nhảy. Mỗi khi phải đối mặt với các mối hiểm nguy, người chơi phải nhanh chóng giúp nhân vật nhảy lên để bảo toàn mạng sống. Đó có thể là những quả bóng với răng nhọn, những dấu nhân hay các bàn chông... Cần chú ý là bạn không được để bóng chạm vào ngay cả những viên gạch màu xanh mà phải nhảy lên kịp thời.

Đưa trái bóng tránh các nguy hiểm trên đường đi
Baller mang đến nhiều yếu tố thử thách người chơi

Trên đường đi, Baller cùng những người bạn của mình cũng sẽ ăn các viên kim cương trên đường chơi. Vì bóng tự lăn khá nhanh nên người chơi phải mau chóng phản xạ chứ không có quyền điều khiển tốc độ trong game. Đoạn đường của mỗi level khá ngắn nhưng vì phải đi với tốc độ nhanh nên đây cũng không phải thử thách dễ chơi.

Phản xạ nhanh là điều cần thiết để đạt điểm cao trong game
Vượt qua những chướng ngại vật trong game để kiếm điểm

Baller không hiển thị tất cả level nên bạn sẽ phải tự khám phá tất cả thế giới trong game. Ngoài việc di chuyển trên mặt đất và ăn kim cương, người chơi hầu như không được chạm vào bất kì 1 yếu tố nào khác trong game, vì vậy nên những khi các yếu tố này nằm sát nhau thì thử thách thực sự rất khó nhằn. Nếu tự tin với kĩ năng kiểm soát bóng và khả năng phản xạ cực nhanh của mình thì hãy mau chóng tải Baller về máy tính của bạn.

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 12,8 MB
  • Lượt xem: 67
  • Lượt tải: 45
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm