Dotty2 Free cho Windows 8 Game giải đố nhiều công cụ power-up

Tải về

5 (1) DiNoGames Miễn phí 33 Dung lượng: 13,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8/8.1

Dotty2 Free cho Windows 8 là game giải đố trên máy tính vô cùng thú vị với những hướng dẫn chi tiết và 1 gameplay với rất nhiều yếu tố power-up thú vị.

Giao diện game Dotty2 Free cho Windows 8
Giao diện đầy màu sắc của game Dotty2 Free cho Windows 8

Dotty2 Free cho Windows 8 chứa đựng rất nhiều yếu tố thú vị mà không ai khác ngoài bạn sẽ lần lượt khám phá. Giao diện game với đồ họa nhiều màu sắc, hình ảnh và hiệu ứng âm thanh cực kì đáng yêu khiến game xứng đáng được đánh giá số điểm tối đa.

Đặc điểm game giải đố Dotty2 Free cho Windows 8

  • Hình ảnh đồ họa nhiều màu sắc hấp dẫn.
  • Hiệu ứng âm thanh vui nhộn.
  • Rất nhiều công cụ power-up.
  • Mang đến 3 chế độ chơi là Time Mode, Challenge Mode và Survival.
  • Mở khóa các chủ đề mới.

Giới thiệu game giải đố Dotty2 Free cho Windows 8

Lần đầu tiên bước vào bàn chơi của Dotty2 Free, người chơi sẽ được game đưa ra các hướng dẫn từng bước 1 rất cụ thể và tỉ mỉ. Sau những bước hướng dẫn này, bạn sẽ nắm được điểm cốt yếu của Dotty2 Free, vì có rất nhiều các công cụ khác mà chính bạn phải dần dần khám phá khi chơi.

Nhiệm vụ chính của bạn khi chơi Dotty2 Free là đưa những nhân vật dotty vào đúng vị trí màu của chúng ở 4 góc giao diện bàn chơi. Game tới 3 chế độ chơiTime Mode, Survival ModeChallenge Mode.

3 chế độ chơi của Dotty2 Free cho Windows 8
Dotty2 Free cho Windows 8 mang tới 3 chế độ chơi

Chỉ riêng trong chế độ Challenge Mode game mới tách riêng các bàn chơi. Sẽ có tất cả 207 bàn chơi trong kiểu này và bạn sẽ cố gắng kiếm tối đa là 3 sao cho mỗi bàn chơi. Rất nhiều món quà đặc biệt đang chờ đón người chơi mở khóa ở các bàn chơi sau. 2 kiểu chơi còn lại sẽ tính điểm dựa trên số điểm cao nhất mà người chơi đạt được.

Challenge Mode được chia ra thành các bàn chơi nhỏ
Chỉ riêng Challenge Mode chia game thành các bàn chơi

Trong Time Mode, bạn sẽ phải hoàn thành nhiệm vụ trong thời gian 1 phút. Càng đưa được nhiều dotty vào đúng vị trí thì số điểm đạt được sẽ càng cao. Challenge Mode lại mang tới nhiều thử thách khác nhau cho mỗi bàn chơi. Đó có thể là thử thách đưa tất cả dotty về vị trí đúng hoặc nhanh chóng đưa càng nhiều dotty càng tốt trước khi chúng rơi vào hố xoáy.

Vòng xoáy rất khó trong Challenge Mode
Cố gắng đưa dotty về vị trí trước khi chúng bị cuốn vào vòng xoáy trong Challenge Mode

Survival Mode không giới hạn thời gian nhưng lại mang tới 1 đối thủ đáng gờm là 1 con nhện. Nếu để cho dotty chạm vào con nhện này thì game sẽ kết thúc. Chỉ duy nhất trong chế độ chơi này, các dotty có thể được bao bọc trong 1 quả hồ đào cứng. Nếu người chơi chưa click vào thì dotty sẽ chưa hiện rõ màu và dù có chạm vào nhện cũng không sao vì đã được bảo vệ.

Nhện là đối thủ duy nhất trong Survival Mode
Chế độ Survival Mode với kẻ thù đáng gờm là con nhện đen

Điều khiến Dotty2 Free trở nên hấp dẫn là game mang đến cực kì nhiều các công cụ power-up. Ở mỗi chế độ chơi, mỗi bàn chơi lại xuất hiện những công cụ khác nhau mà bạn có thể sử dụng để nâng cao điểm số cho mình. Đó có thể là những ngôi sao giúp biến tất cả các dotty về 1 màu hoặc nam châm hút các quả cùng màu để cùng 1 lúc đưa chúng vào vị trí đúng. Ngoài ra còn có sét, công cụ đóng băng và rất nhiều những yếu tố thú vị khác.

Công cụ Frozen giúp đóng băng các dotty
Công cụ Frozen giúp đóng băng các dotty để dễ dàng đưa chúng vào vị trí đúng

Không chỉ vậy, người chơi Dotty2 Free còn có thể mở khóa các ảnh nền hay những dotty cameo mới. Với đồ họa đẹp và vô cùng đáng yêu, gameplay mượt mà và đặc biệt là các công cụ power-up đa dạng, người chơi sẽ không khi nào thấy chán khi chơi trò chơi thú vị này.

Nguyễn Thúy

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 13,9 MB
  • Lượt xem: 39
  • Lượt tải: 33
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm