Easy-Hide-IP 5.0.0.3 Bảo vệ danh tính của bạn nhờ thay thế địa chỉ IP

Tải về

4,3 (10) Easy-Hide-IP Dùng thử 14.625 Dung lượng: 6,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 2000/XP/2003/Vista/Server 2008/7/8

Easy-Hide-IP là ứng dụng thay đổi địa chỉ IP cho phép bạn lướt web vô danh cũng như bỏ qua một loạt các hạn chế. Sử dụng Easy-Hide-IP bất cứ lúc nào bạn cần bảo vệ sự riêng tư của mình khi trực tuyến.

Easy-Hide-IP bảo vệ danh tính của bạn nhờ thay thế địa chỉ IP thực bằng một địa chỉ khác. Bạn sẽ truy cập internet từ một địa điểm khác, chứ không phải từ nơi của bạn. Địa điểm thực của bạn không bao giờ bị phát hiện.

Bạn có thể lách qua mọi kiểu kiểm duyệt hoặc ngăn chặn internet của nhà cung cấp dịch vụ, công ty và một số tổ chức thứ ba nào đó. Mọi luồng dữ liệu Internet của bạn có nguồn gốc từ các máy chủ từ xa. Trên file ghi lại của nhà cung cấp dịch vụ, chỉ có địa chỉ IP của máy chủ mới được hiển thị, không phải của các trang bạn đã truy cập. Bạn không cần phải lo lắng về nhà cung cấp dịch vụ hay một số thực thể khác kiểm soát hoạt động internet của bạn, hãy xem bạn đang làm gì, những nhóm tin tức, blog hay diễn đàn bạn đã ghé thăm và những tin nhắn bạn đã gửi.

Giao diện của Easy-Hide-IP

Giao diện của Easy-Hide-IP
Giao diện của ứng dụng thay đổi địa chỉ IP Easy-Hide-IP

Giao diện của Easy-Hide-IP khá thân thiện, tương tự như một công cụ proxy, nó cung cấp một danh sách IP toàn diện (được sắp xếp theo cường độ tín hiệu) cho phép bạn chọn một địa chỉ IP hoạt động tốt nhất với kết nối Internet của mình.

Easy-Hide-IP cho phép xem các địa chỉ IP từ những quốc gia cụ thể, thay đổi các thiết lập tự động tại một thời điểm xác định do người dùng định nghĩa để đảm bảo rằng bạn luôn duyệt web nặc danh.

Easy-Hide-IP tiêu thụ một lượng nhỏ tài nguyên hệ thống, nhưng tốc độ Internet sẽ bị ảnh hưởng nhiều hoặc ít tùy thuộc vào các cài đặt mới.

Dù vậy, Easy-Hide-IP vẫn là một giải pháp hiệu quả và dễ dàng để thay đổi địa chỉ IP, giúp bạn luôn an toàn khi lướt web. Download Easy-Hide-IP để bảo vệ danh tính của mình khi trực tuyến.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm ẩn địa chỉ IP Easy-Hide-IP

Rất đơn giản và dễ dàng, bạn chỉ cần chọn quốc gia nào muốn fake ip, rồi tìm trong mục Signal Strength xem vùng nào có tốc độ kết nối mạnh nhất (màu xanh đầy vạch) và nhấn Connect:

Sau khi fake ip

Và khi tắt Easy Hide IP, hệ thống sẽ trở về địa chỉ IP cũ.

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.0.0.3
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 6,6 MB
  • Lượt xem: 14.826
  • Lượt tải: 14.625
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 2000/XP/2003/Vista/Server 2008/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm