Roblox Dragon Ball Rage Game đối kháng Bảy viên ngọc rồng

Tải về

4,7 (7) ROBLOX Miễn phí 1.564 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Roblox Dragon Ball Rage là tựa game chiến đấu đối kháng hấp dẫn có tên gọi Bảy viên ngọc rồng. Với sự xuất hiện của những gương mặt quen thuộc trong bộ truyện tranh 7 viên ngọc rồng, Dragon Ball Rage hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những giây phút giải trí hấp dẫn cùng những nhân vật được yêu thích.

Game đối kháng Dragon Ball Rage

Roblox Dragon Ball Rage mô phỏng thế giới Roblox dạng mở, trong đó bạn sẽ gặp lại Son Goku và những người bạn khác. Đây là game Roblox nên trước tiên bạn cần cài đặt phần mềm Roblox miễn phí trên máy tính. Sau đó truy cập đường dẫn ở nút Tải về, nhấn Play là có thể chơi game Dragon Ball Rage trong môi trường Robox tức thời!

Tải Roblox

Game Roblox Dragon Rage sở hữu hệ thống chiến đấu đặc sắc, trong đó các nhân vật thuộc bộ truyện tranh Dragon Ball sẽ đấu đối kháng với nhau giữa thế giới mở kiểu Minecraft. Đồ họa bị coi là hạn chế của dòng game Roblox nói chung và Dragon Ball Rage nói riêng, nhưng lại gây ấn tượng mạnh với người chơi yêu thích kiểu đồ họa cổ điển.

Giao diện game Roblox Dragon Ball Rage

Phiên bản mới nhất của Dragon Ball Rage đã được bổ sung thêm 1 số bổ trợ và item hữu ích như Supernova, Spirit Bomb hay Omega Blaster để làm tăng tính hấp dẫn của trò chơi này.

Trong game Roblox Dragon Ball Rage, bạn có thể đấu với kẻ thù, bạn bè hay đối thủ mới song song với nhiệm vụ khám phá thế giới mở không giới hạn. Đừng quên mở khóa các kỹ năng độc quyền của các nhân vật trong Bảy viên ngọc rồng để trở thành chiến binh mạnh nhất!

Khám phá thế giới mở

Ra mắt lần đầu năm 2012, sau 5 năm, Roblox Dragon Ball Rage vẫn được rất nhiều game thủ yêu thích bởi phong cách chiến đấu đối kháng gay cấn và nội dung mới vẫn liên tục được bổ sung nhằm làm đa dạng hóa trải nghiệm của người chơi.

Loc Nguyen

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 4.256
  • Lượt tải: 1.564
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm