EA Sports FC 24: Hướng dẫn xây dựng đội hình Ultimate Team mạnh mẽ

  • 1 Đánh giá

Trước khi bắt tay vào việc thành lập đội Ultimate Team của mình trong EA SPORTS FC 24, việc sử dụng EASports FC 24 Squad Builder do người hâm mộ tạo ra sẽ giúp mọi người quyết định đội của mình trước khi bắt đầu mua cầu thủ từ thị trường chuyển nhượng.

Sử dụng Squad Builder trước khi chơi sẽ giúp tìm hiểu cách hoạt động của phản ứng hóa học giữa các cầu thủ và khám phá xem ai là cầu thủ được đánh giá tốt nhất ở bất kỳ vị trí nhất định nào. Điều này có thể được thực hiện mà không cần truy cập vào trò chơi và thậm chí sẽ cho biết đội bóng và từng cầu thủ có giá bao nhiêu.

Xây dựng đội hình toàn diện, mạnh mẽ với các cầu thủ kết hợp ăn ý với nhau là điều quan trọng để giành chiến thắng trong EA Sports FC 24
Xây dựng đội hình toàn diện, mạnh mẽ với các cầu thủ kết hợp ăn ý với nhau là điều quan trọng để giành chiến thắng trong EA Sports FC 24

Bài viết này sẽ hướng dẫn xây dựng đội hình EA Sports FC 24 tốt nhất bằng Squad Builder và cùng mẹo hàng đầu để sở hữu Ultimate Team của riêng mình.

Squad Builder cho EA Sports FC 24

FutBin Squad Builder cho phép người chơi xây dựng hoàn chỉnh một đội hình EA FC 24 Ultimate Team, bao gồm tất cả cầu thủ, đội hình và người quản lý. Chỉ cần nhấp vào một vị trí để nhập tìm kiếm cầu thủ, chọn quốc gia, giải đấu, câu lạc bộ, kỹ năng, điểm yếu và vị trí.

Sau khi trò chơi đã được phát hành đầy đủ và Ultimate Team đang hoạt động sôi nổi, giá của mỗi thẻ cầu thủ sẽ được cập nhật. Các thẻ cầu thủ được liệt kê từ tìm kiếm cũng sẽ cho biết họ tác động như thế nào đến phản ứng hóa học trong đội bóng.

Trong đội hình ví dụ đây, chỉ mất vài phút để tập hợp các cầu thủ xếp hạng 5 sao, với sự ăn ý là 28/33 và một số cầu thủ giỏi nhất hiện có ở mọi vị trí.

Với một chút mày mò, người chơi có thể khai thác được nhiều hơn từ đội hình của mình trước khi nhảy vào thị trường chuyển nhượng để biến điều đó thành hiện thực. Một số công cụ Squad Builder khác cho EA Sports FC 24 như Easy SBC, Fut GG, FutWIZ,...

Những mẹo hay nhất khi xây dựng đội hình EA FC 24

Khi xây dựng đội EA FC 24 Ultimate Team, game thủ cần tập trung vào phản ứng hóa học giữa các thành viên trong đội. Cũng quan trọng như xếp hạng tổng thể của cầu thủ, sự ăn ý là yếu tố khiến toàn đội tan rã hoặc gắn kết chặt chẽ với nhau.

Phản ứng hóa học hoạt động hơi khác một chút trong EA FC 24 so với FIFA 23, với mỗi đội có thể đạt được số điểm là 33.

Mỗi thẻ cầu thủ có giá trị tối đa 3 điểm về mặt ăn ý, ảnh hưởng bởi quốc tịch và lòng trung thành với câu lạc bộ. Ví dụ: có nhiều cầu thủ từ Tottenham sẽ giúp tối đa hóa sự ăn ý trong đội của người chơi.

Kết hợp các cầu thủ đến từ cùng quốc gia và ở đúng vị trí để giành được điểm phản ứng hóa học cao. Trò chơi và Squad Builder sẽ cho điểm ăn ý và những cầu thủ nào đang cộng vào tổng điểm.

Người chơi cần biết giá của một cầu thủ từ thị trường chuyển nhượng trước khi quyết định đưa họ vào đội hình. Giá cầu thủ sẽ được đưa vào EA FC 24 Squad Builder sau khi trò chơi phát hành và thị trường chuyển nhượng bắt đầu hoạt động hàng năm.

Cập nhật: 23/09/2023
  • 952 lượt xem