Merge Mayor cho Android 2.19.285 Game hợp nhất xây dựng thành phố

Tải về

3 (1) StarBerry Games Miễn phí 01 Dung lượng: 128 Byte Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Bạn là thị trưởng hợp nhất và trò chơi phiêu lưu giải đố xây dựng thế giới Merge Mayor đang chờ đợi bạn!

Bắt đầu chỉ với một vài item và phát triển thị trấn của bạn trở thành một đô thị thịnh vượng thông qua việc hợp nhất, chế tọa và các power-up. Hoàn thành các nhiệm vụ, xây dựng cộng đồng và khám phá những câu chuyện để phát triển ngôi làng thành một thành phố và hơn thế nữa.

Merge Mayor là một trò chơi hợp nhất vui nhộn, xây dựng thành phố của bạn

Chơi game Merge Mayor là một cách lý tưởng để bạn thư giãn những vẫn giữ bộ não của mình hoạt động. Trò chơi có đồ họa 3D tuyệt đẹp, gameplay hấp dẫn, nội dung không ngừng mở rộng và các câu chuyện đáng yêu.

Người chơi có thể chơi theo bất kỳ cách nào mình muốn, nhảy vào một bảng giải đố vui vẻ và thỏa mãn trong vài phút hoặc đi sâu vào các chuỗi hợp nhất phức tạp và mở khóa các thế giới ẩn.

Cho dù phong cách của bạn là gì, luôn có các item để bạn kết hợp, vô số phần thưởng để thu thập và nhiều khu vực để khám phá. Bạn là một Thị thưởng hợp nhất và có cả một thế giới ngoài kia để bạn khám phá.

Dọn dẹp đống hỗn độn, biến một ngôi làng thành thành phố thịnh vượng

Tính năng nổi bật của game Merge Mayor cho Android

Thư giãn

Tận hưởng hình ảnh tuyệt đẹp và âm nhạc nhẹ nhàng thư giãn. Không có việc chơi game trả tiền, nỗi lo thất bại hay cơ chế game trừng phạt.

Khám phá

Các sự kiện tùy chỉnh giới hạn thời gian, phần thưởng độc quyền, item có thể mở khóa và theo mùa, các khu vực ẩn để khám phá… Luôn có những điều mới mẻ để bạn tìm hiểu. Tìm những bí mật ẩn trong thành phố và khám phá thế giới.

Hợp nhất

Kết hợp và chế tạo các vật phẩm để xây dựng công cụ, tòa nhà, nông trại, thậm chí danh lam thắng cảnh. Trong thị trấn Merge Mayor, bạn sẽ đưa thế giới trở nên sống động bằng cách hợp nhất và khám phá hàng trăm item.

Chơi theo cách của bạn

Bước vào bảng hợp nhất casual nhanh chóng bất cứ lúc nào bạn thích. Chơi hợp nhất online hoặc offline cho bạn khám phá các nhiệm vụ quản lý thị trấn và xây dựng thế giới.

Game dễ học, làm chủ thách thức

Gameplay thú vị và trực quan. Khi tiến bộ, các thách thức và hệ thống phần thưởng giúp bạn cải thiện kỹ năng của mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.19.285
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 128 Byte
  • Lượt xem: 13
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Merge Mayor

Liên quan, thay thế