Dungeon Of Slyn Free cho Windows 8 Game nhập vai phong cách rogulike

Tải về

4 (4) PhishSoft Miễn phí 172 Dung lượng: 17,5 GB Ngày: Yêu cầu: Windows 8 trở lên

Dugeon Of Slyn Free cho Windows 8 là game nhập vai với phong cách dungeon crawler (game phiêu lưu khám phá hang động tối tăm) nơi người chơi sẽ đối mặt với nguy hiểm ở mọi ngóc ngách trong hang động của game.

Giao diện game Dungeon Of Slyn Free
Giao diện game phiêu lưu trong hang động Dungeon Of Slyn Free cho Windows 8

Dungeon Of Slyn Free thuộc thể loại game nhập vai rất khó nhằn mang tên Rogulike. Đây là kiểu nhập vai đi cảnh và mỗi lần chết sẽ khiến bạn phải chơi lại từ đầu chứ không được tiếp tục như nhiều game khác. Cũng thuộc dòng dungeon crawler nên khung cảnh mà bạn sẽ phiêu lưu trong game là những hang động tăm tối với rất nhiều sự nguy hiểm ở khắp nơi.

Giới thiệu game hành động nhập vai Dungeon Of Slyn Free cho Windows 8

Cốt truyện của Dungeon Of Slyn Free kể về vị vua độc ác của vương quốc Rend mang tên Slyn. Ông ta không ngừng cướp bóc và đày đọa những người dân vô cùng cực khổ. Là một trong số ít những người anh hùng trên vùng đất, bạn sẽ gánh trên vai trách nhiệm đột nhập vào hang động của vua Slyn và giết ông ta để cứu lấy cuộc sống của muôn dân, mang lại hòa bình cho vùng đất.

Thuốc chữa lành vết thương trong game
Mua thuốc chữa lành vết thương cùng nhiều vật phẩm hữu ích khác

Nhiệm vụ nghe có vẻ dễ dàng nhưng đó sẽ là thử thách khó nhằn và chính bạn sẽ phải vận dụng hết trí thông minh mình có để đảm bảo có thể sống sót. Ngay khi đã đạt tới cuối level game - nơi cuối cùng của hang động tối tăm - và đã giết được vua Slyn, bạn vẫn sẽ phải chiến đấu và cố gắng tìm đường sống sót trở về.

Trước khi bắt đầu nhiệm vụ, người chơi sẽ chọn 1 trong 5 lớp anh hùng là Fighter, Mage, Paladin, PriestRanger. Mỗi lớp sẽ có những điểm mạnh và điểm yếu riêng và đòi hỏi người chơi biết cách tận dụng khi đối mặt với kẻ thù. Và cũng như nhiều tựa game rogulike khác, cái chết sẽ là kết thúc cho trò chơi của bạn, vì thế hãy thật thận trọng khi tham gia vào cuộc chiến và đảm bảo sẽ thắng nếu bạn không muốn phải chơi lại game từ đầu.

5 lớp nhân vật trong game
Game mang tới 5 lớp nhân vật với điểm mạnh và điểm yếu khác nhau

Bên cạnh những con quái thì hang động tối tăm này cũng là nơi mà bạn tìm thấy nhiều vật phẩm như vũ khí, trang phục hay các thiết bị hỗ trợ. Trong khi 1 số đồ vật có thể cải thiện kĩ năng chiến đấu của bạn thì 1 số đồ khác lại mang lời nguyền, dẫn tới những tác động tiêu cực lên người chơi và đòi hỏi người anh hùng phải phá bỏ lời nguyền nếu muốn thoát khỏi chúng.

Thông tin chi tiết về lớp linh mục trong game
Thông tin chi tiết về lớp nhân vật linh mục - Priest trong game

Trong suốt hành trình của mình, bạn sẽ tìm thấy những cuốn sách phép thuật hay những cây gậy phép thuật. Tuy vậy hãy cẩn thận vì người chơi có thể sẽ mắc phải các lời nguyền hoặc uống phải nước độc... Nhìn chung, gameplay của Dugeon Of Slyn Free khá phong phú với nhiều vật phẩm, trang phục, vũ khí, cùng với đó là khả năng tự tạo hang động ngẫu nhiên khiến cho trải nghiệm mỗi lần chơi rất hấp dẫn.

Hình ảnh hang động được tạo ngẫu nhiên độc đáo
Gameplay của Dungeon Of Slyn Free rất đa dạng với các hang động tự tạo ngẫu nhiên

Người chơi yêu thích các tựa game RPG, đặc biệt là thể loại rogulike vô cùng khó nhằn, sẽ không thể bỏ qua Dugeon Of Slyn Free cho Windows 8. Đường dẫn tải về cho phép bạn cài trên cả máy tính Windows 8 và điện thoại Windows Phone 8.1 trở lên. Dù hình ảnh có vẻ hơi cổ điển nhưng gameplay chắc chắn sẽ mang lại những giờ phút khám phá thú vị.

Nguyễn Thúy

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
    PhishSoft
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 17,5 GB
  • Lượt xem: 208
  • Lượt tải: 172
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm