Dynasty Warriors cho Android 1.0.3 Game Tam Quốc nổi tiếng cho di động

Tải về

3 (1) KOEI TECMO Miễn phí 551

Dynasty Warriors Mobile – trò chơi mà cộng đồng gamer ngóng đợi nhất cuối cùng đã được Koei Tecmo ra mắt tại Nhật Bản, cho phép tải về miễn phí.

Dynasty Warriors Mobile vừa mới ra mắt tại Nhật Bản
Dynasty Warriors Mobile vừa mới ra mắt tại Nhật Bản

Không giống như các trò chơi ăn theo như DW8 dựa trên Dynasty Warriors: Unleashed, DW7 dựa trên Dynasty Warriors: Dominate. Phiên bản Dynasty Warriors Mobile thuộc series game hành động dài hơi này được phát triển bởi chính Omega Force – nhà phát triển của Dynasty Warriors và dựa theo Dynasty Warriors 9. Mục đích của nhà phát triển là lấy tất cả những điều tốt nhất ở phiên bản tiền nhiệm, đưa những cuộc chiến mãn nhãn, nhân vật mạnh mẽ lên màn hình nhỏ của bạn.

Chiến đấu với hàng chục vị tướng nổi tiếng
Chiến đấu với hàng chục vị tướng nổi tiếng

Game hiện có 60 nhân vật, mặc dù Omega Force được cho là có kế hoạch thêm nhiều gương mặt quen thuộc vào game mỗi tuần cho tới khi tất cả 94 tướng của series đều có mặt. Hơn nữa, mỗi nhân vật đều có 2 biến thể khác nhau, với các chỉ số riêng biệt, mang đến sự đa dạng về lựa chọn cho người chơi.

Hiệu ứng hình ảnh đã mắt
Hiệu ứng hình ảnh đã mắt

Tải game Dynasty Warriors Mobile cho Android

Dynasty Warriors Mobile hỗ trợ chơi ở cả 2 chế độ màn hình ngang và dọc. Nó cũng có nhiều chế độ chơi, từ chơi đơn cho tới co-op hay đánh đối kháng. Cốt truyện game sẽ có các tuyến phân nhánh, với các bộ sưu tập vũ khí, hình ảnh và màu sắc khác nhau của nhân vật.

Game có thể chơi ở các màn hình ngang hoặc dọc
Game có thể chơi ở các màn hình ngang hoặc dọc

Hiện game mới chỉ có mặt tại Nhật Bản. Vì thế, nếu game thủ Việt nóng lòng muốn chơi ngay bây giờ, hãy fake IP của máy sang Nhật Bản để tải về và chơi. Lưu ý rằng game hiện chỉ có giao diện Tiếng Nhật nên nếu bạn biết một chút về ngôn ngữ này sẽ dễ dàng trải nghiệm hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 71 MB
  • Lượt xem: 1.449
  • Lượt tải: 551
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế