Omega Strikers cho iOS 2.0.1 Game bóng đá chiến thuật trong đấu trường

Tải về

3 (1) Odyssey Interactive Miễn phí 05 Dung lượng: 1,4 GB Ngày: Yêu cầu: iOS 15.0 trở lên

Đập tan đối thủ khỏi đấu trường và ghi bàn trong trận đấu bóng đụng độ 3v3 đầy cạnh tranh và nhanh như chớp trong game Omega Strikers - một trò chơi MOBA thể thao bóng đá kết hợp với chiến đấu. Ném slime, ném đậu phụ, phóng tên lửa để giành chiến thắng với tư cách là hơn 15 tiền đạo (Striker) phong cách. Hãy lập đội với bạn bè và đánh bại các đối thủ để trở thành Omega Striker ngay bây giờ!

Omega Strikers là một trò chơi MOBA thể thao bóng đá kết hợp với chiến đấu
Omega Strikers là một trò chơi MOBA thể thao bóng đá kết hợp với chiến đấu

Đến từ studio phát triển Odyssey Interactive, bao gồm một số nhà phát triển chính trước đây của Liên Minh Huyền ThoạiĐấu Trường Chân Lý, Omega Strikers là sự giao thoa kỳ lạ giữa game thể thao và MOBA rất giống Mario Strikers. Môn thể thao mà Omega Strikers thực sự dựa trên là bóng đá, nhưng nó cũng có một số yếu tố của môn khúc côn cầu trên không.

Trò chơi được chơi từ góc nhìn từ trên xuống và nhìn ra một chiến trường được chia thành hai bên, mỗi bên có một khung thành. Ba cầu thủ của cả hai bên sẽ chiến đấu để đưa bóng vào khung thành của đối phương. Khá đơn giản phải không?

Lập đội và chiến đấu trong các trận đấu 3v3
Lập đội và chiến đấu trong các trận đấu 3v3

Mỗi người chơi sẽ đảm nhận vai trò của anh hùng mà họ lựa chọn. Và các anh hùng sở hữu khả năng đặc biệt sẽ làm được nhiều việc hơn là chỉ di chuyển quả bóng, bao gồm tăng tốc độ, tạo chướng ngại vật xuất hiện trên sân và thậm chí là những cú đấm mạnh mẽ. Ở trên cùng hoặc dưới cùng của sân, có một bức tường màu cam mà người chơi có thể húc nhau vào để loại bỏ mục tiêu khỏi trò chơi trong một khoảng thời gian nhất định, khá giống trong Mario Strikers.

Omega Strikers, về cốt lõi, là một game thể thao chiến đấu, nhưng việc sử dụng chiến thuật các khả năng và các anh hùng khác nhau (cầu thủ hoặc thủ môn) thực sự khiến nó giống như một game MOBA.

Thể hiện bản thân bằng các skin và biểu tượng cảm xúc
Thể hiện bản thân bằng các skin và biểu tượng cảm xúc

Tính năng nổi bật của game Omega Strikers cho iOS

Không có trận đấu nào giống nhau

Làm nổ tung, nảy và lao thẳng các đối thủ vào mỗi nguy hiểm trên bản đồ sôi động. Chạy Chạy nước rút với tốc độ chóng mặt trên bản đồ Làng Oni và tránh giếng trọng lực xoáy trong Phòng thí nghiệm của Atlas.

Chơi theo cách của bạn

Kiếm tiền để mở khóa các Striker mới mạnh mẽ, mỗi người sở hữu những khả năng riêng. Tạo phong cách chơi game tùy chỉnh với Huấn luyện viên, sau đó nâng cấp diện mạo của bạn bằng các skin và biểu tượng cảm xúc.

Các cập nhật lớn theo mùa

Omega Strikers sẽ liên tục được cập nhật khi mỗi mùa được bổ sung thêm các Striker, giai đoạn mới và vật phẩm có thể mở khóa mới, nhiều cách chơi hơn.

Lưu ý: Một số nội dung, vật phẩm trong game có thể mua riêng từ cửa hàng trong trò chơi và tùy thuộc vào tình trạng sẵn có. Game có chứa các giao dịch mua hàng trả phí.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,4 GB
  • Lượt xem: 39
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 15.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Omega Strikers

Liên quan, thay thế