Bulu Monster cho iOS 3.14.0 Game săn quái phong cách Pokemon GO

Tải về

Cùng khám phá hơn 250 loài quái vật được vẽ tay cực đẹp, xây dựng và huấn luyện đội quân quái vật chiến đấu và đấu đối kháng với hàng ngàn huấn luyện viên khác trong tựa game mô phỏng Bulu Monster for iOS. Bulu Monster được coi là "bản dupe" hoàn hảo của Pokemon GO, cho phép chơi miễn phí trên iPhone, iPad hoặc iPod Touch của bạn.

Game săn quái vật Bulu MonsterGame huấn luyện quái vật chiến đấu Bulu Monster
Game huấn luyện quái vật chiến đấu Bulu Monster

Tải game Bulu Monster miễn phí cho Android tại đây.

Bulu Monster cho iOS được thiết kế theo phong cách chiêu mộ và huấn luyện quái vật, tương tự như gameplay của Pokemon GO hay seri Bí kíp luyện rồng trên di động. Quái vật vốn là đề tài chính trong các tựa game mới của hãng Sigma Game và Bulu Monster cũng không phải ngoại lệ. Game biến người chơi trở thành huấn luyện viên luyện quái trên hòn đảo Bulu Island huyền bí.

Sự pha trộn giữa phong cách mô phỏng với nhập vai phiêu lưu đã tạo nên 1 tựa game luyện quái khá thú vị. Bulu Monster là cơ hội để bạn khám phá, thu phục, chiến đấu cũng như huấn luyện hơn 250 con quái khác nhau. Bạn có thể liên kết với bạn bè hay các huấn luyện viên khác ở trạng thái online, cùng đấu tổ đội hay đối kháng với nhau xem ai là người luyện quái giỏi nhất?

Video giới thiệu game luyện quái Bulu Monster

Sau 8 tháng miệt mài phát triển game Bulu Monster, người chơi di động sẽ được trải nghiệm 1 tựa game luyện quái chất lượng và hài hòa giữa yếu tố đồ họa, hiệu ứng cùng lối chơi và nội dung. Phần hình ảnh trong game được vẽ tay theo phong cách Anime Nhật Bản, cốt truyện diễn biến theo kiểu phiêu lưu và chế độ chơi PvP online hấp dẫn, cơ hội để người chơi "khoe" bộ sưu tập quái vật khủng của mình và cho chúng đấu trực tiếp với nhau xem con quái nào mạnh nhất?

Bulu Monster for iOS đưa người chơi vào một cuộc phiêu lưu độc nhất vô nhị mà bạn chưa từng trải qua từ trước tới nay. Không chỉ có những màn bắt quái thông thường, game thủ có thể huấn luyện chúng để phát huy năng lực đặc biệt, hạn chế điểm yếu và trang bị thêm nhiều kỹ năng độc đáo khác. Cái hay nữa của Bulu Monster là bạn có thể chơi online hoặc offline. Nếu như chế độ offline được áp dụng triệt để khi không có mạng Internet và giúp bạn tập trung huấn luyện quái mạnh nhất thì khi online, game thủ sẽ đấu PvP với nhau trong các trận đối kháng theo lượt quen thuộc.

Để thuận tiện cho người chơi, game Bulu Monster sử dụng kiểu điều kiện dạng chạm và thao tác bằng 1 tay, thậm chí cũng không dùng joystick ảo như nhiều game chiến đấu khác. Cách điều khiển này giúp tạo ra thế cân bằng giữa việc điều khiển với cách chơi game. Không thể không nhắc đến cửa hàng online trong game Bulu Monster. Tại đây, bạn có thể mua những vật phẩm đặc biệt với giá ưu đãi, theo dõi phản hồi của người chơi khác và kết nối với cộng đồng Bulu Monster online. Sẽ thật là thiếu sót nếu không tham gia diễn đàn người chơi Bulu Monster vì đây là kho kiến thức và mẹo vặt quan trọng cho bất cứ game thủ nào.

Tính năng chính của game Bulu Monster trên iPhone/iPad

  • Đắm chìm trong hòn đảo quái vật Bulu nhiều màu sắc rực rỡ và các nhân vật mang phong cách Anime Nhật Bản quen thuộc.
  • Quái vật được tạo hình với nhiều kích thước, hình dạng khác nhau nhưng không quá kỳ dị mà vẫn tạo ra sự thân quen cho người chơi dòng game luyện quái.
  • Cốt truyện thú vị: người chơi sẽ giải cứu người bạn quái vật Rania trong nhiệm vụ đầu tiên và dần mở khóa toàn bộ câu chuyện về đảo Bulu.
  • 14 bản đồ game khác nhau để khám phá. Môi trường game đều có điểm chung là rộng lớn, bối cảnh đẹp như tranh vẽ và khá sống động.
  • Thử thách hơn 50 huấn luyện viên NPC.
  • Lập đội quái vật gồm nhiều con mạnh.
  • Hệ thống mã bạn bè cho phép mời bạn cùng chơi game, tăng tính cạnh tranh và sự sôi động cho hòn đảo Bulu.
  • Thu thập hơn 250 con quái khác nhau, mỗi con đều sở hữu điểm mạnh - yếu riêng.

Săn hơn 250 con quái khác nhauNâng cấp sức mạnh và năng lực cho quáiPhiêu lưu cùng quái vật trên hòn đảo Bulu Island
Phiêu lưu cùng quái vật trên hòn đảo Bulu Island

Nhập vai huấn luyện viên quái vật giỏi

Trong game mô phỏng phiêu lưu Bulu Monster, người chơi sẽ vào vai huấn luyện quái vật và cùng 250 con quái bước vào 1 hành trình khám phá rộng lớn. Bạn sẽ ghé thăm rất nhiều địa điểm, gặp gỡ nhiều loại quái từ quen đến lạ trên đảo Bulu. Mục tiêu chung là thu phục và huấn luyện chúng để chiến đấu. Song song với bộ sưu tập quái vật cần huấn luyện và nâng cấp thường xuyên, game thủ cũng đối mặt với nhiều người chơi khác, cùng nhau tham gia sự kiện và nhận thưởng.

Lựa chọn quái vật thật cẩn thận

Giữa 250 loại quái trong Bulu Monster, bạn sẽ chọn con nào và bỏ qua con nào? Ở giai đoạn đầu của cuộc phiêu lưu, người chơi có ít lựa chọn hơn, chỉ được chọn 1 trong 3 con là Firechick, Minitoise hoặc Willy. Tương tự như Pokemon GO, bạn cũng sẽ dùng bóng Capture Ball để bắt được nhiều quái hơn và dần hình thành tổ đội của mình.

Đấu với huấn luyện viên khác

Trên các đấu trường đối kháng dạng 1:1 hay tổ đội, người chơi sẽ đối mặt với nhiều huấn luyện viên giỏi khác và xem ai sở hữu con quái mạnh nhất?

Hoàn thành cuốn sách Monster Book

Mục tiêu thứ 2 của cuộc phiêu lưu trong Bulu Monster for iOS là tìm kiếm quái vật trên đảo Bulu và hoàn thành cuốn sách Monster Book của riêng bạn. Monster Book như 1 cuốn nhật ký để quản lý thông tin về mọi con quái bạn đã gặp, bao gồm thể loại quái, năng lực đặc biệt, các kỹ năng và địa điểm thu phục.

Chinh phục khám phá

Bulu Monster cho iOS mở ra 1 thế giới giả tưởng tuyệt đẹp, nơi có những con quái khổng lồ với sức mạnh phi thường. Chính quá trình bắt quái, huấn luyện và chiến đấu đã tạo nên 1 chuyến phiêu lưu khó quên cho người chơi Bulu Monster!

Loc Nguyen

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.14.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 95,3 MB
  • Lượt xem: 224
  • Lượt tải: 100
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm