The App Store Tìm kiếm và lọc iTunes App Store trên trình duyệt miễn phí

Truy cập

4,5 (4) TheAppStore Miễn phí 1.370 Ngày:

The App Store là ứng dụng web giúp người dùng tìm kiếm các game và ứng dụng di động của Apple (bao gồm iPhone, iPad và Mac) từ trình duyệt. Đây là ứng dụng có tính năng tìm kiếm phần mềm vừa nhanh chóng vừa hiệu quả.

Giao diện chính trông đơn giản và dễ nhìn của ứng dụng tìm kiếm phần mềm iOS The App StoreGiao diện chính trông đơn giản và dễ nhìn của ứng dụng tìm kiếm phần mềm iOS The App Store

Từ trước đến nay, việc tìm kiếm các ứng dụng di động trên máy tính để bàn luôn khiến người dùng gặp nhiều khó khăn. Thay vì sử dụng App Store đẹp mắt, tương đối dễ sử dụng trên iPhone, người dùng thường gặp khó khăn khi tìm kiếm những thứ cần thiết trên iTunes. Hiện giờ có lẽ chẳng ai muốn phụ thuộc vào iTunes nhiều nữa.

Nếu người dùng biết rằng mình đang tìm kiếm thứ gì thì có thể hoàn toàn bỏ qua tính năng tìm kiếm của iTunes và tiến hành tìm kiếm trên Google. Dù phải thực hiện thêm bước vào đường dẫn itunes.apple.com rồi bấm View in iTunes nhưng người dùng có thể đến được nơi cần đến tương đối nhanh chóng.

Tuy nhiên, nếu có mong muốn khám phá các ứng dụng và game mới, trước đây người dùng chỉ có thể sử dụng iTunes hoặc cầm chiếc điện thoại di động lên và bắt đầu lướt xem nhiều thứ.

Sử dụng tính năng tìm kiếm theo giá bán, đánh giá, ngày phát hành của ứng dụng web The App Store
Sử dụng tính năng tìm kiếm theo giá bán, đánh giá của người dùng, ngày phát hành và theo nhiều tiêu chí khác của ứng dụng web The App Store

Ứng dụng web The App Store với tính năng tìm kiếm ứng dụng iOS miễn phí hoàn toàn có thể giải quyết được các vấn đề mà người dùng gặp phải. Về cơ bản, người dùng vẫn phải thực hiện thêm một số bước như khi tìm kiếm bằng Google: Đường dẫn sẽ được mở trong itunes.apple.com và rồi nhắc bạn mở iTunes để tải xuống ứng dụng. Tuy nhiên, không giống như Google, phần mềm web tìm kiếm ứng dụng miễn phí The App Store có các bộ lọc tương tự như iTunes và tính năng lướt xem một số mục cụ thể để nhanh chóng tìm ra đúng thứ cần tìm.

Ứng dụng web The App Store còn có tính năng tìm kiếm ứng dụng mới cho Mac nhưng dù sao thì Mac App Store dành cho máy tính để bàn không gây nhiều khó khăn cho người dùng như iTunes.

Dù The App Store không phải là ứng dụng tìm kiếm iTunes trên trình duyệt hoàn hảo nhưng có các tính năng hết sức tuyệt vời và hữu ích kiểu như sắp xếp ứng dụng và game theo giá bán, bản cập nhật mới nhất, đánh giá và hạng mục. Đây là giải pháp thay thế tuyệt vời, có thể nói là hơn hẳn iTunes đối với phần lớn người dùng. Bạn có thể truy cập và dùng The App Store ngay bây giờ.

Bảo Linh

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 3.433
  • Lượt tải: 1.370
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm