Echoes of Eternity cho iOS 1.0.3 Game nhập vai chiến đấu võ thuật tuyệt đẹp

Tải về

3 (1) Eagle Information Technology Miễn phí

Echoes of Eternity là một game nhập vai đưa bạn vào kỷ nguyên võ thuật này, nơi các anh hùng trỗi dậy rồi sụp đổ, nhiều giáo phái, phe phái khác nhau tranh giành quyền lực và thế giới luôn biến đổi.

Echoes of Eternity cho bạn đắm chìm trong thế giới nghệ thuật tuyệt đẹp
Echoes of Eternity cho bạn đắm chìm trong thế giới nghệ thuật tuyệt đẹp

Giữa sự hỗn loạn này, một số người theo đuổi đỉnh cao võ thuật, những người khác bảo vệ công lý và đánh bại cái ác, trong khi có nhwungx người ẩn nấp trong bóng tối, âm mưu thực hiện tham vọng của mình.

Sự xuất hiện của bạn báo hiệu một chương mới trong câu chuyện này. Bạn sẽ vào vai anh hùng chính nghĩa cứu thế giới hay bạo chúa lạnh lùng tìm kiếm quyền lực?

Lưu ý: Game không có sẵn ở store Việt Nam. Bạn cần chuyển vùng sang quốc gia khác như Mỹ, Úc, Canada. Philippines... trước khi tải game.

Tính năng nổi bật của game Echoes of Eternity cho iOS

Chiến đấu nhẹ nhàng, đánh bại kẻ thù trong bí mật

Sử dụng các kỹ năng Lightness Skills của bạn để giành được thế thượng phong trong chiến đấu. Bạn có thể né tránh các đòn tấn công của kẻ thù bằng các động tác nhào lộn và phản công nhanh chóng. Hệ thống chiến đấu Lightness độc đáo kết hợp các kỹ thuật võ thuật khác nhau, cho phép người chơi trải nghiệm các cuộc tấn công trên không và đòn kết hợp liền mạch đầy phấn khích.

Trong thế giới võ thuật này, mọi bước nhảy, hành động đều có thể thay đổi tiến trình trận chiến, mang đến sự thỏa mãn.

Tỷ lệ rơi đồ siêu cao khi săn boss
Tỷ lệ rơi đồ siêu cao khi săn boss

Các lớp đa dạng và kỹ năng độc đáo

Chọn từ 4 lớp khác biệt gồm Reaper, Luthier, Wanderer và Fencer, mỗi lớp có các kỹ năng và khả năng độc đáo riêng. Sự kết hợp đa dạng của các kỹ thuật và phong cách chiến đấu đặc biệt tạo ra trải nghiệm khác nhau, giúp người chơi tạo ra huyền thoại của mình trong thế giới võ thuật.

Các kỹ thuật võ thuật và vũ khí thần thánh

Khám phá các cõi bí mật của thế giới võ thuật để thu thập phép thuật và làm chỉ các kỹ năng vô song như “Phép thuật Cửu Nhật”, “Kỹ thuật Cửu Âm Ma”, “Hóa thân Âm Dương”, trở thành bậc thầy võ thuật. Rèn vũ khí phi thường, khảm lên chúng những viên ngọc quý hiếm và tạo ra những vũ khí vô song.

Thế giới võ thuật có mức độ tự do cao
Thế giới võ thuật có mức độ tự do cao

Bang hội và đồng minh

Tạo hoặc tham gia một bang hội mạnh mẽ, tuyển dụng những anh hùng có cùng chí hướng và kết bạn mới trong thế giới võ thuật. Tham gia các sự kiện guild và trận chiến để chiếm lấy các vùng lãnh thổ, tài nguyên cũng như có được vinh quang.

Thế giới võ thuật tự do, trận chiến thời gian thực

Khám phá thế giới mở tự do, kết bạn và tham gia cuộc xung đột chính nghĩa để trải nghiệm cuộc sống của một võ sĩ thực thụ. Hệ thống PvP thời gian thực cho gamer thách thức người chơi khác mọi lúc, đắm chìm trong cuộc chiến thú vị. Dù là đang ở nơi hoang dã hay giữ giải đấu võ thuật, bạn đều có thể cảm nhận sự căng thẳng của các trận chiến dữ dội.

Các sự kiện phong phú và thách thức võ thuật

Ngục tối hàng ngày, sự kiện giới hạn thời gian và Bí mật võ thuật luôn mang đến những thách thức mới để bạn chinh phục. Tham gia giải đấu võ thuật và các sự kiện độc đáo như Thách thức anh hùng, Kiếm thuật phái để kiếm phần thưởng dồi dào và trang bị hiếm.

Giao dịch tự do, thế giới giao thương

Echoes of Eternity cho một hệ thống giao dịch tự do, cho phép game thủ mua và bán trang thiết bị, tài nguyên, vật phẩm hiếm trong game. Thông qua giao dịch, bạn có thể mua được vũ khí và vật liệu cần thiết hoặc bán những thứ dư thừa để tích lũy của cải, làm chủ nền kinh tế trong thế giới võ thuật này và trở thành trùm thương mại.

Trải nghiệm võ thuật nhập vai

Với hình ảnh tinh tế và âm nhạc võ thuật tuyệt đỉnh, bạn sẽ được trải nghiệm thế giới võ thuật đích thực. Khung cảnh tuyệt đẹp, các ngôi chùa cổ kính, thành phố sống động, tất cả đều được thiết kế đẹp nên thơ, mời bạn khám phá một thế giới võ thuật sống động.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 643,3 MB
  • Lượt xem: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Echoes of Eternity

Liên quan, thay thế