Equilinox Game sinh tồn trong thế giới tự nhiên tuyệt đẹp

Tải về

5 (2) ThinMatrix Tính phí 63 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10

Equilinox là game sinh tồn kết hợp mô phỏng thế giới tự nhiên với gameplay nhẹ nhàng thư giãn, phù hợp với tất cả mọi người. Download game Equilinox để thoải mái sáng tạo và xây dựng hệ sinh thái của riêng bạn. Thiết kế thế giới theo cách mà bạn muốn, nuôi dưỡng hàng trăm loài động thực vật khác nhau, phát triển thế giới hoang dã để mở khóa nhiều giống cây và loài vật mới lạ.

Game sinh tồn Equilinox
Game sinh tồn trong thế giới tự nhiên đa dạng Equilinox

Mặc dù cũng thuộc dòng game sandbox như Minecraft nhưng Equilinox PC lại đi theo 1 hướng hoàn toàn khác. Bạn có thể tạo và phát triển hệ sinh thái đa dạng, sống động với vô vàn loài động thực vật gần gũi với cuộc sống.

Game Equilinox là sản phẩm mới của nhà phát triển game độc lập ThinMatrix. Dù mới ra mắt chưa lâu nhưng Equilinox đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía cộng đồng game thủ Steam. Bạn sẽ bắt đầu với 1 thế giới trống trơn và phải tự tay xây dựng hệ sinh thái gồm rất nhiều loài động thực vật. Hãy tạo ra môi trường cân bằng và thỏa mãn nhu cầu của muôn loài trong thế giới đó.

Phát triển thế giới tự nhiên
Tạo ra thế giới tự nhiên của riêng bạn với muôn loài phát triển

Game không có mục tiêu rõ ràng, nhiệm vụ của bạn chỉ đơn giản là phát triển thế giới mới để mở khóa các loài động thực vật và tạo ra hệ sinh thái cân bằng, sinh động.

Nhà phát triển đã mất tới 3 năm để hoàn thành Equilinox. Nếu bạn theo dõi kênh YouTube của ThinMatrix thì có thể nắm được từ ý tưởng ban đầu đến giai đoạn phát triển và hoàn thiện game sinh tồn mới lạ này.

Xây dựng thế giới

Tạo hệ sinh thái mới bằng cách sắp đặt cây cối, động vật vào thế giới Equilinox. Mỗi loại cây khác nhau cần được trồng trên địa hình riêng để chúng có thể sinh trưởng, ra hoa kết trái và giúp bạn ghi điểm. Số điểm này được dùng để mở khóa tài nguyên mới trong cửa hàng game.

Xây dựng hệ sinh thái bền vững
Xây dựng hệ sinh thái cân bằng, bền vững cho muôn loài

Quản lý thế giới tự nhiên

Mỗi loài cây hay con vật đều có vòng đời riêng, hành vi và nhu cầu khác nhau. Bạn cần đảm bảo chúng sống thoải mái trong thế giới mới này. Hãy cung cấp đủ tài nguyên và cân bằng hệ sinh thái. Những con vật vui vẻ, khỏe mạnh sẽ sống lâu hơn, có thể lai ghép ra nhiều giống mới và từ đó mang lại cho game thủ nhiều giá trị.

Phát triển thế giới

Điểm ghi được sẽ dùng để đa dạng hóa các giống loài, kiểm soát hành vi của từng loài để thu về nhiều lợi ích. Bạn có thể tận dụng chính những giống loài có sẵn để mở khóa giống mới độc đáo, thêm nhiều cây cối, động vật và sinh vật vào môi trường của Equilinox.

Thiết kế và sắp xếp cây trồng, vật nuôi
Tùy ý thiết kế thế giới theo phong cách của bạn

Tiến bộ trong game

Game Equilinox cung cấp nhiều nhiệm vụ để bạn hoàn thành và nhận thưởng, chẳng hạn như điểm đa dạng sinh hoc và nội dung mới. Một số nhiệm vụ có thể chơi đi chơi lại nhiều lần, hỗ trợ mở khóa cây trồng và vật nuôi mới.

Đồ họa đẹp mắt
Đồ họa đẹp theo phong cách Origami độc đáo

Cấu hình chơi game Equilinox

  • Hệ điều hành: Windows 7 trở lên.
  • CPU: bộ vi xử lý Intel Core i5 hoặc tương đương.
  • RAM: 2GB.
  • Đồ họa: Intel HD 4000 trở lên, tương thích OpenGL 3.3 hoặc cao hơn.
  • Ổ cứng trống ít nhất 300MB để cài và chơi game Equilinox.
  • Card âm thanh: tùy ý.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 634
  • Lượt tải: 63
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Equilinox

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm