Exfil: Loot & Extract cho iOS 1.0.2 Game bắn súng loot đồ đầy hành động

Tải về

3 (1) 8SEC Games Miễn phí

Exfil: Loot & Extract là một game bắn súng mới dành cho những ai thích các cuộc phiêu lưu có mục tiêu, nơi bạn tham gia vào các nhiệm vụ được phát triển độc đáo nhằm thu thập kho báu giá trị. Trò chơi hiện đã chính thức được phát hành cho cả Android và iOS.

Exfil: Loot & Extract cung cấp một kho vũ khí đa dạng để bạn lựa chọn, sử dụng
Exfil: Loot & Extract cung cấp một kho vũ khí đa dạng để bạn lựa chọn, sử dụng

Exfil: Loot & Extract - game bắn súng chiến lược top-down, nơi bạn bắn súng và trốn thoát cùng với kho báu

Game bắn súng Exfil có vô số nhiệm vụ để thách thức người chơi. Mỗi nhiệm vụ diễn ra ở một môi trường khác nhau và yêu cầu game thủ phải có chiến lược khác nhau để hoàn thành. Mục tiêu của mỗi level tuy khá tương đồng, nhưng quan trọng là bạn phải đảm bảo có thể hoàn thành, trốn thoát an toàn cùng với các kho báu mà mình muốn.

Tham gia vào các trận chiến bắn súng căng thẳng
Tham gia vào các trận chiến bắn súng căng thẳng

Cái chết trong Exfil: Loot & Extract là một bước thụt lùi bởi bạn sẽ mất tất cả những gì mình có, buộc phải làm lại mọi thứ từ đầu. Game cung cấp các chế độ nhiều người chơi để bạn vạch chiến lược và chơi với bạn bè. Các bản đồ nhiều người chơi cho phép game thủ xây dựng chiến lược và triển khai kỹ năng chống lại kẻ thù.

Nâng cấp căn cứ của bạn
Nâng cấp căn cứ của bạn

Có một loạt vũ khí và khi vũ khí có sẵn trong game để gamer lựa chọn thứ tốt nhất và sử dụng. Không phải vũ khí nào cũng phù hợp với mọi phong cách chơi. Do đó, hãy tùy chỉnh và chọn loại phù hợp nhất với mình.

Nói tóm lại, nếu bạn thích những tựa game bắn súng từ trên xuống, có lối chơi hành động nhịp độ nhanh và yêu cầu chiến lược khôn ngoan để hoàn thành mục tiêu thì Exfil: Loot & Extract là một trải nghiệm không nên bỏ qua.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 618,1 MB
  • Lượt xem: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Exfil

Liên quan, thay thế