Escape from Chernobyl cho Android 1.0.0 Game kinh dị sinh tồn sau thảm họa hạt nhân

Tải về

5 (1) Atypical Games Tính phí 72 Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

Escape from Chernobyl là game kinh dị góc nhìn người thứ nhất cực hay cho Android. Bạn bị mắc kẹt trong nhà máy điện hạt nhân bị bỏ hoang Chernobyl và cố gắng chiến đấu, sinh tồn giữa vô vàn thây ma, sinh vật đột biến.

Sinh tồn trong Chernobyl khu vực có phóng xạ đậm đặc
Sinh tồn trong Chernobyl khu vực có phóng xạ đậm đặc

Chernobyl vốn là một thị trấn xinh đẹp và yên bình ở miền Bắc Ukraina. Tuy nhiên, sau sự cố nổ nhà máy điện hạt nhân năm 1986, nơi đây trở thành vùng đất chết bởi mức phóng xạ đậm đặc. Gần như tất cả sự sống trong bán kính 30 km quanh nhà máy đều bị ảnh hưởng.

Tham gia game Escape from Chernobyl, bạn không may bị mắc kẹt ở vùng đất chết này sau khi thảm họa hạt nhân diễn ra. Không những phải chạy trốn khỏi lớp khói bụi phóng xạ dày đặc, bạn còn phải đối mặt với các đột biến là hậu quả của sự cố nguyên tử để lại. Những công nhân làm việc trong nhà máy và người dân sinh sống quanh Chernobyl bị biến đổi thành xác sống, điên dại, khát máu và tấn công tất cả mọi người.

Khám phá lò phản ứng bị phá hủy hoang tàn
Khám phá lò phản ứng bị phá hủy hoang tàn

Tải game Escape from Chernobyl cho Android

Game Escape from Chernobyl for Android không phải là một trò chơi di động đơn giản và dễ dàng cho bạn “phá đảo”. Nó đầy những khó khăn và người chơi cần thời gian, học hỏi chiến thuật mới có thể vượt qua. Game được triển khai ở góc nhìn người thứ nhất chân thực, âm thanh sống động mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời.

Nhiệm vụ của người chơi là phiêu lưu trong thành phố bị phóng xạ nặng nề, lao vào bóng tối và sẵn sàng đối mặt với các nguy hiểm. Làm sáng tỏ những bí ẩn như tìm hiểu xem chuyện gì đã xảy ra với Lauren và câu chuyện về thảm họa ác mộng này.

Đối mặt với zombie hung dữ vốn là các công nhân nhà máy bị biến đổi
Đối mặt với zombie hung dữ vốn là các công nhân nhà máy bị biến đổi

Bối cảnh trong Escape from Chernobyl được tái tạo chính xác từ lò phản ứng Unit 4 bị phá hủy cho đến vùng ngoại ô của Chernobyl. Bạn sẽ được khám phá toàn bộ khu vực trong một thế giới mở, từ các hành lang giống như mê cung của mỗi tòa nhà và lò phản ứng hạt nhân. Tranh thủ thu thập vũ khí và trang thiết bị cần thiết trong quá trình phiêu lưu để có thể vượt qua thách thức khủng khiếp này.

Tiệu diệt tất cả để sống sót, tìm hiểu những bí mật
Tiệu diệt tất cả để sống sót, tìm hiểu những bí mật

Bức xạ, sinh vật biến dị, zombie chỉ là một phần của sự nguy hiểm đang cố gắng giết bạn ở mọi ngóc ngách. Vì vậy, hãy trau dồi kỹ năng của chính mình, tận dụng kho vũ khí uy lực, tiên tiến, hệ thống chiến đấu mới dựa trên vật lý tự nhiên và chuyển động thực sự, lên kế hoạch chiến đấu và cố gắng tồn tại bằng cách sử dụng một hệ thống tàng hình dựa trên tiếng ồn mới.

Chơi game ở góc nhìn người thứ nhất chân thực
Chơi game ở góc nhìn người thứ nhất chân thực

Chơi game FPS Escape from Chernoby, bạn còn được thưởng thức đồ họa tuyệt vời, thiết kế chi tiết nhất từ trước tới nay, dựng hình dựa trên vật lý, đổ bóng động và xử lý hậu kỳ một cách kỹ càng nhất.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 179
  • Lượt tải: 72
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm