Orbitum Browser cho Android 1.54 Trình duyệt chặn quảng cáo trên Android

Tải về

Orbitum Browser là một trong những trình duyệt web chặn quảng cáo được ưa chuộng cho các thiết bị chạy hệ điều hành Android. Bên cạnh đó, nó còn cung cấp cho người dùng đầy đủ những tính năng của một trình duyệt web thông thường như trình duyệt ẩn danh, đồng bộ dấu trang, tự động gợi ý, duyệt web nhanh mà vẫn giúp người dùng tiết kiệm dự liệu mạng.

Không khó để tìm kiếm một trình duyệt web cho thiết bị di động, đặc biệt là với hệ điều hành Android. Và tất nhiên có khá nhiều trình duyệt web mới được ra đời để cạnh tranh được với sản phẩm của những ông lớn như Chrome của Google hay Firefox của Mozilla. Tuy nhiên trước nhu cầu ngày càng khắt khe từ phía người dùng, họ vẫn tìm kiếm một trình duyệt thay thế cho Chrome được cài đặt mặc định trên thiết bị. Một trong những ứng dụng duyệt web giàu tính năng được người dùng bình chọn và đánh giá cao là Orbitum Browser được cung cấp bởi Orbitum Software, nhà phát triển đến từ Nga.

Download Orbitum cho Windows

Ưu điểm lớn nhất của Orbitum là nó cho phép người dùng lướt web tốc độ cao và chặn quảng cáo trên một giao diện được thiết kế theo phong cách Material Design sáng và đẹp mắt.

Duyệt web nhanhChặn quảng cáo

Kích hoạt chế độ chặn quảng cáo trên trình duyệt Orbitum cho Android

Được phát triển dựa trên sự thành công của Orbitum phiên bản cho PC, Orbitum cũng sở hữu những tính năng nổi trội mà một trình duyệt thông thường không có như tích hợp tính năng lướt web hiển thị song song một cửa sổ chat Facebook, cho bạn giữa liên lạc với người dùng khác mọi lúc mọi nơi. Nếu bạn yêu thích Orbitum, có thể tải phiên bản dành cho máy tính bằng cách bấm và đường link này.

Tính năng của trình duyệt web chặn quảng cáo Orbitum Browser cho Android

Duyệt web tốc độ cao

Tốc độ được tối ưu để giảm lưu lượng dữ liệu mạng được sử dụng khi duyệt web đồng thời giảm thời gian tải trang web để bạn có thể lướt web nhanh và tiết kiệm hơn so với những trình duyệt thông thường.

Không quảng cáo làm phiền

Tính năng chặn quảng cáo thông minh được tích hợp trên trình duyệt sẽ giúp bạn thoát khỏi tình trạng quảng cáo xuất hiện khi đang lướt web, đọc báo, nghe nhạc hay chơi game. Đặc biệt là những tin nhắn SMS lừa đảo.

Duyệt web an tòan và bảo mật

Bạn không cần lo lắng thông tin cá nhân bị rò rỉ hoặc thậm chí xóa mọi dấu vết bạn thao tác trên Internet nhờ tính năng ẩn danh của Orbitum.

Chế độ ẩn danhĐồng bộ

Không để lại bất kỳ dấu vết nào của bạn trên Internet

Tự động gợi ý

Orbitum đủ thông minh để hiểu được các trang web bạn muốn ghé thăm dựa vào chữ cái đầu tiền trên URL mà bạn nhập. Vì vậy, sẽ chẳng cần phải nhớ chính xác địa chỉ web, bạn vẫn có thể đi đến đúng đích!

Tự động gợi ý

Orbitum tự động đưa ra những gợi ý quen thuộc với người dùng

Tìm kiếm giọng nói

Orbitum được tích hợp công nghệ tìm kiếm giọng nói của Google (Google voice), cho phép bạn nhập dữ liệu mà không cần thiết phải gõ chữ trên màn hình điện thoại, máy tính bảng.

Tìm kiếm bằng giọng nói

Quản lý tab và dấu trang thông minh

Nhanh chóng tiếp cận với mọi tab mới đã được cài đặt trang web yêu thich và bạn cũng có thể dễ dàng chỉnh sửa chúng.

Dễ điều hướng

Điều hướng và quản lý các tab và bookmark dễ dàng

Với kích thước ứng dụng khoảng 8MB, Orbitum có thể tải về dễ dàng về thiết bị Android chạy hệ điều hành 4.0 trở lên. Trình duyệt Orbitum chạy khá ổn định, mượt trên hầu hết thiết bị điện thọai cũng như máy tính bảng. Bạn có thể cài đặt nhanh chóng từ link trực tiếp hoặc file apk và chép vào thẻ nhớ. Sau khi cài đặt thành công và chạy ứng dụng lần đầu tiên, Orbitum sẽ yêu cầu đồng bộ với tài khoản email hoặc Google để đồng bộ thông tin để có được trải nghiệm đầy đủ nhất về trình duyệt này.

Ngoài Orbitum, một trong những ứng dụng cũng nhận được sự quan tâm lớn từ phía người dùng là Eyeo Adblock Browser cho Android, bạn có thể bấm vào đường link này để xem thêm thông tin hoặc tải phần mềm miễn phí về thiết bị của mình.

Lưu ý cài đặt APK

Để cài được ứng dụng cho Android từ Download.com.vn bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phầnTrình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.54
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 8,4 MB
  • Lượt xem: 198
  • Lượt tải: 78
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm