DragonBall Online Global 1.69 Game Bảy viên ngọc rồng bản cài

Tải về

3,6 (49) Dragonball Online Global Miễn phí 18.801 Dung lượng: 2,5 GB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

DragonBall Online Client là bản cài của game Bảy viên ngọc rồng trên máy tính, giúp người chơi thưởng thức trò chơi trực tuyến dễ dàng hơn.

Giao diện game Bảy viên ngọc rồng
Giao diện game Bảy viên ngọc rồng DragonBall Online

Nếu là fan của Bảy viên ngọc rồng chắc hẳn bạn luôn mong muốn được trải nghiệm bộ truyện này bằng cách chơi game Bảy viên ngọc rồng trên máy tính, vậy thì đừng bỏ lỡ DragonBall Online. Những hành động trong DragonBall Online lấy bối cảnh trái đất, 216 năm sau sự kiện ở phần cuối cùng của bộ truyện Dragon Ball, với nhiều cải tiến trong cách chơi, những tính năng mới và nội dung đặc sắc, game hứa hẹn sẽ làm hài lòng những game thủ và fan ruột của bộ truyện.

Một cảnh trong game DragonBall Online
Một cảnh chiến đấu trong game DragonBall Online

Là tựa game hành động nhập vai, game DragonBall Online để người chơi điều khiển một nhân vật tùy chọn, chơi game ở góc nhìn thứ ba, trong một thế giới rộng lớn, nơi người chơi có thể khám phá cảnh quan, tìm kiếm Dragon Balls, luyện tập để cạnh tranh trong Tenkaichi Budokai, tham vọng trở thành một chiến binh huyền thoại cũng như tương tác với NPC và những người chơi khác.

Video giới thiệu game Bảy viên ngọc rồng DragonBall Online

Giống như hầu hết game MMORPG khác, người chơi sẽ phải cày cuốc để kiếm tiền và điểm kinh nghiệm để lên cấp, nhận được thêm những khả năng mới. Người chơi cũng có thể tham gia vào Time Machine Quests và nhận được hướng dẫn từ Time Patrol Trunks.

Kỹ năng của nhân vật
Gia tăng cấp độ để có thể học thêm những kỹ năng mới

Bạn có thể sẽ được sống lại những giây phút tuổi thơ vui vẻ khi nhận thấy sự thân thuộc của những thành phố, những con đường, những dãy núi đầy màu sắc trong DragonBall Online. Đây hứa hẹn sẽ là tựa game đáng để chơi cho những fan của Bảy viên ngọc rồng.

Thành phố trong game DragonBall Online
Một thành phố trong game DragonBall Online

Không chỉ tạo dựng nên không khí quen thuộc của truyện, mang đến cho người chơi những tính năng độc đáo, mà hiệu ứng đồ họa và âm thanh trong game cũng được thực hiện khá trau chuốt, chắc chắn sẽ không làm người chơi thất vọng.

Download DragonBall Online Client, lựa chọn hóa thân vào một nhân vật và hòa mình trong thế giới của Bảy viên ngọc rồng ngay thôi. Nếu bạn là fan của bộ truyện 7 viên ngọc rồng cũng như chú khỉ nhỏ Songoku thì ngoài game DragonBall này ra, bạn có thể sẽ không thể bỏ qua game Chú Bé Rồng - cũng là một game nhập vai trực tuyến hấp dẫn đấy!

Lưu ý: bộ game DragonBall Online được nén dưới rạng file .rar nên máy tính của bạn cần cài WinRAR hoặc 7-zip để giải nén được bộ cài đặt DragonBall.

Bích Thủy

3,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.69
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,5 GB
  • Lượt xem: 21.395
  • Lượt tải: 18.801
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm