Dream Wedding Boutique cho Android 1.1 Game thời trang đám cưới lộng lẫy

Tải về

3 (1) Libii Miễn phí 08 Dung lượng: 85 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0/10

Dream Wedding Boutique cho Androidgame mô phỏng tuyệt đẹp đến từ nhà phát triển danh tiếng Libii, nơi người chơi sẽ được tự tay lên kết hoạch và tổ chức một đám cưới trong mơ.

Lên kết hoạch và tổ chức một đám cưới hoàn hảo trong game Dream Wedding Boutique
Tự lên kết hoạch và tổ chức một đám cưới hoàn hảo trong game Dream Wedding Boutique

Bạn đã bao giờ mơ ước có một đám cưới lung linh như trong cổ tích? Hãy tưởng tượng khung cảnh khi tiếng chuông ngân vang, bạn bước vào lễ đường, thu hút mọi ánh nhìn trong bộ váy trắng lộng lẫy, hai bên là những cánh hoa được trải dài dọc lối đi… Dù chưa thể thực hiện hóa giấc mơ này, nhưng bạn vẫn có thể trải nghiệm khung cảnh lãng mạn đó trong game Dream Wedding Boutique!

Chọn phong cách trang điểm hoàn hảo cho ngày trọng đại
Chọn phong cách trang điểm hoàn hảo cho ngày trọng đại trong Dream Wedding Boutique

Hãy đến với Dream Wedding Boutique for Android và sẵn sàng cho ngày trọng đại của đời mình. Thư giãn trong tiệm spa để chăm sóc da, làm tóc và trang điểm, sau đó chọn cho mình một bộ váy hoàn hảo nhất. Bạn thậm chí có thể tự tay thiết kế váy cưới để thể hiện phong cách riêng.

Thư giãn trong tiệm spa để chăm sóc da, làm tóc và trang điểm
Thư giãn trong tiệm spa của Dream Wedding Boutique để chăm sóc da, làm tóc và trang điểm

Tính năng nổi bật của game Dream Wedding Boutique cho Android

  • Thiết kế bộ váy cưới của riêng bạn cho ngày trọng đại: Nếu không muốn đi theo xu hướng, hãy tự mình tạo ra nó! Trong game Dream Wedding Boutique Android, bạn có thể tự thiết kế những chiếc váy gây ấn tượng mạnh để thể hiện phong cách thời trang của mình.
  • Tận hưởng các liệu pháp làm đẹp khiến bạn tỏa sáng trong ngày cưới: Đi spa, trang điểm, làm móng và nhiều hơn nữa. Tận hưởng tất cả các dịch vụ làm đẹp và trở thành cô dâu hoàn hảo nhất.
  • Hoàn thành mọi nhiệm vụ để kiếm phần thưởng giá trị: Truy cập vào danh sách nhiệm vụ trong game, cố gắng hoàn thành tất cả để nhận được nhiều phần thưởng tuyệt vời.
  • Tham gia cuộc thi phong cách: Tham gia một cuộc thi thời trang và trải qua các thử thách thuộc nhiều chủ đề khác nhau. Chọn và phối hợp trang phục cho từng sự kiện để khám phá những điều bất ngờ.
Tự thiết kế bộ váy cưới hoàn hảo để thể hiện phong cách thời trang của bạn
Tự thiết kế bộ váy cưới hoàn hảo để thể hiện phong cách thời trang đẳng cấp của bạn

Giới thiệu về nhà phát triển Libii

Với hơn 1 tỷ lượt tải xuống và liên tục tăng, Libii cam kết tạo ra các trò chơi sáng tạo và phù hợp với trẻ em ở mọi lứa tuổi. Mong muốn của nhà sản xuất là khiến các gia đình hài lòng và mang lại bầu không khí hạnh phúc cho con trẻ bằng những trò chơi thời trang lành mạnh, có tính tương tác cao và thúc đẩy trí tưởng tượng của bé như Princess Libby’s Secret Garden, Sweet Princess Makeup Party, Tina's Diary: Star Fever, Princess Libby’s Perfect Beach Day, Princess Libby's Beauty Salon, Princess Libby's Wonderland,...

Tham gia một cuộc thi thời trang và trải qua các thử thách tạo mẫu khác nhau
Tham gia một cuộc thi thời trang và trải qua các thử thách thuộc nhiều chủ đề khác nhau

Lưu ý:

Dream Wedding Boutique for Androidgame bạn gái được tải về miễn phí. Tuy nhiên, một số vật phẩm bổ sung trong trò chơi cần phải mua bằng tiền thật để mở khóa. Do đó, nếu người dùng không muốn sử dụng các item này, vui lòng tắt tính năng mua hàng trong ứng dụng tại phần cài đặt của thiết bị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 85 MB
  • Lượt xem: 92
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế