Princess Royal Dream Wedding cho Android 1.6 Game thời trang đám cưới lộng lẫy

Tải về

4 (1) Libii Miễn phí 40 Dung lượng: 32 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Tiếng chuông nhà thờ đang ngân vang rồi đấy! Hãy chia sẻ sự ngọt ngào và chứng kiến sự lãng mạn của một đám cưới hoàng gia hoành tráng trong game thời trang công chúa Princess Royal Dream Wedding cho Android!

Giúp công chúa trở thành cô dâu lộng lẫy nhất trong game Princess Royal Dream Wedding
Giúp công chúa trở thành cô dâu lộng lẫy nhất trong game Princess Royal Dream Wedding

Lên kế hoạch cho một đám cưới không phải là điều dễ dàng. Công chúa đang rất cần sự giúp đỡ của bé để chuẩn bị mọi thứ cho ngày trọng đại của đời mình. Hãy giúp cô ấy trở thành cô dâu xinh đẹp nhất với khuôn mặt được trang điểm kỹ lưỡng. Sau đó hãy chọn một bộ váy phù hợp từ bộ sưu tập váy cưới lộng lẫy. Chưa hết đâu, phụ kiện thời trang cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc hoàn thiện vẻ ngoài của công chúa và tôn lên vẻ đẹp của cô ấy đấy.

Trang điểm cho công chúa với nhiều dụng cụ làm đẹp
Giúp công chúa có được một diện mạo hoàn hảo nhất trong Princess Royal Dream Wedding

Các bạn nhỏ ơi, hãy giúp công chúa trở thành cô dâu hoàn hảo nhất trong game Princess Royal Dream Wedding nhé! Sau khi đã hoàn tất các bước chuẩn bị, hãy chụp cho cặp đôi mới cưới những bức ảnh ngọt ngào và cùng họ chia sẻ niềm vui của dịp đặc biệt này.

Chọn cho cô dâu một bộ váy cưới và phụ kiện phù hợp từ bộ sưu tập thời trang phong phú
Chọn cho cô dâu một bộ váy cưới và phụ kiện phù hợp từ bộ sưu tập thời trang phong phú

Tính năng nổi bật của game Princess Royal Dream Wedding cho Android

  • Thể hiện tài năng của bé tại xưởng thiết kế: Nếu bé không muốn đi theo xu hướng với những bộ đồ có sẵn, vậy hãy thiết kế một bộ váy cưới riêng và thể hiện phong cách thời trang của mình.
  • Khiến mọi vị khách trầm trồ với những bước nhảy tuyệt đẹp: Chạm vào các nút trên màn hình càng nhanh càng tốt để giúp công chúa di chuyển theo nhịp độ, hỗ trợ cô ấy thực hiện một bài nhảy điêu luyện.
  • Lưu lại những khoảnh khắc ngọt ngào: Chụp ảnh cho cặp đôi đáng yêu để lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào của họ.
  • Tổ chức một đám cưới trong mơ: Tận hưởng hiệu ứng hình ảnh tuyệt đẹp của Princess Royal Dream Wedding và sẵn sàng cho những khung cảnh lung linh sẽ khiến các bé khó có thể rời mắt khỏi màn hình.
Đừng quên tạo dựng phong cách thời trang cho chú rể nữa nhé
Đừng quên tạo dựng phong cách thời trang cho chú rể nữa nhé

Giới thiệu về nhà phát triển Libii

Với hơn 1 tỷ lượt tải xuống và liên tục tăng, Libii cam kết tạo ra các trò chơi sáng tạo và phù hợp với trẻ em ở mọi lứa tuổi. Mong muốn của nhà sản xuất là khiến các gia đình hài lòng và mang lại bầu không khí hạnh phúc cho con trẻ bằng những trò chơi lành mạnh, có tính tương tác cao và thúc đẩy trí tưởng tượng của bé như Princess Libby’s Secret Garden, Hair Fashion, Princess Salon 2, Sweet Princess Makeup Party, Tina's Diary: Star Fever, Princess Libby’s Perfect Beach Day,…

Tổ chức một đám cưới trong mơ cho các nàng công chúa xinh đẹp và lộng lẫy
Tổ chức một đám cưới trong mơ cho các nàng công chúa xinh đẹp và lộng lẫy

Lưu ý:

Princess Royal Dream Wedding for Androidứng dụng cho bé được tải về miễn phí. Tuy nhiên, một số vật phẩm bổ sung trong game cần phải mua bằng tiền thật để mở khóa. Do đó, nếu người dùng không muốn sử dụng các item này, vui lòng tắt tính năng mua hàng trong ứng dụng tại phần cài đặt của thiết bị.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 32 MB
  • Lượt xem: 296
  • Lượt tải: 40
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm