Extended Caves Mod Minecraft Mod truy tìm kho báu trong hang động

Tải về

4,5 (2) Polyvalord Miễn phí 109 Dung lượng: 292,7 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Bạn nghĩ rằng hang động trong thế giới game Minecraft thường nhàm chán và chẳng có gì để khám phá? Hãy tải Extended Caves Mod miễn phí để chơi và xóa bỏ hoàn toàn quan điểm sai lầm này!

Extended Caves Mod bổ sung hàng loạt hang động, item giá trị vào game Minecraft
Extended Caves Mod bổ sung hàng loạt hang động, item giá trị vào game Minecraft

Bạn có thích khám phá không gian dưới lòng đất không? Bạn nghĩ hang động nào trong thế giới khối hộp cũng na ná nhau, khá đơn điệu và vô dụng? Minecraft Mod này sẽ khiến bạn thay đổi quan điểm tức thời.

Extended Caves Mod bổ sung khá nhiều công trình dưới lòng đất có chứa kho báu, nấm, đồ trang trí, nhũ đá và nhiều hơn thế. Mod Minecraft này tác động tới việc hình thành thế giới. Hiện tại, mod đang ở bản Beta vì thế lỗi bản đồ có thể xảy ra ngoài ý muốn. Tuy nhiên, phần texture và mô hình được hoàn thiện khá tốt, giúp nâng cấp hang động lên 1 tầm cao mới.

Thoải mái truy tìm kho báu trong các hang động của Extended Caves Mod
Thoải mái truy tìm kho báu trong các hang động của Extended Caves Mod

Tính năng chính của Minecraft Extended Caves Mod

Các công trình:

Thế giới game Minecraft sẽ được bổ sung 1 ngục tối và 3 khoang. Tại đây chứa rất nhiều kho báu được tạo ra ngẫu nhiên. Chăm chỉ khám phá và bạn sẽ có được những item giá trị trong hang.

Kho báu:

Chúng là những vật phẩm ngẫu nhiên và hữu ích. Thường thì bạn sẽ gặp các loại nồi đất sét, đôi khi là nồi thạch anh nhưng hiếm hơn.

Nấm:

Nấm ngọt có thể ăn và nấu để khôi phục 6 điểm Hunger. Goldishroom và Shinyhroom cũng có thể ăn được và tương ứng mang đến cho người chơi Haste I và II. Nó cũng được dùng để chế tạo Sticky stew và tạo ra Haste III. Lumishroom là item dùng để trang trí và hấp thu ánh sáng.

Nhũ đá, măng nhũ và sỏi cuội:

Được dùng để trang trí thế giới khối vuông của bạn. Bạn có thể kiếm sỏi cuội khi phá hủy chúng. Sỏi cuội cũng là phương án thay thế để chế tạo block đá.

Nhũ đá và măng nhũ:

Chúng được thay thế bằng mô hình mới, loại cũ đã bị loại bỏ. Có 6 biến thể của nhũ đá và 6 biến thể măng nhũ, bao gồm cả loại kép.

Đá dung nham:

Là loại đá mới được tạo ra gần các hồ nham thạch.

Sở hữu nhiều item, nấm, tinh thể... giá trị từ Extended Caves Mod
Sở hữu nhiều item, nấm, tinh thể... giá trị từ Extended Caves Mod

Đá vôi:

Là loại đá mới, biến thể của nhũ đá và măng nhũ.

Sỏi cuội:

Được cập nhật và là biến thể của đá dung nham, đá vôi.

Khối đá:

Khối đá nhỏ được tạo bởi đá thường, đá vôi và đá dung nham.

Những thay đổi khác:

Toàn bộ nhũ đá, măng nhũ, sỏi cuội, khối đá đều có hướng ngẫu nhiên khi được tạo ra. Người chơi có thể thu thập khối luộng nhỏ các loại nhũ đá, măng đá… này bằng cuốc nếu muốn thay thế các món đồ trang trí. Kho báu thì không cần tới cuốc. Bạn có thể phá vỡ nó bằng tay và kiếm đồ drop dễ dàng.

Hang động băng giá:

Là nơi chúng ta tìm thấy băng, tảng băng và băng xanh; chúng nằm ngầm dưới lòng đất của các quần xã lạnh giá. Quần xã băng giá cũng là nơi có băng hoặc tuyết trên bề mặt.

Cây trồng:

Chúng có các loại rễ treo và rêu phong khác nhau. Bạn chỉ có thể tìm thấy rêu đóng băng ở quần xã băng giá, nó ngăn chặn mob xâm nhập vào khu vực này. Bên cạnh đó còn có rêu lửa phát triển trên đỉnh núi dung nham, chúng đốt cháy mob khi nó có ý định tấn công khu vực. Rêu khô và rễ treo được dùng làm đồ trang trí, nó xuất hiện ở khắp mọi nơi dưới lòng đất.

Mỗi loại item sẽ được phân bổ ở các biome cụ thể trong Extended Caves Mod
Mỗi loại item sẽ được phân bổ ở các biome cụ thể trong Extended Caves Mod

Tinh thể kín:

Chúng được tìm thấy bên dưới cấp độ 20 của đỉnh núi dung nham. Đây là item cực hiếm. Bạn sẽ khai thác được tinh thể kín màu xanh da trời ở biome băng gia, màu cam ở sa mạc và màu xanh lá cây ở vùng đầm lầy. Khi phá vỡ, tinh thể kín sẽ tạo ra các hiệu ứng quan trọng.

Hiệu ứng tinh thể:

Được đặt ở bất cứ đâu và mang đến cho nhân vật hiệu ứng trong vòng 1 phút nếu chuột phải vào nó. Hiệu ứng này sẽ tự động tải lại ngẫu nhiên để sử dụng mãi mãi. Tinh thể Tempest cho bạn tốc độ, Volcano giúp nhân vật chống lửa và Cure để hồi sinh.

Hướng dẫn cài đặt Extended Caves Mod

  • Cài đặt công cụ Minecraft Forge miễn phí trên máy tính để tải mod.
  • Điều hướng đến thư mục Minecraft.
  • Trên máy tính Windows, từ thực đơn Start, mở Run, nhập lệnh %appdata% rồi nhấn nút Run.
  • Trên máy Mac, từ Open Finder, nhấn giữ Alt rồi Go > Library ở thanh thực đơn phía trên. Mở thư mục Application Support để tìm Minecraft.
  • Đưa bản mod mới tải (đuôi .jar) vào thư mục Mods. Khi mở game Minecraft, nhấn nút Mods để chơi cùng bản mod vừa cài đặt.

Loc Nguyen

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 292,7 KB
  • Lượt xem: 575
  • Lượt tải: 109
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm