DuckDuckGo Web tìm kiếm thông tin an toàn

Truy cập

2 (2) DuckDuckGo Miễn phí 765 Ngày:

Không giống như các công cụ tìm kiếm khác được đề cập ở đây, DuckDuckGo dường như chỉ là một công cụ tìm kiếm với khuôn mẫu giống như Google. Tuy nhiên, nó tôn trọng sự riêng tư và không ghi nhận kết quả tìm kiếm hồ sơ hay theo dõi mọi người (không giống như Google).

Nó có xu hướng trở thành một công cụ tìm kiếm thông minh trong việc giúp bạn tìm ra những kết quả tìm kiếm và trình bày nó trong một hộp màu đỏ ở trên cùng của kết quả tìm kiếm, nhấn mạnh các thông tin từ các trang web như Wikipedia và Wolfram Alpha hoặc tương tự.

Ví dụ như khi gõ cụm từ tìm kiếm "tạp chí PC World", kết quả sẽ hiển thị một hộp với một đoạn thông tin từ Wikipedia, cộng với các đường link dẫn đến các trang web khác ở bên dưới với các kết quả thông thường khác được liệt kê đối với thuật ngữ mà bạn tìm kiếm.

DuckDuckGo cũng tuyên bố cấm các trang web spam - những trang dường như hiển thị kết quả hữu ích trong danh sách tìm kiếm nhưng chứa đầy các mẩu quảng cáo.

Ngoài ra, công cụ này còn có các tính năng thú vị khác chẳng hạn như tìm kiếm “bang”, tức là nếu bạn đặt tên một trang web sau một dấu chấm than, nó sẽ sử dụng tính năng tìm kiếm của trang web cụ thể đó. Ví dụ nếu bạn gõ “!wikipedia Barack Obama” bạn sẽ có thể sử dụng tìm kiếm tính năng riêng của Wikipedia để tìm các trang liên quan tới Barack Obama. Có một danh sách dài những “bang” mà bạn có thể sử dụng và một số rất thông minh chẳng hạn như nếu bạn gõ !java công cụ sẽ tìm kiếm các phần của trang web dành riêng cho tài liệu Oracle của Java.

DuckDuckGo là công cụ tìm kiếm đáng để chờ đợi nhất trong số những công cụ mà chúng tôi đề cập đến ở đây, chỉ có điều nó không thực sự cung cấp nhiều tính năng để tách người dùng ra khỏi Google. Tuy nhiên, nếu bạn thực sự không thích Google, Bing hay Yahoo, nó có lẽ là lựa chọn tốt nhất kế tiếp.

2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 982
  • Lượt tải: 765
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: DuckDuckGo

Tham khảo thêm

  • The App Store

    🖼️ Tìm kiếm và lọc iTunes App Store trên trình duyệt miễn phí
  • Yandex

    🖼️ Công cụ tìm kiếm Yandex
  • Ecosia

    🖼️ Chung tay trồng rừng với công cụ tìm kiếm Ecosia

Có thể bạn quan tâm