DRAGON BALL PROJECT: Multi cho iOS Game MOBA “Bảy viên ngọc rồng” mới

Tải về

3 (1) GANBARION Miễn phí 20

Dragon Ball Project: Multi là một game MOBA truyền thống được xây dựng dựa theo nhượng quyền thương mại Dragon Ball (Bảy viên ngọc rồng). Đây là game Dragon Ball được phát triển theo hình thức nhiều người chơi đấu tổ đội trực tuyến. Trong đó, 2 đội gồm 4 người chơi sẽ đối đầu với nhau trong các trận chiến thời gian thực thú vị, với mục tiêu là chiếm được viên ngọc rồng của đối phương.

Đội đầu tiên đến được trung tâm căn cứ của đối phương và đánh cắp được viên ngọc rồng sẽ giành chiến thắng. Vấn đề ở đây là mỗi bối cảnh đầy ẩn chứa vô vàn nguy hiểm và cơ hội, và bạn phải tận dụng tối đa chúng để vượt mặt kẻ thù và có được chiến thắng.

Tính năng nổi bật của game Dragon Ball Project: Multi cho iOS

Điều khiển hoàn hảo trên di động

Game Dragon Ball Project:Multi for iOS sẽ được thiết kế hoàn hảo dành cho di động. Theo mặc định, hệ thống điều khiển trong Dragon Ball Project: Multi đặt phím D-pad ảo ở bên trái màn hình và các nút hành động ở bên phải. Giống như nhiều trò chơi khác thuộc thể loại này, gamer có thể chạm vào bất kỳ nút kỹ năng nào để sử dụng tự động hoặc có thể chạm và kéo ngón tay để kích hoạt bất kỳ đòn tấn công tầm xa nào.

Tuy nhiên, từ menu tùy chọn cấu hình, bạn cũng có thể tùy chỉnh các điều khiển và điều chỉnh chúng theo phong cách chơi của riêng mình.

Dàn nhân vật hoành tráng

Một trong những khía cạnh quan trọng nhất của MOBA là các anh hùng. Và Dragon Ball Project: Multi cũng sở hữu một dàn nhân vật vô cùng lý tưởng. Bạn sẽ được gặp lại tất cả những gương mặt quen thuộc có trong Dragon Ball như Vegeta, Krilin, Trunks, Piccolo, Son Gohan, Majin Boo, Freezer… và chơi với họ.

Khi tiến bộ, gamer sẽ tích lũy được kinh nghiệm, lên cấp và trở thành siêu Saiyan, hoặc tiến hóa, tùy thuộc vào nhân vật mà mình đang chơi. Tất cả các nhân vật đều có những skin đặc biệt mà bạn có thể mở khóa bằng hệ thống gacha.

Trận chiến PvP hoành tráng trong đấu trường rộng lớn

Thông thường, trận đấu trong Dragon Ball Project: Multi diễn ra theo hình thức 4v4, kéo dài khoảng 10 phút (tùy thuộc vào cấp độ của 2 đội). Mục tiêu chính của bạn là tới ăn cứ của kẻ thù và đánh cắp viên ngọc rồng.

Nhưng trên đường đi, gamer sẽ phải vượt qua vô số chướng ngại, chẳng hạn chiến đấu với quái vật. Mỗi khung cảnh đều đầy rẫy kẻ thù sẽ cản bước game thủ, đồng thời mang đến cho bạn cơ hội tích lũy kinh nghiệm quý báu và lên cấp. Một khía cạnh quan trọng của trò chơi này là học cách biết khi nào nên giao chiến với kẻ thù và khi nào nên bỏ qua chúng.

Đấu 4x4 với các nhân vật Dragon Ball

Dragon Ball Project: Multi thực sự mang đến trải nghiệm MOBA ngoạn mục với sự góp mặt của Goku và các nhân vật huyền thoại khác trong loạt truyện Dragon Ball.

Theo dự kiến, game sẽ có sẵn trên cả PC, Android và iOS và cho đấu liên nền tảng với nhau. Vì vậy, dù bất kể bạn bè của bạn chơi trên nền tảng nào thì vẫn có thể thách đấu họ bất cứ lúc nào. Game cũng có hình ảnh đặc biệt, với các mô hình nhân vật cực kỳ chi tiết.

Dragon Ball Project: Multi sẽ tiến hành đợt Beta Test sắp tới dành cho cả Android, iOS và Steam, diễn ra từ 13h ngày 20/8 - 12h59 ngày 3/9 (UTC+7) tại các quốc gia, khu vực gồm Canada, Pháp, Đức, Nhật, Hàn, Đài Loan, Mỹ, Vương Quốc Anh. Đối với Đức và Hàn Quốc, thử nghiệm sẽ giới hạn ở iOS và Android.

Yêu cầu thiết bị cho đợt Beta Test:

iOS

Thông số kỹ thuật được đề xuất

  • iPhone 13 trở lên

Thông số kỹ thuật tối thiểu

  • iPhone 11 trở lên
  • HĐH:iOS 15 trở lên
  • Bộ nhớ:3GB trở lên

Tùy thuộc vào thiết bị và kết nối mạng, game thủ có thể không chạy được chương trình thử nghiệm.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 64
  • Lượt tải: 20
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 15 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế