Elsa Summer Game thời trang Nữ hoàng băng giá

Tải về

4,5 (2) Game4Fun Miễn phí 144 Dung lượng: 45,7 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10/Windows 8 Mobile

Đồng hành cùng Elsa - Nữ hoàng băng giá bước ra từ bộ phim hoạt hình Frozen đình đám trong tựa game thời trang Elsa Summer. Hãy cùng Elsa chơi trò chơi thay đồ cực vui và thú vị này nhé!

Game thời trang Nữ hoàng băng giá - Elsa Summer
Game thời trang Nữ hoàng băng giá - Elsa Summer

Nữ hoàng Elsa của vương quốc Arendelle đang xuất hiện trước mặt chúng ta với gương mặt rạng rỡ và tủ đồ khổng lồ. Thế nhưng Elsa không biết phải mặc gì vào mùa hè này. Cô ấy không thể mặc những trang phục thoải mái như các nhân vật trong Summer Date hay Ariel Today. Với tư cách là Nữ hoàng, Elsa cần chọn trang phục thật chỉn chu và lịch sự nhưng phải phù hợp với thời tiết nóng bức ngột ngạt của mùa hè. Bạn có sẵn lòng giúp Elsa chọn những bộ váy và phụ kiện thỏa mãn mọi tiêu chí trên? Download game Elsa Summer miễn phí, chơi trên máy tính, tablet hay smartphone của bạn và hoàn thành sứ mệnh ngọt ngào trong trò chơi thời trang công chúa này!

Thay đồ cho Nữ hoàng băng giá Elsa để chuẩn bị cho bữa tiệc Hoàng gia
Thay đồ cho Nữ hoàng băng giá Elsa để chuẩn bị cho bữa tiệc Hoàng gia

Để chuẩn bị cho bữa tiệc Hoàng gia giữa mùa hè nóng bỏng, Elsa đau đầu không biết phải mặc gì và dùng những phụ kiện nào? Hãy mở tủ đồ của Elsa và bắt đầu từ mái tóc của cô ấy. Bạn có thể chọn cho Elsa kiểu tóc ngắn uốn cụp, tóc dài với những lọn xoăn bồng bềnh, hay kiểu tóc búi cao rất phù hợp với không khí tiệc tùng. Đừng quên trang trí những chiếc kẹp tóc đính kim cương nổi bật hay vương miện tinh xảo trên mái tóc bạch kim quen thuộc của Nữ hoàng băng giá nhé!

Tiếp theo là 1 đôi giày cao gót phù hợp cho trang phục dạ hội mùa hè. Với trang phục chính, người chơi có 2 phương án là váy liền thanh lịch hoặc áo và chân váy rời phá cách. Với mỗi lựa chọn, tủ đồ của Elsa Summer luôn sẵn sàng với vô vàn lựa chọn khác nhau. Váy ngắn, váy đuôi cá, đầm xòe, váy công chúa với các tông màu phong phú… có thể khiến bạn hoa mắt và không thể đưa ra lựa chọn ngay. Điểm chung của những chiếc váy này là đều được thiết kế tinh xảo, đính rất nhiều cườm, pha lê, hoa và nơ… để tạo nên sự hoành tráng cho bữa tiệc Hoàng gia.

Thay đổi phong cách thời trang mùa hè cho Elsa
Thay đổi phong cách thời trang mùa hè cho Elsa

Vòng cổ, hoa tai là phụ kiện không thể thiếu để hoàn thiện set đồ này. Nữ hoàng Elsa trông thật sang trọng, lôi cuốn trong bộ váy áo và phụ kiện mà bạn đã chọn. Cô ấy đã sẵn sàng cho buổi tiệc tối nay. Điều đó có nghĩa, bạn đã hoàn thành sứ mệnh của mình rồi đấy!

Game Elsa Summer phù hợp với trẻ em, đặc biệt là bé gái và bạn gái yêu thích thời trang. Đừng quên chụp ảnh để ghi lại khoảnh khắc đẹp của Nữ hoàng Elsa với phong cách mới mà bạn xây dựng cho cô ấy!

Loc Nguyen

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 45,7 MB
  • Lượt xem: 759
  • Lượt tải: 144
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10/Windows 8 Mobile
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm