Entanglement 3.4.9 Game giải đố hấp dẫn

Truy cập

3 (1) Gopherwood Studios Miễn phí 29 Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Entanglement là một trò chơi giải đố trên trình duyệt Chrome được phát hành bởi Gopherwood Studios. Luật chơi cực kì đơn giản nhưng để thắng được các đối thủ đáng gờm khác trong Entanglement thì không hề đơn giản chút nào.

Giao diện game Entanglement
Giao diện game Entanglement

Chắc hẳn bạn không còn xa lạ gì với những game tìm đường khi nhiệm vụ của bạn là đi tới điểm kết thúc từ điểm xuất phát có sẵn. Nhưng đừng vội nhầm tưởng nhé vì Entanglement không phải một game như vậy. Trong Entanglement, chính bạn mới là người tạo ra con đường đó. Mê cung của Entanglement với các ô lục giác và những đường chỉ nhiều màu chắc chắn sẽ lôi cuốn bất kì ai.

Đặc điểm của game giải đố Entanglement

  • Hai kiểu chơi khác nhau.
  • Bản trả phí gồm 6 kiểu chơi.
  • Không tính thời gian.
  • Tranh tài cùng các đối thủ khác trên bảng xếp hạng.
  • Chơi offline.

Video giới thiệu game giải đố Entanglement

Nhiệm vụ của người chơi Entanglement là tạo ra con đường dài nhất có thể bằng cách xoay và di chuyển những hình lục giác tới các địa điểm khác nhau. Khi tạo ra một đường nối đúng, sợi chỉ sẽ chuyển màu và nối vào con đường bạn đang tạo. Ngoài ra, con đường được tạo nên cũng phải đảm bảo liền mạch và không bị ngắt quãng bởi những ô đại diện cho "bức tường" trên bàn chơi. Con đường tạo ra càng dài thì bạn sẽ càng có nhiều điểm.

Ghi nhiều điểm hơn khi tạo được đường dài
Tạo nhiều đường để kiếm nhiều điểm hơn

Giới thiệu các kiểu chơi game giải đố Entanglement

Các kiểu chơi của Entanglement
Các kiểu chơi trong Entanglement

Solitaire

Kiểu chơi Solitaire là chế độ một người chơi, trong đó nhiệm vụ của bạn chỉ đơn giản là tạo ra con đường càng dài càng tốt và theo dõi điểm số của mình, so sánh với các game thủ khác hàng ngày, hàng tuần trong bảng xếp hạng. Game cũng không tính thời gian nên bạn có thể từ từ giải đố mà không lo hết giờ.

Bảng xếp hạng game
Tranh tài với những người chơi khác trên bảng xếp hạng của game

Multiplayer

Trong khi đó, Multiplayer lại thử thách hơn nhiều. Trong kiểu chơi này, bạn sẽ chơi cùng bàn chơi với tối đa 5 người chơi khác. Mỗi người đều phải cố gắng tạo ra con đường dài nhất trên bàn chơi mà không chạm vào tường hay vào con đường của người chơi khác. Kiểu chơi này thực sự tuyệt vời nếu người chơi muốn thử thách bạn bè của mình.

Điểm tuyệt vời là khi đã cài Entanglement trên máy, bạn có thể chơi ở chế độ offline mà không cần dùng tới mạng Internet.

Đây là phiên bản miễn phí của Entanglement. Nếu chọn mua phiên bản đầy đủ chỉ với giá $1.99, người chơi sẽ còn được tận hưởng 4 kiểu chơi khác của Entanglement mang tên Sakura Grove, Hana Blossom, Lotus Petal Daily Challenge với những đặc điểm thú vị khác nhau đang chờ đón người chơi.

Bật mí một đặc điểm trong kiểu chơi Sakura Grove. Đó là số lượng các ô lục giác sẽ bị giới hạn. Nhưng trên bàn chơi có các cây anh đào và nếu bạn có thể tạo con đường đi qua các cây anh đào đó thì số lượng các ô lục giác sẽ tăng lên. Còn chần chờ gì mà không khám phá những đặc điểm thú vị khác của Entanglement nhỉ?

Kiểu chơi Sakura Grove
Chậu cây anh đào trong kiểu chơi Sakura Grove

Là một trò chơi với luật chơi rất đơn giản nhưng Entanglement thực sự gây nghiện khi bạn đã chơi quen. Hơn 3 triệu người đang chơi Entanglement là con số thực sự ấn tượng. Chắc chắn bạn cũng muốn gia nhập vào đội ngũ game thủ của game vui Entanglement ấy chứ?

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.4.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 55
  • Lượt tải: 29
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về

Có thể bạn quan tâm