Age of Sparta cho Windows Phone 1.0.0.8 Game chiến thuật thế kỷ của Sparta trên Windows Phone

Tải về

Age of Sparta for Windows Phone, tạm dịch là kỷ nguyên Sparta, là tựa game chiến thuật mới nhất được gã khổng lồ Gameloft sản xuất và phát hành trên Windows và các nền tảng di động.

Trong game, bạn mang nhiệm vụ xây dựng đế chế Hy Lạp, thiết kế và xây dựng thành phố đổ nát trở về thời phục hưng, lãnh đạo đội quân tinh nhuệ khiêu chiến với tộc người Xerxes, bảo vệ thành lũy trước sự tấn công không ngừng của kẻ thù. Age of Sparta cho Windows Phone bao gồm một hệ thống chiến đấu độc đáo và mạnh mẽ, người chơi có thể kết nối với nhau thông qua hệ thống liên minh hoặc chinh chiến để giành điểm vinh dự cho liên minh mà mình tham gia.

Age of Sparta for Windows Phone

Tất cả những gì bạn cần là lập kết hoạch và thiế kế một thành phố Hy Lạp cổ kính nhưng không kém phần độc đáo với những công trình kiến trúc bậc nhất, sản xuất các yếu phẩm cần thiết làm nguyên liệu cho người dân và lực lượng quân đội. Không chỉ có thế, bạn có thể gọi sức mạnh từ các vị thần tối cao trợ giúp trong suốt cuộc chiến đấu.

So với Kingdoms & Lords cho Android hay Total Conquest for Android của Gameloft, tựa game chiến thuật chiến tranh thời gian thực này nối bật hơn khi có thêm yếu tố xây dựng đế chế cùng lối đánh theo lượt kinh điển.

Kỷ nguyên Sparta cho phép tải về và chơi miễn phí. Age of Sparta hỗ trợ đầy đủ cho điện thoại và máy tính bảng chạy hệ điều hành Windows Phone.

Age of Sparta

Tải Age of Sparta miễn phí cho Windows Phone

Tính năng chính của game Age of Sparta cho Windows Phone

Chiến đấu vì Sparta

  • Xerxes nghĩ rằng Hy Lạp sẽ đầu hàng? Không! Trận chiến bây giờ mới thực sự bắt đầu.
  • Kêu gọi sức mạnh tối thượng của ngài Zeus cùng cơn thịnh nộ của Hades để đè bẹp kẻ thù trên chiến trường.
  • Giải phóng đội quân có 1 không 2, bao gồm cả quái thú cũng như các vị thần.
  • Trải nghiệm chiến đấu kinh ngạc với đồ họa bóng bẩy, âm thanh sống động.

Xây dựng thành phố OLYMPUS

  • Thiết kế và xây dựng thành phố của riêng bạn, đặt doanh trại quân đội của bạn ở vị trí đắc địa nhất, xây dựng tượng đài anh hùng cùng thành lũy kiên cố để sẵn sàng cho những đợt tấn công của kẻ thù.
  • Tôn thờ các vị thần, những ngôi chùa và đền thờ để các ngài cung cấp nhiên liệu tấn công.

Liên minh và chinh phục

  • Liên minh với những người chơi khác để tạo thành một lực lượng bất khả chiến bại và tuyên chiến với các đối thủ khác.
  • Liên kết với bạn bè cùng chơi và đồng minh thông qua tính năng chat trong game.

Age of Sparta cho Windows Phone

Age of Sparta là game chiến thuật quản lý thành phố với nhiệm vụ phát triển vương quốc. Sau đây là một số mẹo và thủ thuật có thể giúp bạn làm quen và chống lại đội quân của Xerxes dễ dàng hơn.

1. Giành không gian cho các Booster thường xuyên

Có một danh mục các toàn nhà được gọi là “Boosters”. Những công trình này thường là các trang trí, như cây hoặc đài phun nước. Khi đặt gần các tòa nhà khác, những Booster này sẽ tăng hiệu quả của các tòa nhà lớn. Mỗi Booster có tỳ lệ tăng khác nhau. Ví dụ, bạn đạt một đài phun nước cạnh mỏ khai thác - nó sẽ làm tăng tốc độ sản xuất của khu mỏ lên 6%. Tác dụng của Booster có thể cộng dồn, vì thế bạn có thể sử dụng nhiều Boosters cùng lúc. Vì thế, bạn hãy thử bố trí thị trấn của mình với càng nhiều các Booster càng tốt. Cách tốt nhất là đặt Booster tại trung tâm khu đất, sau đó xây dựng các tòa nhà xung quanh.

Age of Sparta for Windows Phone

2. Hợp nhất các đơn vị để tấn công hiệu quả hơn

Khi bạn đạt cấp độ 7 hoặc 8, bạn sẽ mở khóa khả năng hợp nhất 2 đơn vị cùng loại thành một đơn vị chiến đấu mạnh hơn. Ví dụ, kết hợp 2 slinger thành 1 Slinger II. Slinger thông thường có khả năng tấn công và phòng thủ ở mức 2, trong khi ở Slinger II là mức 6. Khi mở khóa khả năng này, bạn hãy cố gắng hợp nhất càng nhiều càng tốt.

3. Khi trận đấu PvP đang diễn ra, hãy tìm kiếm đối thủ có điểm vinh quang thấp hơn

Số điểm vinh quang được hiển thị trên ảnh chân dung của người chơi. Đây là một đại diện cơ bản cho biết sức mạnh và khả năng chiến đấu cũng như số lần chiến thắng trong các trận đấu. Khi bạn chọn đối thủ tấn công, bạn có thể thấy điểm “Glory” của họ. Hãy nhắm đến người chơi có vị trí xếp hạng thấp hơn, bởi điều này sẽ dễ dàng hạ gục đối thủ ở những màn chơi ban đầu.

Age of Sparta for Windows Phone

4. Chú ý khi trận chiến đang diễn ra

Để làm cho mọi thứ thú vị hơn trong game chiến đấu theo lượt cổ điển, nhà phát triển đã thêm các tương tác nhỏ trong suốt trận đấu. Chủ yếu vẫn là tự động, nhưng bạn có thể hỗ trợ thêm.

Hãy nhớ quy luật vũ khí hình tam giác: ánh sáng có thể đâm thủng lá chắn, lá chắn cản gươm, gươm chống lại ảnh sáng. Ngoài ra còn có các đơn vị cao cấp, đại diện bằng biểu tượng ngôi sao. Khi bắt đầu trận đấu, bạn sẽ thấy các loại đơn vị sẽ chống lại, vì vậy hãy tận dụng chúng.

Bạn có thể gọi giúp đỡ từ đồng minh trong trận đấu. Nhớ rằng bạn cần dành dụm nhiều đá quý để sử dụng điều này, đây là loại tiền cao cấp trong game.

Thỉnh thoảng bạn sẽ thấy xuất hiện đạn phóng ra từ đơn vị của mình. Bạn sẽ thấy chúng nằm góc trên bên phải màn hình. Nếu trượt ngón tay lên nó, bạn sẽ phá hủy chúng, hãy cứu lấy quân đội!

Đối tượng ngẫu nhiên sẽ sinh ra từ 2 bên của cuộc chiến. Chúng được đại diện bằng màu xanh lá hoặc màu đỏ. Các đội tượng màu xanh sẽ có lợi cho bạn, trong khi đó màu đỏ có thể làm hại tới đơn vị của bạn. Vì thế hãy chạm vào chúng để ngăn chặn chúng kích hoạt. Ví dụ, đối tượng màu xanh lá cây có thể tăng máu cho đội quân của bạn hoặc cũng có thể là những quả bomb bên phía đối phương. Hãy đợi cho tới khi chúng gần quả Bomb, chạm để nổ và tạo ra thiệt hại lớn cho bên đối phương.

age of sparta for windows phone

5. Thực hiện các nhiệm vụ

Các nhiệm vụ sẽ giúp bạn tiến bộ dần trong game. Hãy đảm bảo các tòa nhà và quân đội luôn được phát triển. Khi thực hiện các nhiệm vụ thành công, bạn sẽ nhận được tiền, vàng và kinh nghiệm đôi khi có cả đá quý.

Tham khảo Video giới thiệu và hướng dẫn chơi Age of Sparta bên dưới:

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 91 MB
  • Lượt xem: 605
  • Lượt tải: 549
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Phone 8/8.1
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm