ExoHunters: Stellar Glory cho Android 1.0.0.52718 Game phiêu lưu khoa học viễn tưởng

Tải về

3 (1) Chiseled Games Japan Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

ExoHunters: Stellar Glory là một trò chơi phiêu lưu nhập vai khoa học viễn tưởng, lấy bối cảnh trong tương lai xa, khi loài người đã bước vào kỷ nguyên mới của nền văn minh không gian. Nhưng bên dưới những thành tựu rực rỡ, vẫn có những cuộc chinh phục và đổ máu.

Thu thập rác vũ trụ trong
Thu thập rác vũ trụ trong ExoHunters: Stellar Glory

Câu chuyện trong game ExoHunters: Stellar Glory diễn ra ở một góc bí ẩn trong vũ trụ, nơi đầy những tranh chấp, ràng buộc, mánh khóe chính trị và cuộc đấu tranh bất diệt cho tự do và hòa bình. Bạn chơi trong vai một thương nhân, nhà thám hiểm, du hành qua các vì sao và khám phá thế giới với tư cách là một người ngoài cuộc.

Tính năng nổi bật của game ExoHunters: Stellar Glory cho Android

Thiên hà quyến rũ

Bạn chứng kiến hàng loạt âm mưu tôn giáo và chính trị, lạc vào những tình huống éo le, và cuối cùng trở thành một nhân tố quan trọng trong cuộc xung đột này. Hành động của bạn quyết định vận mệnh của toàn vũ trụ.

Chiến đấu với những kẻ thù ngoài không gian
Chiến đấu với những kẻ thù ngoài không gian

Trải nghiệm bắn súng tuyệt vời

Súng không chỉ được sử dụng để tiêu diệt kẻ thù mà còn để thực thi công lý. Gamer phiêu lưu ở nhiều hành tinh khác nhau, khám phá những cảnh quan tuyệt vời, thu thập vũ khí mạnh mẽ, chiến đấu chống lại những sinh vật điên rồ và thế lực thù địch. Vô số trận chiến tương lai đang chờ đợi bạn.

Xây dựng một đội mạnh mẽ

Con đường này vô cùng khó khăn, nhưng may mắn là bạn không đơn độc. Gamer sẽ gặp vô số người đến từ các chủng tộc khác nhau, mời họ lên tàu vũ trụ “Wanderer” của mình và thành lập đội. Sử dụng tài năng của các đồng đội và trở thành lực lượng mạnh mẽ.

Xây dựng các phi thuyền mạnh mẽ
Xây dựng các phi thuyền mạnh mẽ

Tiếng gọi của không gian

Cuộc phiêu lưu của bạn chỉ là mô hình thu nhỏ của xã hội loài người rộng lớn. Khi ngọn lửa chiến tranh bùng cháy từ mặt đất đến không gian, bạn phải chiến đấu như một chiến binh. Xây dựng đội, sống sót trong các trận chiến, phát triển đế chế kinh tế, tạo ra sự thịnh vượng và làm cho nền văn minh nhân loại tỏa sáng trở lại.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0.52718
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 22
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế