Dungeon Defenders II Game hành động nhập vai kết hợp phòng thủ tháp độc đáo

Tải về

3 (1) Trendy Entertainment Miễn phí 1.093 Dung lượng: 5,7 GB Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8.1/10

Dungeon Defenders II là sự kết hợp của game tháp phòng thủ và nhập vai, nơi bạn phải bảo vệ những mục tiêu nhất định trước làn sóng kẻ thù khổng lồ nhờ vũ khí và khả năng của các anh hùng. Nó cũng chính là phần 2 của tựa game Dungeon Defenders nổi tiếng, nhưng lại miễn phí để người dùng trải nghiệm.

Giao diện game Dungeon Defenders II
Giao diện game phòng thủ tháp Dungeon Defenders II

Trong một vài năm trở lại đây game tháp phòng thủ (hay game tower defense) dần trở nên phổ biến. Mặc dù có rất nhiều tựa game ra đời nhưng không phải game nào cũng nhận được sự chào đón của game thủ, căn bản vì chất lượng của chúng không giống nhau. Dungeon Defenders may mắn không nằm trong số đó. Sở hữu lối chơi đặc biệt, kết hợp giữa thể loại game nhập vai và phòng thủ tháp cộng với đồ họa ấn tượng, game đã mang đến những trải nghiệm tốt cho người chơi. Tiếp theo phần 1 rất thành công thì Dungeon Defenders II sẽ tiếp tục mang đến cho bạn điều gì?

Quân đội của Old Ones đã xâm chiếm Etheria, bạn và những người đồng đội của mình phải nhận lấy nhiệm vụ đánh bật chúng ra khỏi vùng đất này. Tạo nhóm anh hùng để bắt đầu cuộc chiến, sau đó sử dụng những vũ khí mạnh mẽ, hành động một cách có chiến lược để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Tính năng chính của game hành động nhập vai Dungeon Defenders II

Tạo một đội anh hùng

Squire, Apprentice, Huntress, Monk đã sẵn sàng cho cuộc chiến. Chọn một anh hùng bất kỳ hoặc tất cả họ bằng cách thêm anh hùng vào Hero Deck, chuyển đổi giữa họ trong khi nghỉ giữa các trận. Bạn thậm chí có thể chơi với 4 Squire, mỗi Squire được tùy chỉnh và trang bị khác nhau.

Tạo dựng đội quân từ các anh hùng

Chiến đấu chống lại những binh đoàn của kẻ thù

Kẻ thù trong Dungeon Defenders II rất đông và mạnh, đó có thể là Dragon, Wyvern, Dark Mage,... có hàng tấn kẻ thù, boss lớn nhỏ để bạn và những tháp phòng thủ của mình đối mặt, bảo vệ các tinh thể Eternia và cứu lấy vùng đất Etheria.

Game nhập vai Dungeon Defenders II

Tùy chỉnh với đồ vật cướp được và những kỹ năng

Bạn muốn tập trung vào những tháp phòng thủ nhanh, mạnh? Làm thế nào để một DPS Huntress kết hợp với những mũi tên chim ưng dẫn đường? Chọn số liệu thống kê và kết hợp các vũ khí, kỹ năng để tạo nên những anh hùng độc đáo cho riêng bạn.

Tùy chỉnh nhân vật

Nuôi một đội quân thú

Bạn muốn có một con rồng để che chắn cho các anh hùng hoặc muốn biết làm thế nào với một thanh kiếm vật nuôi có thể sinh ra hào quang trên mặt đất. Hàng trăm vật nuôi có thể tìm thấy và ấp trứng, mỗi loại trong số chúng có khả năng tàn phá và những đặc điểm độc đáo riêng biệt. Nhưng nhớ rằng bạn sẽ phải nuôi và cho chúng ăn để có thể mở khóa tiềm năng thực sự.

Nuôi đội quân thú

Chơi với bạn bè

Trong Dungeon Defenders 2 bạn không chỉ chơi một mình mà còn có thể mời và hợp tác với 3 người bạn khác tới Etheria để chơi lên đến 4 người trong chế độ chơi cộng tác trực tuyến.

Hợp tác với bạn bè

Không bán bất kỳ sự thuận lợi nào trong lối chơi

Nghĩa là bạn không thể chiếm được lợi thế trong lối chơi bằng cách sử dụng tiền thật trong game Dungeon Defenders II. Điều này giúp tạo sự công bằng trong lối chơi cho người chơi mua đồ bằng tiền thật và những người chơi thông thường khác.

Lối chơi công bằng

Video giới thiệu game nhập vai Dungeon Defenders 2

Để bắt đầu trò chơi, bạn phải chọn một anh hùng, gắn bó với họ. Có bốn anh hùng để lựa chọn, mỗi người trong số họ có thế mạnh khác nhau, 2 người thiên về phép thuật, một người tấn công và một chuyên phòng thủ. Bạn có thể làm tăng chỉ số của anh hùng mỗi khi kiếm thêm điểm kinh nghiệm hoặc thông qua trang bị.

Chọn anh hùng
Chọn anh hùng và trang bị đồ để tăng sức mạnh trong game thủ thành Dungeon Defenders II

Bên cạnh anh hùng, người chơi còn được hỗ trợ bởi các tháp phòng thủ và bẫy có thể đặt trên đường địch tiến quân. Mặc dù tháp phòng thủ và bẫy đóng vai trò nhất định trong việc gây sát thương cho kẻ thù, nhưng chúng không phân biệt được kẻ thù nào nên đánh trước, lại dễ bị quái mạnh hạ gục.

Tháp phòng thủ trong Dungeon Defenders II
Tháp phòng thủ hỗ trợ cho các anh hùng trong game Dungeon Defenders II

Các anh hùng vẫn là người giữ vai trò quan trọng và quyết định trong trận đấu, bởi họ sở hữu khả năng sát thương lớn hơn bẫy và tháp phòng thủ rất nhiều, lại có khả năng chọn đối thủ để ưu tiên tiêu diệt. Điều này đã khiến cho yếu tố hành động, nhập vai nổi bật hơn hẳn so với yếu tố chiến thuật và tạo nên sự khác biệt cho Dungeon Defenders II so với các tựa game thủ thành khác.

Yếu tố nhập vai còn được thể hiện rõ hơn khi việc đánh bại kẻ thù sẽ giúp người chơi thu thập được những món đồ, kết hợp hoặc sử dụng chúng hợp lý sẽ gia tăng sức mạnh cho anh hùng.

Thu thập đồ khi đánh bại kẻ thù
Thu thập đồ khi đánh bại kẻ thù trong trận chiến

Nếu chơi một mình khiến bạn cảm thấy buồn tẻ hãy gia tăng niềm vui bằng cách mời thêm bạn bè để tham gia vào những trận đấu nhiều người chơi. Có đến 4 người chơi có thể hợp tác, đối mặt với những mối đe dọa ngày càng lớn, cùng nhau tham gia vào những nhiệm vụ hàng ngày và rất nhiều cuộc phiêu lưu thú vị khác. Như vậy, mỗi người chơi phải làm hết sức mình để đặt tháp, bảo vệ phần đất của mình, sau đó cùng nhau chia chiến lợi phẩm.

Hợp tác với bạn bè để làm nhiệm vụ
Hợp tác với bạn bè trong chế độ nhiều người chơi để hoàn thành nhiệm vụ

So với phần đầu tiên chất lượng đồ họa của Dungeon Defenders II đã được cải thiện rất nhiều. Với lối chơi độc đáo, lại hoàn toàn miễn phí bạn chắc chắn sẽ hài lòng với những gì mà game chiến thuật Dungeon Defenders II mang lại. Download Dungeon Defenders II miễn phí để bắt đầu công cuộc giải phóng Etheria.

Yêu cầu hệ thống:

  • Hệ điều hành: Windows 7 (SP1), Windows 8.1, Windows 10
  • Bộ xử lý: Intel Core i5, AMD Quad-Core hoặc tốt hơn
  • Bộ nhớ: 4GB RAM
  • Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 260, AMD Radeon HD 4770 hoặc tốt hơn (1GB VRAM)
  • DirectX: Phiên bản 9.0
  • Kết nối mạng băng thông rộng
  • 10GB không gian ổ đĩa trống
  • Card âm thanh tương thích với DirectSound

Bích Thủy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 5,7 GB
  • Lượt xem: 1.326
  • Lượt tải: 1.093
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Dungeon Defenders

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm