Emulsio for iOS 2.0 Bộ ổn định khung hình video trên iPhone/iPad

Tải về

5 (2) Creaceed Miễn phí 114 Dung lượng: 16,5 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 7.0 or later

Emulsio for iOS cung cấp cho người dùng các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch một công cụ chỉnh sửa video mạnh mẽ, tin cậy và hoàn toàn miễn phí.

Bạn muốn thiết kế những đoạn phim mượt mà và chuyên nghiệp hơn? Hãy lựa chọn Emulsio for iOS - một ứng dụng chỉnh sửa video giúp tự động gỡ bỏ phần máy ảnh bị rung, cho phép tạo chuyển động điện ảnh như một công cụ làm phim chuyên nghiệp.

Emulsio for iOS cho phép người dùng sử dụng các kỹ thuật ổn định hóa cao cấp, điều chỉnh cường độ của bộ ổn định, xem trước kết quả ngay trong ứng dụng và thậm chí xem để so sánh video trước và sau khi xử lý. Người dùng cũng có thể cắt hoặc tách phần bất kỳ của video. Emulsio for iOS là công cụ cần có cho mọi nhà làm phim nghiệp dư cũng như chuyên nghiệp!

Emulsio for iOS phiên bản 2 là một ứng dụng miễn phí với tùy chọn mua trong ứng dụng để gỡ giới hạn 30 giây và dấu mờ bản quyền. Người dùng đã mua phiên bản 1 có thể nhận các tính năng này miễn phí.

Emulsio for iOS

Ổn định hóa mang tính nghệ thuật

iPhone đã trở thành máy ảnh phổ biến nhất trên toàn thế giới. Quy trình quay video là một cách thức sử dụng sáng tạo cho các thiết bị di động. Emulsio for iOS bổ sung thêm nhiều tính năng cho iPhone, iPad của bạn để thiết kế video đẹp mắt hơn. Quy trình ổn định hóa trong Emulsio for iOS đã được tích hợp vào công đoạn xử lý video của iOS.

Emulsio for iOS cung cấp khả năng xử lý và xem trước video chuẩn xác ngay trên ứng dụng. Công nghệ ổn định hóa có thể bù các chuyển động camera ngang, dọc và xoay cũng như phần biến dạng do máy ảnh bị rung. Cường độ của bộ ổn định có thể được điều chỉnh phụ thuộc vào chất lượng video gốc. Người dùng có thể biến đổi sâu hơn tính năng của bộ ổn định bằng cách chọn một profile tương ứng.

Ngoài ra, Emulsio for iOS còn ngăn chặn tình trạng hiển thị đường viền đen xảy ra khi giảm cường độ bộ ổn định.

Chỉnh sửa thời gian và so sánh trực tiếp

Người dùng có thể nhập video bất kỳ vào Emulsio, trực tiếp từ thiết bị iDevice hoặc máy ảnh H.264 khác cũng như GoPro độc đáo. Chỉnh sửa thời gian thật dễ dàng: người dùng chỉ cần chọn và cắt phần bất kỳ trong video trong dòng thời gian. Toàn bộ phần chỉnh sửa sẽ được xử lý linh hoạt, cho phép sửa lại bất cứ lúc nào.

Emulsio for iOS phiên bản 2.0 giới thiệu thêm nhiều tính năng mới, trong đó tính năng so sánh trực tiếp được coi là công cụ hữu ích nhất. Người dùng sẽ phát video gốc và video chỉnh sửa cùng lúc, hoặc thậm chí là so sánh theo từng khung hình. Thao tác này cho phép bạn tinh chỉnh các thiết lập ổn định hóa trước khi xuất video hoàn thiện cuối cùng.

Sở hữu công nghệ mới nhất

Áp dụng các kỹ thuật video mới nhất trên hệ điều hành iOS 7, Emulsio for iOS cho phép xem trước trong thời gian thực và hiển thị video cực nhanh.

Nếu đang sở hữu iPhone 5S hoặc iPad Air, người dùng chắc chắn sẽ yêu thích Emulsio for iOS nhiều hơn. Kết cấu 64-bit mang đến tốc độ xử lý 100% so với các thế hệ trước đó. Điều đó có nghĩa là, lần đầu tiên, điện thoại thông minh có thể thao tác tương đương máy tính cá nhân trong khâu chỉnh sửa video.

Emulsio for iOS hỗ trợ video 120 FPS tốc độ cao được quay với iPhone 5S. Sự ổn định hóa được thực hiện với tốc độ video gốc, và video xuất giữ nguyên khả năng tương thích 120 FPS của mình. Kết quả là, tình năng chỉnh sửa chuyển động chậm sẽ được lưu cho các video đã xử lý.

Gói Pro cao cấp

Emulsio for iOS là ứng dụng miễn phí được cung cấp trên toàn cầu tại cửa hàng App Store. Do đó, bạn có thể trải nghiệm tính năng ổn định hóa dễ dàng, xuất video bất kỳ với thời lượng lên tới 30 giây.

Bạn muốn nhiều hơn? Hãy thử nghiệm gói Pro mới. Kích hoạt thông qua tùy chọn mua trong ứng dụng để bỏ qua giới hạn video 30 giây thông thường.

Tính năng chính của ứng dụng Emulsio for iOS:

  • Nhập video bất kỳ với thời lượng 15 phút (từ album đa phương tiện của iPhone hoặc iPad hay ứng dụng tương thích bất kỳ).
  • Chọn cường độ ổn định hóa cần thiết để gỡ bỏ các phần camera rung và biến dạng.
  • Bù chuyển động ngang, dọc và xoay cũng như các biến dạng khác. Bên cạnh đó, Emulsio cũng có thể xử lý đường viền đen xuất hiện trong các phiên bản trước (được gọi là Movie Stiller) khi phần bù chuyển động quá cao, bằng cách giảm cường độ ổn định hóa.
  • Kiểm tra video theo từng khung hình.
  • Truy cập hiệu ứng ổn định hóa và thiết lập bằng cách phát video gốc và video chỉnh sửa cùng lúc.
  • Gỡ bỏ phần bất kỳ trong video. Đây là quy trình xử lý linh hoạt, bạn có thể thay đổi bất kỳ lúc nào trước khi xuất video hoàn thiện cuối cùng.
  • Xuất video ổn định tới ứng dụng tương thích bất kỳ (thư điện tử, tin nhắn, mạng xã hội Facebook, dịch vụ đám mây Dropbox, Evernote, iMovie...).
  • Xử lý video cực nhanh trên iPhone hoặc iPad. Không yêu cầu kết nối Internet.
  • Tối ưu hóa cho hệ điều hành iOS 7 và thiết bị 64-bit.
  • Hỗ trợ các video 120 FPS tốc độ cao và giữ nguyên tốc độ này sau khi xuất video.

Thiết bị được hỗ trợ:

  • iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPhone 5C và iPhone 5S.
  • iPod touch thế hệ thứ 5.
  • iPad 2, iPad 3, iPad 4, iPad Air và iPad mini.

Người dùng có thể liên hệ trực tiếp với nhà phát hành qua địa chỉ Email emulsio@creaceed.com để gửi phản hồi, báo lỗi hoặc đề xuất tính năng mới cho các phiên bản sau.

Tính năng mới trong phiên bản 2.0:

Nâng cấp chung:

  • Movie Stiller trở thành Emulsio. Phiên bản 2.0 mới được thiết kế lại biểu tượng ứng dụng.
  • Giao diện người dùng mới. Emulsio cung cấp khả năng truy cập trực tiếp và tương tác với các công cụ ổn định hóa và xem trước ngay trong ứng dụng.
  • Emulsio là ứng dụng miễn phí với tùy chọn mua tích hợp để gỡ bỏ giới hạn 30 giây video cũng như hình mờ bản quyền. Khách hàng sử dụng phiên bản 1.x sẽ được nâng cấp miễn phí.
  • Tối ưu hóa cho hệ điều hành iOS 7. Emulsio bổ sung các tính năng video mới (bộ sắp chữ) chỉ hỗ trợ iOS 7, cho phép xem trước trong thời gian thực và hiển thị video nhanh.
  • So sánh tự động. Cho phép phát video gốc và video chỉnh sửa cùng lúc để truy cập các hiệu ứng bộ ổn định hóa và thiết lập chung. Mọi thay đổi sẽ được thực hiện tức thời trên tài khoản và phản ánh khi so sánh trực tiếp.

Cải tiến khả năng ổn định hóa:

  • Cải tiến ổn định cho video: Emulsio giúp loại bỏ hiện tượng méo hình và chuyển động không liên tục. Phương pháp ổn định hóa video sẽ được tiếp tục nâng cấp trong tương lai.
  • Biến dạng rung: bộ ổn định mới bổ sung khả năng xử lý các biến dạng màn chập cuộn xảy ra khi quay video với tốc độ nhanh. Những video này thường bị rung hình (biến dạng) và Emulsio sẽ hỗ trợ sửa lỗi này.
  • Xử lý tình trạng không liên tục: việc thay đổi nhanh bối cảnh và đèn flash của camera sẽ tạo ra sự không liên tục trong chuyển động, tuy nhiên bộ ổn định sẽ xử lý được lỗi này.
  • Xử lý đường viền đen: phiên bản trước của Emulsio - Movie Stiller thường tạo ra các đường viền đen khi bù chuyển động quá cao. Emulsio có thể xử lý tình huống này bằng cách giảm cường độ ổn định ở mức tuyến tính.

Tối ưu hóa cho iPhone 5S và iPad Air:

  • Tối ưu hóa cho thiết bị 64-bit: Emulsio trên iPhone 5S nhanh gấp đôi so với iPhone 5. Thí nghiệm trên 32-bit và 64-bit trên cùng iPhone 5S cho thấy: thiết bị 64-bit cho tốc độ xử lý cao hơn 35% và vận hành tương đương máy tính cá nhân khi chỉnh sửa video.
  • Xử lý video 120 FPS tốc độ cao (khung hình trên giấy). Sự ổn định hóa được thực hiện theo tốc độ video gốc và xuất video giữ nguyên tốc độ 120 FPS, cho phép chỉnh sửa chuyển động chậm (hỗ trợ tối ưu iPhone 5S).

Điều khiển bộ ổn định

  • Báo cáo dữ liệu bộ ổn định. Dưới dạng một công cụ cải tiến, tính năng này cho phép đánh giá dữ liệu ổn định hóa nội bộ cũng như khả năng bỏ các khung hình tức thời theo trục X, Y, phần bù xoay, sửa lỗi rung hình... Các số liệu này được báo cáo dưới dạng đồ thị trực tiếp và hình ảnh trong phần chồng hình video.
  • Điều chỉnh cường độ ổn định và profile: cường độ ổn định được điều chỉnh phụ thuộc vào chất lượng của phim gốc. Bạn cũng có thể thay đổi sâu hơn các yếu tố trong bộ ổn định nội bộ bằng cách chọn profile tương ứng. Profile điện ảnh tạo ra hình ảnh mượt mà và chuyển động tương tự chuyển động máy ảnh, trong khi profile rung tập trung nhiều hơn việc gỡ phần lắc máy ảnh nhỏ hơn trong khi vẫn duy trì chuyển động máy ảnh gốc.
  • Duyệt hình ảnh theo khung hình.

Chỉnh sửa và xuất video

  • Chỉnh sửa thời gian linh hoạt: gỡ bỏ một vài phần trong video thật dễ dàng với Emulsio, người dùng có thể thay đổi ý tưởng cho đến khi xuất video cuối cùng.
  • Các tùy chọn xuất: sau khi chỉnh sửa hoàn thiện, bạn có thể xuất ngược trở lại album đa phương tiện hệ thống, mạng xã hội như Facebook hoặc ứng dụng bất kỳ khác có thể kiểm soát video.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Bokmal, Na Uy, Séc, Hà Lan, Pháp, Ý, Nhật Bản, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Trung Quốc phồn thể.

Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Hướng dẫn sử dụng và thủ thuật cho Emulsio for iOS:

Kỹ thuật ổn định hóa:

Emulsio sẽ bù chuyển động camera dọc và ngang (nút Txy trong cửa sổ chỉnh sửa video), chuyển động camera xoay (nút R) cũng như màn chập cuộn (rung) biến dạng (nút W).

Ứng dụng cũng hỗ trợ chặn đường viền đen do giảm cường độ ổn định.

Cách cập nhật các thiết lập ổn định hóa:

Cường độ bộ ổn định sẽ được điều chỉnh phụ thuộc vào chất lượng của phim gốc. Người dùng chỉ cần di chuyển thanh trượt sang bên phải của cửa sổ chỉnh sửa video. Chế độ xem trước video sẽ được cập nhật trong thời gian thực.

Ngoài ra, bạn có thể chọn profile bộ ổn định:

  • Profile điện ảnh cho chuyển động máy ảnh mượt mà hơn, tương tự như phim điện ảnh chuyên nghiệp.
  • Profile rung tập trung sẽ gỡ bỏ hiện tượng rung camera nhỏ mà vẫn giữ chuyển động camera gốc.
  • Profile tiêu chuẩn là một profile trung gian giữa điện ảnh và rung.

Emulsio sửa lỗi rung hình:

Tình trạng biến mạng màn chập cuộn xảy ra khi quay video với tốc độ camera nhanh. Những video này sẽ bị lỗi rung hình, Emulsio giúp loại bỏ toàn bộ khung hình lỗi. Chú ý các tùy chọn liên quan, nút W, được kích hoạt trong cửa sổ chỉnh sửa video.

Xử lý lỗi gián đoạn:

Việc thay đổi nhanh bối cảnh và đèn flash của camera sẽ tạo ra sự gián đoạn chuyển động máy ảnh. Hiện tượng này không được hỗ trợ trên phiên bản 1. Emulsio for iOS phiên bản 2.0 có thể dò và sửa lỗi này.

Sử dụng so sánh trực tiếp:

Cho phép người dùng so sánh video gốc và video ổn định hóa. Từ đó, bạn có thể truy cập để Emulsio thực hiện tốt công việc xử lý video, ổn định khung hình hoặc cho phép tinh chỉnh các thiết lập khác. Mọi thay đổi sẽ được phản ánh tức thời trong thời gian thực. Người dùng cũng có thể theo dõi video theo từng khung hình.

Emulsio hỗ trợ nội dung Full HD 1080p:

Người dùng có thể trải nghiệm video chất lượng cao khi phim được quay trên iPhone 5 hoặc iPad 4 và các thiết bị đời mới hơn.

Emulsio hỗ trợ video 120 FPS khi quay trên iPhone 5S:

Sự ổn định hóa được thực hiện với tốc độ video gốc, và video gốc vẫn giữ tốc độ 120 FPS, cho phép chỉnh sửa chuyển động chậm.

Xuất video:

Đầu ra của Emulsio là một video bổ sung được lưu trong album bên cạnh video nhập vào. Về bản chất, video này không viết đè lên video gốc, bạn có thể xử lý lại sau khi thay đổi các thiết lập.

Độ phân giải HD giữ nguyên khi lưu video đã xử lý:

Độ phân giải tương tự video đầu vào. Phim xuất ra sẽ sở hữu chất lượng tương tự.

Video đầu ra có độ dài bằng video nhập vào:

Video đầu ra và đầu vào sẽ có cùng kích cỡ pixel như nhau. Ngoài ra, video này cũng có kích cỡ tệp tin tương đối giống nhau (theo đơn vị byte).

Sử dụng gói Pro:

Gói Pro gỡ bỏ giới hạn 30 giây và dấu mờ bản quyền khi xuất video đã xử lý. Nâng cấp gói Pro thông qua tùy chọn mua trong ứng dụng. Khách hàng đã mua Movie Stiller 1.x sẽ nhận tính năng này miễn phí.

Cách nhận thông tin bổ sung về công cụ trong Emulsio trong khi đang sử dụng Emulsio:

Tin nhắn trợ giúp tương tác sẽ được cung cấp ngay trong ứng dụng. Chạm vào nút thiết lập bổ sung, sau đó chọn nút dấu hỏi ở góc trên cùng bên trái. Sau đó, quay lại cửa sổ chỉnh sửa video để duyệt qua tin nhắn trợ giúp màu vàng.

Người dùng không thể xử lý video khi quay bằng ứng dụng hay thiết bị khác:

Video với chất lượng hình ảnh tốt là yếu tố bắt buộc để ổn định video mạnh mẽ. Xuất từ ứng dụng khác sẽ tạo ra video mã hóa, và điều đó ảnh hưởng tiêu cực tới chất lượng hình ảnh.

Ngoài ra, có rất nhiều định dạng video hỗ trợ đầu ra từ các ứng dụng khác và thiết bị quay khác. Công nghệ Emulsio dựa trên AV Foundation không hỗ trợ mọi định dạng.

Cách ổn định hóa riêng một phần trong video:

Có rất nhiều tùy chọn trong dòng thời gian video để thực hiện thao tác này. Chạm vào nút điều chỉnh và dòng thời gian sẽ chuyển sang màu vàng. Giờ đây bạn có thể xử lý phần đã chọn của video tùy ý. Chọn Delete để xóa phần đã chọn. Chọn Trim để lưu các phần đã chọn.

Nếu chưa hài lòng với phần lựa chọn này, bạn có thể hoàn tác khâu cắt bất cứ lúc nào. Chỉ cần chạm vào dòng thời gian, sau đó chọn “sửa lỗi toàn thời gian” để quay lại video đã nhập.

Khi chọn video, phần phần tích dừng quá nhanh. Cách để tiếp tục:

Dòng thời gian hiển thị các phần chưa xử lý trong video với tín hiệu đèn flash đỏ. Theo đó, người dùng có thể kiểm tra nếu phần tiếp tục phân tích được yêu cầu cho các thao tác tiếp theo hay không. Nếu câu trả lời là có, chạm vào nút thiết lập bổ sung và tùy chọn số một của trang sẽ là tiếp tục phân tích hình ảnh.

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 16,5 MB
  • Lượt xem: 363
  • Lượt tải: 114
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 or later
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm