Dragon Mania Legends cho Windows Phone Game huyền thoại rồng chiến trên Windows Phone

Tải về

Một trò chơi đến từ nhà sản xuất Gamloft, Dragon Mania Legends, cuộc chiến rồng huyền thoại mới được ra mắt cho người dùng Windows Phone.

Trong Dragon Mania Legends, nhiệm vụ chính của người chơi là lai tạo và nuôi dưỡng chúng thành nhưng chiến binh hùng mạnh. Bạn đã sẵn sàng truyền sức sống cho những chú rồng của mình và chuẩn bị cho trận chiến huyền thoại chưa?

Tính năng cập nhật trong phiên bản Dragon Mania Legends mới nhất

  • Bản cập nhật đầu tiên trong tựa game nuôi rồng huyền thoại! Gặp gỡ Chronos, con rồng cổ xưa và huyền bí! Phá vớ lời nguyền và biến nó thành đá bằng cách thu thập Seal ma thuật, cho phép bạn tăng tốc thời gian.
  • Tham gia các sự kiện Solo theo mùa và giành chiến thắng tất cả các loại hàng hóa.
  • Hoàn thành trò chơi để mở khóa chế độ Heroic - cuộc phiêu lưu cực kỳ thú vị với những loại kẻ thù đáng kinh sợ nhưng lại ẩn dấu một kho báu khổng lồ!

Dragon Mania Legends

Đòi lại quê hương thân yêu bằng cách phục hồi lại Dragolendia (sau khi bị phá hoại bởi người Viking), chăm sóc cho những chú rồng sơ sinh dễ thương, nuôi dưỡng chúng thành những chiến bị mạnh mẽ để chống lại người Vikings. Có hơn 100 loài rồng độc đáo, được trau chuốt từng chi tiết để khám phá khi bạn trở thành chúa tể rồng trong tựa game nuôi và chiến rồng tương tác nhất, đẹp nhất.

Tính năng chính của Dragon Mania Legends cho Windows Phone:

Sự ra đời của một chiến binh huyền thoại

  • Xây dựng một môi trường sống trên đảo rồng của riêng bạn
  • Sở hữu những giống rồng mạnh mẽ chúng để tạo ra 1 thế hệ sau hùng mạnh hơn
  • Trải nghiệm tương tác: cho ăn, âm yếm, và đào tạo rồng con
  • Thu thập và khám phá tất cả các loài rồng khác nhau

Loài nào sở hữu bộ răng mà móng sắc nhọn nhất?

  • Làm chủ hệ thống điều khiển 3 chọi 3 sôi động và hấp dẫn chưa từng có trước đây
  • Giải phóng sự giận dữ của rồng và chiến thắng bằng cách theo cách của riêng bạn
  • Tự tay dạy cho những con rồng của bạn những kỹ năng đặc biệt nhất

Khám phá để được vinh danh

  • Lựa chọn con đường đi của riêng bạn và khám phá một thế giới rộng lớn với hơn 100 điểm hấp dẫn.

Là bạn hay là thù?

  • Tham quan và gửi quà cho người chơi khác tại vùng đất Dragolandia
  • Sẵn sàng đối phó với bạn bè của minh trong đối trường và giành nhiều giải thưởng độc quyền.

Đừng quên đăng nhập Facebook để tham gia đấu trường rồng cạnh tranh với người chơi khác đồng thời nhận thưởng rồng Prairie Dragon và 10 Gems ngay thôi!

Dragon Mania Legends

Bạn sẽ bắt đầu Dragon Mania Legends với 2 chú rồng, và bắt đầu phát triển bằng cách xây dựng môi trường sống và nuôi thêm những loại rồng khác (hoặc mua những loại rồng từ cửa hàng miễn phí hoặc bằng tiền thật). Bạn có thể nâng cấp chúng bằng cách cho chúng ăn, và nhân giống rồng. Mỗi loại rồng đều có tên và môi trường sống riêng. Ngoài việc được ăn và đào tạo, chúng cũng cần được âm yếm, vuốt ve nữa. Chạm vào từng con rồng, bạn sẽ thấy hiển thị thông tin của chúng, chạm Bạn hãy dùng tay quét vào chúng để nhận tiền vàng.

Việc sản xuất thức ăn, nuôi dưỡng và các nhiệm vụ khác cần mất thời gian để hoàn thành nhưng người chơi cũng có thể đẩy nhanh tốc độ bằng cách chi tiêu tiền tệ cao cấp.

Bạn cũng cần dành năng lượng để tham gia trận đấu theo lượt. Trong những trận đấu này, người chơi có thể nhìn thấy các đòn tấn công của rồng trên màn hình, kéo chúng vào đối thủ để tấn công, đồng thời chạm vào đồng hồ chỉ hướng vào khu vực màu xanh (tấn công thường) hoặc màu xanh lá cây (tấn công hoàn hảo). Nếu bạn dừng ở điểm màu đỏ tức là tấn công đối thủ đã bị trượt.

Dragon Mania Legends

Những con rồng liên kết với nhau theo phong cách “búa, kéo, đá”. Ví dụ, “air” sẽ mạnh hơn “earth”, nhưng “fire” lại mạnh hơn “air”, “wind” lại mạnh hơn “earth”, vv. Bạn nên nhớ những con rồng lai “chứa” nhiều hơn “1 loại rồng”, vì thể mà bạn có thể lựa nhiều thuộc tính để tấn công đối phương. Bạn hãy để ý những nhắc nhở xuất hiện trên 1 bánh xe phía trên cùng màn hình về điểm mạnh và điểm yếu của chúng. Trước mỗi trận đấu khó, bạn cũng có thể thuê thêm rồng, tuy nhiên bạn sẽ bị mất ít nhất là 2 năng lượng để thực hiện công việc này. Rồng trợ giúp sẽ xuất hiện khi con rồng chiến đầu tiên của bạn bị đánh bại.

Cuộc chiến sẽ tiếp tục tới tận khi kẻ thù bị đánh bại và bạn có thể kiếm được các vật phẩm như: điểm kinh nghiệm hay thức ăn cho rồng sau mỗi chiến thắng. Bạn cũng có thể chi tiền cao cấp cho nâng cấp VIP để mở khóa thêm phần thưởng sau mỗi trận đánh. VIP cũng có khả năng hoàn thành trước khi phải đợi cho tới khi năng lượng được nạp đầy đồng thời bạn cũng có thể tham gia sự kiện VIP.

Bảng nhiệm vụ xuất hiện ở góc trái dưới màn hình thông báo tất cả những nhiệm vụ bạn cần hoàn thành.

Ngoài chế độ chơi đơn, bạn có thể gia nhập Arena thông qua Facebook để chơi với nhũng game thủ Dragon Mania Legends khác và nhận những con rồng độc đáo nhất về mình.

Dragon Mania Legends

Câu hỏi thường gặp khi chơi Dragon Mania Legends

Lên cấp cho rồng? Bạn phải cho chúng ăn để nâng cấp khả năng chịu thương và sát thương.

Chuyển nhiệm vụ hiện tại: bạn có thể tiếp cận với menu nhiệm vụ và chạm vào biểu tượng skip bên trái màn hình của mỗi nhiệm vụ.

Sử dụng Dragon Fury: đầu tiên bạn cần trình diễn những cú đánh hoàn hảo nhất để làm đầy thanh Dragon Fury. Sau khi được làm đầy, chạm vào biểu tượng Dragon Fury và quét trên màn hình ( càng nhanh càng tốt) hoặc bạn cũng có thể làm đầy ngay bằng cách sử dụng Gems.

Thêm phép thuật cho rồng: bạn cần xây dựng lại Dragon Academy để dạy chúng những kỹ năng cũng như phép thuật mới. Để xây dựng lại Dragon Academy bạn cần giải cứu Hogwin từ bọn người Viking độc ác nếu dành chiến thằng trong chiến thứ 5 trên Campaign Map. Sau đó, ông sẽ giúp bạn xây dựng lại Drangon Academy.

Khi nào thì có thể cử rồng đi săn kho báu? Bạn cần mở khóa Ruins trên hòn đảo của mình và khám phá chúng dưới sự trợ giúp của rồng.

Làm thế nào để nhận được nhiều Gems: mua thêm Gems bằng cách chạm vào biểu tượng Gem trên thanh menu hoặc hoàn thành nhiệm vụ khi tham gia sự kiện.

Tham khảo video giới thiệu Dragon Mania Legends cho Windows Phone bên dưới:

4 (87) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 100 MB
  • Lượt xem: 8.371
  • Lượt tải: 7.331
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Phone 8/8.1
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm