Dress Up: Disney Gown Game thời trang công chúa Disney

Tải về

3,5 (4) Game4Fun Miễn phí 100 Dung lượng: 34 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10/Windows Phone 8/8.1/10 Mobile

Dress Up: Disney Gown là tựa game thời trang cực kỳ hấp dẫn dành cho bé yêu, bạn gái hay bất cứ ai đam mê dòng game thay quần áo, đặc biệt là fan của những nàng công chúa nổi tiếng trong series phim hoạt hình Disney.

Game thời trang công chúa Disney

Dress Up: Disney Gowngame thời trang bạn gái miễn phí trên các thiết bị Windows và Windows Phone. Bước vào thế giới cổ tích Disney, bé sẽ trở thành stylist chính của các nàng công chúa, giúp các cô gái trở nên xinh đẹp và lộng lẫy hơn khi trang điểm, thay những bộ váy lễ phục hoành tráng, làm tóc, chăm sóc da và nhiều hơn thế.

Bạn có thể bắt đầu chơi game Dress Up: Disney Gown bằng cách chọn cho nàng công chúa 1 đôi giày xinh, kiểu tóc lễ hội xinh đẹp, váy áo xúng xính, hoa tai, vòng cổ và đừng quên đội vương miện lên đầu.

Thay đồ cho công chúa xinh đẹp

Download game Dress Up: Disney Gown miễn phí để gặp lại 10 nàng công chúa xinh đẹp, dễ thương trong những bộ phim hoạt hình Disney, đó là Nàng Bạch Tuyết, Cinderella - Cô bé Lọ Lem, công chúa Aurora của Người đẹp ngủ trong rừng, công chúa Ariel trong phim Nàng tiên cá, công chúa Belle trong Người đẹp và quái vật, công chúa Jasmine - Aladdin và cây đèn thần, công chúa Pocahontas - Pocahontas, công chúa Mulan - Hoa Mộc Lan, công chúa Tiana trong Hoàng tử ếch và nàng công chúa tóc mây Rapunzel. Bé có thể chọn nhân vật bất kỳ để bắt đầu trang điểm, làm đẹp và thay đồ cho công chúa. Rất nhiều bộ váy đẹp, phụ kiện phong cách hoàng gia đang chờ chúng ta khám phá!

Game thời trang phong cách

Game Dress Up: Disney Gown có dung lượng nhỏ gọn và cho phép chơi miễn phí trên máy tính, tablet hay smartphone. Bé có thể tự chơi game bằng thao tác chạm vào màn hình cảm ứng mà không cần người lớn hỗ trợ. Nhấn Play để bắt đầu chơi game Dress Up: Disney Gown, chọn nhân vật và sẵn sàng bước vào cuộc phiêu lưu thú vị trong thế giới thời trang. Trên nền nhạc sôi động, bé sẽ có những giờ giải trí vui vẻ, bổ ích cùng những cô công chúa lộng lẫy.

Game không chỉ mang tính chất giải trí mà còn ý nghĩa giáo dục cho trẻ em. Bé có thể học cách phân biệt màu sắc, các loại trang phục và phụ kiện rồi phối hợp chúng với nhau sao cho hợp lý. Nếu bé nhà bạn là fan của những bộ phim hoạt hình Disney, còn chần chừ gì nữa mà không tải Dress Up: Disney Gown miễn phí để đưa bé lạc vào thế giới cổ tích của những nàng công chúa dễ thương?

Loc Nguyen

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 34 MB
  • Lượt xem: 524
  • Lượt tải: 100
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10/Windows Phone 8/8.1/10 Mobile
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Dress Up Disney

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm