Project: Fun Party cho Android Game tiệc tùng Party Animals mở truy cập sớm cho mobile

Tải về

3 (1) Sixjoy Limited Miễn phí 236 Ngày: Yêu cầu: Android

Project: Fun Party là phiên bản di động của trò chơi Party Animals (game thú đấm nhau) trên di động. Đây là một trò chơi tiệc tùng nhiều người chơi thông thường của Tencent, hiện có sẵn cho các thiết bị Android trong giai đoạn truy cập sớm ở Canada. Game còn có một tên khác là DreamStar, mang đến trải nghiệm chơi vui nhộn, thu hút người chơi ở mọi cấp độ kỹ năng, từ người bình thường cho tới game thủ chuyên nghiệp.

Tham gia cuộc đụng độ giữa các loài động vật siêu đáng yêu trong game Project: Fun Party
Tham gia cuộc đụng độ giữa các loài động vật siêu đáng yêu trong game Project: Fun Party

Tham gia bữa tiệc thú cực vui trong Project: Fun Party

Sở hữu nhiều điểm tương đồng với game Fall Guys, người chơi Project: Fun Party sẽ bước vào một cuộc hành trình điên rồ qua nhiều bản đồ tuyệt đẹp, quyến rũ, thu hút mọi sở thích. Game có rất nhiều nhiệm vụ để bạn vượt qua và tận hưởng, chẳng hạn như trượt xuống máng nước vào mùa hè, tìm kiếm bí mật được chôn giấu sau những viên đá bí ẩn và đi qua các đường ống phức tạp trong không trung.

Bạn cũng sẽ được tận hưởng những cuộc đua thú vị, trận chiến căng thẳng và cả các màn đấu trí vui nhộn trong nhiều trò chơi, chẳng hạn Who's the Big Bad, giúp bạn không bao giờ cảm thấy nhàm chán.

Phát huy sáng tạo và xây dựng thế giới của riêng bạn
Phát huy sáng tạo và xây dựng thế giới của riêng bạn

Tham gia lực lượng với bạn bè từ khắp nơi trên thế giới, chứng kiến sự hỗn loạn và trải nghiệm niềm vui bùng nổ. Người chơi có thể tạo ra kỷ niệm ở bất cứ nơi nào mình đặt chân đến trong Project: Fun Party, niềm vui không bao giờ kết thúc, chẳng hạn quay một vòng trên băng chuyền, bắn nước trong hồ bơi, đi khinh khí cầu và khám phá hòn đảo cầu vồng…

Project: Fun Party cũng cho bạn được tự do giải phóng trí sáng tạo, xây dựng và kiểm soát vũ trụ của riêng mình. Gamer sử dụng các vật liệu khác nhau để sáng tạo, sau đó khoe với bạn bè khắp thế giới. Ở phần này, trí tưởng tượng của người chơi là hạn chế duy nhất.

Thể hiện phong cách và trở thành ngôi sao
Thể hiện phong cách và trở thành ngôi sao

Bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ 3 nhân vật siêu cute là Hippon, chú cừu Cutie Lamb đáng yêu và chú vịt Goodie luôn cười khúc khích.

Hãy chuẩn bị để giúp mình trông thật lộng lẫy và thu hút mọi sự chú ý trong bữa tiệc tiếp theo, cho dù bạn đang kết hợp những món đồ yêu thích hay mặc bộ đồ đầy mê hoặc.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 440
  • Lượt tải: 236
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế