Dragon Ball Arcade 1.0 Game truy tìm 7 viên ngọc rồng

Tải về

4,2 (151) GameVui Miễn phí 33.754 Dung lượng: 18,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows Me/XP/Vista/Server 2008/7/2000/8/10

Chắc hẳn nhiều người biết đến bộ phim hoạt hình với tên gọi “Dragon Ball Z”. Bộ phim này nói về những cuộc phiêu lưu của chàng trai trẻ Son Goku và những người bạn của anh. Họ phải chiến đấu với nhiều đối thủ và tiêu diệt những kẻ thù hùng mạnh. Dragon Ball Arcade là trò chơi trong đó người chơi có thể điều khiển nhân vật chính của bộ phim hoạt hình này trong cuộc chiến chống lại những thế lực tà ác.

Câu chuyện trong trò chơi có cốt truyện tương tự như bộ phim hoạt hình. Son Goku là một cậu bé với cái đuôi khỉ, anh bị lạc và được tìm thấy bởi một ông lão sống một mình trong rừng, ông lão xem đứa bé như là cháu của mình. Một ngày nọ Goku tình cờ gặp một cô gái tên là Bulma trên đường đi bắt cá về, Goku và Bulma đã cùng nhau truy tìm bảy viên ngọc rồng. Bảy viên ngọc rồng chứa đựng một bí mật có thể triệu hồi một con rồng và ban điều ước cho ai sở hữu chúng.

Game 7 viên ngọc rồng

Trên cuộc hành trình dài đi tìm bảy viên ngọc rồng, họ gặp những người bạn và đối mặt với nhiều đối thủ, đối thủ lớn nhất của họ là Đại vương Pilaf, gặp rồng thần của Namek, chạm trán Fide, sau đó là Xên bọ hung (Cell), Ma bư,... Đây là cốt truyện chính của bộ phim và trò chơi từ series game Dragon Ball. Trong Dragon Ball Arcade, nhân vật chính trẻ tuổi tham gia cuộc hành trình trên đám mây sẽ gặp phải quân đội của robot được tạo ra bởi Pilaf. Anh sẽ phải chiến đấu một mình, bởi bạn bè của anh đang tận hưởng kỳ nghỉ ở rất xa nơi nhân vật chính gặp nạn. May mắn thay, anh hùng của chúng ta có khả năng sử dụng nhiều khoản thưởng khác nhau để đạt được mục tiêu của mình. Anh có thể nâng cấp vũ khí để nó trở nên mạnh mẽ hơn trong cuộc chiến chống lại quân đội robot độc ác. Nhờ những yếu tố này, trò chơi sẽ dễ dàng hơn và có thể đạt được nhiều điểm thưởng hơn.

Nhân vật chính rất dễ điều khiển bởi bạn chỉ phải sử dụng một vài phím trên bàn phím. Quá trình cài đặt cũng đơn giản, trò chơi đòi hỏi rất ít không gian trống trên ổ cứng. Trò chơi có giao diện đồ họa tuyệt đẹp và âm thanh sống động, bạn có thể được thư giãn rất nhiều giờ khi chơi Dragon Ball Arcade.

Đặng Hương

4,2 (151) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 18,9 MB
  • Lượt xem: 36.675
  • Lượt tải: 33.754
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Me/XP/Vista/Server 2008/7/2000/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm