FrogSling2 Free cho Windows 8 Game bắn ếch bằng ná cao su

Tải về

4 (2) DiNoGames Miễn phí 43 Dung lượng: 14,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8/8.1

FrogSling2 Free cho Windows 8 là game bắn ếch cực kì vui nhộn với rất nhiều yếu tố đặc biệt và mỗi bàn chơi lại có 1 điều bất ngờ đang chờ đón bạn.

Game bắn ná cao su vô cùng hấp dẫn cho máy tính
Game bắn ếch FrogSling2 Free cho Windows 8 không ngừng mang đến những thử thách mới qua mỗi bàn chơi

Nếu bạn đang tìm kiếm 1 game vui nào đó với nhiều yếu tố hấp dẫn, các hiệu ứng sinh động và cách chơi lại không quá phức tạp thì có lẽ FrogSling2 Free là game bạn phải tải ngay về máy tính của mình. Game bắn súng cao su thú vị này sẽ khiến bạn nhớ về những ngày thường dùng súng cao su bắn trộm bạn bè khi còn bé. Nhưng đương nhiên không chỉ có thể, FrogSling2 Free sở hữu mọi yếu tố để làm nên 1 game thú vị cho máy tính của bạn.

Giới thiệu game bắn ná cao su FrogSling2 Free cho Windows 8

FrogSling2 Free không ngừng gây bất ngờ cho người chơi bởi mỗi khi bước sang 1 level mới thì game lại chào đón bạn với những thử thách mới. Không khi nào người chơi cảm thấy mệt mỏi với những nhiệm vụ lặp đi lặp lại khi chơi FrogSling2 Free.

Thử thách mới qua từng level
Mỗi level của FrogSling2 Free là 1 thử thách mới đầy thú vị

Nhiệm vụ chính của người chơi trong FrogSling2 Free là đưa những chú ếch tới đúng đích bằng 1 cây ná cao su lớn. Bạn click chuột chọn ếch, đưa chú tới ná cao su và kéo để tạo lực, sau đó là nhả chuột và bắn. Mỗi bàn chơi sẽ có 1 số lượng ếch nhất định bên góc trái và bạn sẽ chỉ hoàn thành nhiệm vụ khi bắn hết số ếch này. Đừng quên là những chú ếch hoàng tử (có đeo vương miện trên đầu) sẽ mang đến số điểm gấp đôi.

Bắn ếch hoàng tử để có số điểm nhân đôi
Những chàng ếch hoàng tử sẽ nhân đôi số điểm khi bạn đưa tới trúng đích

Ở mỗi bàn chơi, thử thách mà FrogSling2 Free mang tới lại khác nhau. Ban đầu sẽ chỉ đơn giản là ném ếch vào trúng những xô nước đặt trước mặt, nhưng sau mỗi level sẽ lại có thêm những yếu tố mới. Đó có thể là ném bóng vào lưới bóng rổ thay vì xô nước, ăn những chú ruồi đang bay để kiếm thêm điểm hay thử thách mình với khoảng cách xô xa hơn.

Kiếm điểm cao với những thử thách khó
Bắn ếch vào xô ở khoảng cách xa sẽ giúp kiếm nhiều điểm hơn

Mỗi 1 yếu tố mới xuất hiện lại là 1 cơ hội để bạn kiếm sao bởi đi kèm theo chúng là những thử thách mới. Ví dụ như ăn đủ 5 con ruồi, kiếm đủ 4 chiếc xô hay sự kết hợp của các thử thách trên đều sẽ giúp bạn thêm sao cho bảng thành tích của mình. Những chiếc xô không ngừng di chuyển chắc chắn không phải là thử thách dễ chơi.

Những chiếc xô không ngừng di chuyển
Bắn ếch vào đủ số xô theo đúng số lượng và loại màu định sẵn để kiếm sao

FrogSling2 Free còn sở hữu rất nhiều những yếu tố thú vị khác trong mỗi bàn chơi. Những chú ếch gắn bom trên lưng hay thậm chí là bắn ếch vào bảng phóng phi tiêu (và phải tính tới cả tác động của gió khiến đổi chiều đường bay)... tất cả đều đang chờ bạn khám phá.

Đừng quên chú ý tới hướng gió
Bắn trúng tiêu điểm của những bảng phóng phi tiêu trở nên khó khăn hơn nhiều khi chịu tác động của hướng gió

Có thể nói FrogSling2 Free cho Windows 8 thực sự khiến người chơi mãn nhãn bởi đồ họa đẹp, hình ảnh bắt mắt và đặc biệt là vô cùng nhiều những yếu tố mới lạ. Hàng tá những ngôi sao nhảy múa hay thi thoảng lại nghe tiếng ếch kêu, sự kết hợp giữa hình ảnh, âm thanh và gameplay tuyệt vời khiến FrogSling2 Free là trò chơi bạn không thể bỏ qua.

Nguyễn Thúy

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 14,3 MB
  • Lượt xem: 140
  • Lượt tải: 43
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm