Eternal Cannon cho iOS 1.4.9 Game thủ thành cực chất trên iPhone/iPad

Tải về

3 (1) CapPlay.com Miễn phí 08 Dung lượng: 344,4 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x

Eternal Cannon for iOS là sự kết hợp tuyệt vời giữa game thủ thànhgame clicker, cung cấp một trải nghiệm độc đáo với phong cách đặc biệt.

Bảo vệ thành phố của bạn trước những đợt tấn công của kẻ thù Giải phóng các kỹ năng hùng mạnh Lựa chọn từ hàng trăm nâng cấp độc đáo trong Eternal Cannon
Game thủ thành và game clicker ấn tượng - Eternal Cannon

Điều gì tuyệt vời nhất khi sở hữu một thành phố của riêng mình? Có thể bạn cảm thấy thật vui vẻ khi đi dạo xung quanh và ngắm nhìn thành phố của mình phát triển một cách đầy tự hào, nhưng niềm vui thực sự chỉ bắt đầu khi kẻ thù kéo tới tấn công. Tại sao vậy? Hãy tải Eternal Cannon cho iOS và tìm kiếm câu trả lời cho riêng mình.

Hãy nâng cấp các bức tường và súng đại bác, đánh bại kẻ xâm chiếm từ đợt tấn công này đến đợt tấn công khác. Hãy coi chừng vì chúng mạnh lên mỗi ngày. Đừng quên lập chiến thuật thông minh và lực lượng hùng mạnh để bảo vệ thành phố của bạn.

Tính năng chính của Eternal Cannon cho iOS

Hơn 60 nâng cấp và dự án nghiên cứu

Tường thành của bạn có thể được nâng cấp và súng đại bác có thể được cải tiến. Bạn có thể nâng cấp tường thành từ hàng rào yếu ớt đến bức tường gần như không thể phá vỡ được. Chiến thuật phòng thủ của bạn trước các đợt tấn công của kẻ thù là gì? Cơ bản nhất, bạn có thể sử dụng đòn tấn công của kẻ thù để tiêu diệt chính chúng hoặc sử dụng nó cho mục đích riêng. Súng đại bác có thể trở thành một loại vũ khí khổng lồ, không chỉ bắn đại bác vào kẻ thù mà còn mang đến nhiều tính năng khác như đạn có mức độ sát thương gấp 2 lần, các đòn chí mạng, khí ga độc tiêu diệt một nhóm kẻ thù. Mỗi nâng cấp đều tuyệt vời và bạn sẽ muốn có tất cả chúng.

Nâng cấp súng đại bác và tường thành bảo vệ thành phố của bạn trong Eternal Cannon Chiến đấu tại nhiều môi trường khác nhau Tải Eternal Cannon cho iOS và trải nghiệm game miễn phí
Nâng cấp súng đại bác và tường thành bảo vệ thành phố của bạn trong Eternal Cannon

Hệ thống kỹ năng hùng mạnh

Đóng băng kẻ thù hoặc ném bom có sức công phá theo quy mô lớn. Sửa chữa tường thành nhanh chóng hoặc khiến cho xu vàng rơi như mưa. Tăng cường lực sát thương của đạn hoặc trở nên “miễn dịch” với đòn tấn công của kẻ thù trong một thời gian.

Bảng xếp hạng thời gian thực

Luôn luôn biết được thứ hạng của bạn lên hay xuống, và cạnh tranh với người chơi khác trên toàn thế giới để xem chiến thuật của ai mạnh hơn.

Lối chơi đơn giản

Kẻ thù tấn công bạn có ngoại hình dễ thương và khó hiểu. Các địa điểm chiến đấu có môi trường khác nhau. Điều khiển đơn giản và dễ thao tác. Eternal Cannon cho iOS thách thức các lựa chọn chiến thuật của người chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 344,4 MB
  • Lượt xem: 34
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Eternal Cannon

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm