Dribbble Mạng xã hội cho dân thiết kế

Truy cập

5 (1) Dribbble Miễn phí 38

Dribbble là trang web về thiết kế hàng đầu hiện nay, giới thiệu các tác phẩm sáng tạo và cũng là ngôi nhà của các chuyên gia thiết kế giỏi nhất thế giới. Cộng đồng trực tuyến này đã xuất hiện từ năm 2010 và là một trong những nền tảng hàng đầu, nơi các nhà thiết kế có thể chia sẻ tác phẩm hoặc ảnh chụp và nhận phản hồi từ người khác.

Dribbble là trang web về thiết kế hàng đầu hiện nay
Dribbble là trang web về thiết kế hàng đầu hiện nay

Giới thiệu Dribbble

Dribbble là một nền tảng mạng xã hội và tiếp thị bản thân dành cho các nhà thiết kế và nhà sáng tạo kỹ thuật số. Trang web này hoạt động như một nền tảng tự quảng cáo cho thiết kế đồ họa, thiết kế web, minh họa, nhiếp ảnh, hoạt hình, các lĩnh vực sáng tạo khác và là một trong những nền tảng lớn nhất để các nhà thiết kế chia sẻ các tác phẩm của họ

 Trang web này hoạt động như một nền tảng tự quảng cáo cho thiết kế đồ họa
Trang web này hoạt động như một nền tảng tự quảng cáo cho thiết kế đồ họa

Trang web này thu hút rất nhiều quảng cáo từ nhiều lĩnh vực khác nhau với người dùng là dịch giả tự do, nhà thiết kế đồ họa, nhà thiết kế web, nhà thiết kế sản phẩm, họa sĩ minh họa và hơn thế nữa. Dribbble đã hỗ trợ một số công ty phát triển thiết kế tốt nhất thế giới, bao gồm Apple, Airbnb, IDEO, Facebook, Google, Dropbox, Slack, Shopify, Lyft,... tiếp cận các nhóm thiết kế và giúp họ thuê các nhà quảng cáo chuyên nghiệp.

Bạn có thể truy cập vào một số nội dung giảng dạy và hướng dẫn về thiết kế
Bạn có thể truy cập vào một số nội dung giảng dạy và hướng dẫn về thiết kế

Hàng triệu người truy cập Dribbble mỗi ngày, sử dụng trang web để lấy cảm hứng cho công việc và kết nối với các nhà thiết kế trên khắp thế giới, chẳng hạn như: một blogger tìm kiếm nguồn cảm hứng nội dung, một người viết quảng cáo đang tìm kiếm thông điệp truyền cảm hứng, hay chủ nhà hàng đang tìm cách thiết kế lại thực đơn - tất cả họ có thể tìm thấy những gì mình đang tìm kiếm thông qua Dribbble.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 429
  • Lượt tải: 38
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Dribbble

Tham khảo thêm