Drop Out 0 Demo Game bắn súng không có HP cho PC, Mac và Linux

Tải về

3 (1) Ward Dehairs Tính phí 75 Dung lượng: 598 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP

Trong game Drop Out 0, người chơi sẽ cố gắng đẩy đối thủ rơi ra khỏi bản đồ để giành điểm số cao. Đây là game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho máy tính, Mac và Linux có chế độ chơi độc đáo dành cho nhiều người.

Tìm cách đẩy kẻ thù ra khỏi bản đồ trong game bắn súng góc nhìn thứ nhất Drop Out 0 cho máy tính, Mac và Linux
Tìm cách đẩy kẻ thù ra khỏi bản đồ trong game bắn súng góc nhìn thứ nhất Drop Out 0 cho máy tính, Mac và Linux

Ngày nay, chắc hẳn các game thủ đều đã quen với khái niệm Hit Point hay máu vì đây là một trong những đặc điểm quen thuộc nhất trong hầu hết các game. Tuy nhiên, đã bao giờ bạn tự hỏi rằng mọi chuyện sẽ diễn ra như thế nào khi Hit Point không còn là vấn đề được quan tâm?

Cố gắng đẩy các đối thủ của mình ra khỏi đấu trường

Drop Out 0 là một game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho máy tính, Mac và Linux có chế độ chơi vô cùng hấp dẫn dành cho nhiều người. Game bắn súng này được thiết kế để trả lời câu hỏi nói trên. Thay vì cung cấp cho mỗi người chơi một vũ khí để sử dụng và một thanh máu, người chơi sẽ sử dụng các loại vũ khí khác nhau để đẩy kẻ thù bay ra khỏi đấu trường. Về mặt lý thuyết, ý tưởng này nghe có vẻ khá thú vị với điều kiện là quy tắc chơi game phù hợp với tất cả các đặc điểm khác.

Theo đó, người chơi sẽ lựa chọn trang thiết bị và vũ khí để thực hiện các đòn tấn công đẩy đối thủ bay ra xa nhưng không hề gây sát thương. Tối đa 8 người chơi có thể xuất hiện trong cùng một trận đấu và trong phần lớn thời gian chơi game, người chơi sẽ phải tự mình bắn súng. Người chiến thắng là người giành được số điểm cao nhất ở cuối mỗi ván đấu. Người chơi sẽ giành điểm mỗi khi đẩy được một người khác ra khỏi bản đồ.

Main menu của game bắn súng góc nhìn thứ nhất Drop Out 0 cho máy tính, Mac và Linux
Main menu của game bắn súng góc nhìn thứ nhất Drop Out 0 cho máy tính, Mac và Linux

Game được thiết kế theo phong cách đồ họa đơn giản có quy tắc chơi game tốc độ chậm

Có lẽ một trong những nhược điểm lớn nhất của game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho Mac, máy tính và Linux Drop Out 0 là có tốc độ chậm, không thực sự ăn khớp với một số đặc điểm khác của game. Thêm nữa, vũ khí trong game bắn súng Drop Out 0 trông có vẻ không mạnh cho lắm, không thực sự gây ảnh hưởng to lớn mỗi khi bắn trúng kẻ thù hoặc bị kẻ thù bắn trúng. Tuy nhiên, tính năng này hoàn toàn có thể được sửa chữa trong các phiên bản sắp tới chừng nào nhà phát triển vẫn còn thực sự muốn cải thiện game bắn súng Drop Out 0 mang tính sáng tạo cao của mình.

Xét về khía cạnh đồ họa, game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho Linux, Mac và máy tính được thiết kế theo phong cách đơn giản hết sức có thể nhưng việc này không thành vấn đề, miễn là gameplay còn khiến người chơi cảm thấy háo hức. Người chơi cần tập làm quen với tốc độ khá chậm của game bắn súng góc nhìn thứ nhất này.

Trang bị cho nhân vật nhiều thứ và sử dụng nhiều loại vũ khí trong game bắn súng góc nhìn thứ nhất Drop Out 0 cho máy tính, Mac và Linux
Trang bị cho nhân vật nhiều thứ và sử dụng nhiều loại vũ khí trong game bắn súng góc nhìn thứ nhất Drop Out 0 cho máy tính, Mac và Linux

Game có ý tưởng thú vị cần được trau chuốt thêm nữa

Tóm lại, người chơi có thể có những phút giây giải trí thú vị cùng game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho máy tính, Mac và Linux Drop Out 0. Ý tưởng của game bắn súng này hấp dẫn nhưng cần được trau chuốt hơn nữa. Người chơi có thể khám phá game cùng bạn bè và có những khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời. Gần đây, phiên bản Demo của game bắn súng góc nhìn thứ nhất Drop Out 0 đã được phát hành cho máy tính, Mac và Linux. Bạn có thể cài đặt Steam cho máy tính, Steam cho Mac hoặc Steam cho Linux, sau đó tải Drop Out 0 rồi tham gia vào các trận đấu quyết liệt với mục tiêu thú vị là đẩy kẻ thù ra khỏi bản đồ ngay bây giờ.

Yêu cầu cấu hình Drop Out 0 tối thiểu cho máy tính, Mac và Linux

  • Hệ điều hành: Windows XP SP2, Mac OS X 10.8, Ubuntu 12.04, SteamOS trở lên
  • Bộ xử lý: 0.9 GHz trở lên
  • Bộ nhớ: 200 MB RAM
  • Đồ họa: Card đồ họa cơ bản đầy đủ
  • Mạng: Kết nối Internet băng thông rộng
  • Dung lượng lưu trữ còn trống: 700 MB
  • Card âm thanh: Không yêu cầu

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 598 MB
  • Lượt xem: 107
  • Lượt tải: 75
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm