Face Story Free cho iOS 2.4.1 Chế video biến đổi khuôn mặt trên iPhone/iPad

Tải về

5 (2) Niu Lixuan Miễn phí 405 Dung lượng: 46 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên

Face Story Free for iOS là ứng dụng chế video từ ảnh độc đáo, giúp bạn có những thước phim biến đổi khuôn mặt thú vị và miễn phí trên iPhone, iPad, iPod Touch.

Giao diện chính của Face StoryNhập ảnh từ 3 nguồn

Thời gian gần đây, các trào lưu chế ảnh hay chế video đã được các bạn trẻ đón nhận nhiệt tình và trở thanh xu hướng "hot" trên mạng xã hội. Có thể kể đến các sản phẩm nổi bật như Pitu, Doupai, SNOW, MakeupPlus, Framy... Hôm nay, Download.com.vn xin giới thiệu tới bạn đọc 1 công cụ chế video ảnh biến đổi khuôn mặt cũng không kém phần thú vị mang tên Face Story. Từ những bức ảnh selfie của một hay nhiều người, bạn có thể kết hợp thành video biến đổi khuôn mặt mới lạ với hiệu ứng chuyển ảnh mượt mà, nhạc nền sôi động và sẵn sàng chia sẻ nó với cả thế giới qua kênh SNS.

Một điểm rất thú vị trong ứng dụng Face Story Free cho iOS là bạn có thể biến khuôn mặt bản thân thành bất cứ ai mà bạn muốn, thậm chí thành các loài động vật hay người nổi tiếng. Khi chọn album ảnh của 1 cá nhân với các thời điểm chụp khác nhau từ bé đến lớn, bạn sẽ có 1 bộ phim ngắn về hành trình "biến đổi nhan sắc" của nhân vật vô cùng ấn tượng. Sử dụng ảnh "tự sướng" và kể câu chuyện của riêng mình theo một cách mới mẻ - đó chính là thông điệp mà Face Story muốn gửi gắm thông qua những video biến đổi khuôn mặt sinh động của mình! Hiện tại, Face Story Free mới chỉ hỗ trợ độc quyền trên nền tảng iOS.

Tính năng chính của ứng dụng chế video ảnh Face Story Free

  • Tự động dò gương mặt.
  • Sử dụng hiệu ứng tách và chuyển hóa khuôn mặt thông minh.
  • Tạo hiệu ứng biến đổi giữa các khuôn mặt thật dễ dàng.
  • Chèn nhạc nền từ thư viện nhạc iTunes cá nhân.
  • Sử dụng hiệu ứng Slo-Mo để làm phim chuyên nghiệp.
  • Chia sẻ video gương mặt trên Facebook, Instagram, Vine và nhiều dịch vụ khác.
  • Xem trước và phát video ảnh trong thời gian thực.

Dò khuôn mặtCắt ảnh theo tỉ lệ

Face Story Free for iOS là chương trình tạo clip chế biến đổi khuôn mặt cực kì dễ làm. Ngay sau khi cài Face Story Free miễn phí về iPhone, iPad của mình, bạn sẽ được chuyển thẳng tới trang chỉnh sửa video. Tại đây sẽ có một clip ngắn khoảng 6 giây để bạn tham khảo với khuôn mặt biến đổi của các em bé cho tới bức tranh Mona Lisa huyền thoại. Như chúng ta đã thấy trên video, ảnh chân dung sẽ được chuyển đổi kì diệu giữa các khuôn mặt khiến cho người xem có cảm giác họ đã "biến hình" để sở hữu gương mặt mới. Phần biến hóa này được cài cắm khéo léo vào giữa 2 bức ảnh, tạo nên sự chân thực và độc đáo để liên kết những bức ảnh lại với nhau.

Một điểm cần chú ý là Face Story Free for iOS chỉ sử dụng ảnh chân dung được chụp chính diện và trong điều kiện ánh sáng tốt. Bạn cần tối thiểu 2 bức ảnh còn số lượng tối đa thì không xác định. Ảnh sẽ được nhập từ 3 nguồn chính là từ Camera Roll thiết bị, chụp mới bằng máy ảnh tích hợp trong Face Story hoặc trong thư viện ảnh của ứng dụng. Trong khuôn khổ bài giới thiệu này, Download.com.vn sẽ sử dụng ảnh được nhập từ thư mục Photos để bạn dễ hình dung nhất.

Đối với video ảnh chế biến đổi khuôn mặt Face Story Free, bạn có thể điều chỉnh tốc độ trình chiếu ảnh, chọn điểm nhấn video và thêm nhạc nền tùy ý trước khi chia sẻ.

Đầu tiên, nhấn nút "+" ở góc dưới cùng bên phải màn hình để nhập ảnh. Face Story Free cho iOS yêu cầu bạn nhập từng ảnh một, sau khi dò khuôn mặt (Detecting Face) xong, ảnh sẽ xuất hiện trong danh sách ghép video, nhấn nút "+" để thêm ảnh mới, cứ như vậy cho đến khi bạn có số ảnh ưng ý. Có một lưu ý nhỏ là những bức ảnh thiếu sáng, góc chụp hẹp hay chụp quá xa sẽ không được chấp nhận trong Face Story Free vì ứng dụng không thể scan gương mặt được.

Sau khi nhập ảnh là bạn đã có video chế ảnh dạng thô. Nhấn nút Play ở trên khung trình chiếu để xem trước nếu muốn. Lúc này, bạn có thể thêm ảnh bằng nút "+" hoặc xóa bớt ảnh không phù hợp bằng biểu tượng thùng rác.

Lồng nhạc nền vào videoSửa khuôn mặt thủ công

Trên thanh thực đơn của ứng dụng Face Story Free, nhấn nút Crop và di chuyển bằng thanh trượt tiện lợi để điều chỉnh ảnh hiển thị. Càng trượt về bên trái thì ảnh sẽ được lấy nguyên gốc hoặc trượt sang phải để zoom ảnh lớn, tập trung vào khuôn mặt và bỏ qua những chi tiết xung quanh.

Nếu muốn sở hữu video Slo-Mo quay chậm, nhấn nút tương ứng trên thanh thực đơn. Hiện tại tính năng này đang bị khóa. Để mở khóa, bạn cần đánh giá ứng dụng trên App Store để trải nghiệm miễn phí. Nhấn tiếp Capture bên cạnh nút Slo-Mo để chụp lại khung hình trong video và lưu vào mục Photos của máy.

Giống như các ứng dụng biên tập video khác, Face Story Free cho iOS cũng tích hợp tính năng lồng nhạc vào video. Bạn có thể lựa chọn 2 phương án: None (không có nhạc nền) hoặc Library để nhập nhạc từ thư viện Music cá nhân.

Mặc dù Face Story Free for iOS đã tạo video ảnh biến đổi khuôn mặt dưới dạng tự động, nhưng nếu muốn xử lý từng ảnh riêng lẻ, bạn có thể nhờ đến tính năng Edit. Ảnh chân dung sẽ được chỉnh sửa bằng các đường nét cơ bản như khuôn mặt, môi, mắt, mũi, lông mày... Dựa vào hướng dẫn trên màn hình, người dùng có thể điều chỉnh vị trí và kích cỡ bằng đường cong sao cho Face Story quét các đường nét 1 cách chuẩn nhất.

Cuối cùng là mục Settings với các thiết lập quan trọng khi sử dụng Face Story Free for iOS. Nhấn dấu tích để chọn chế độ hiển thị khuôn mặt lớn hoặc thường (ảnh gốc), kích cỡ video vuông hoặc màn ảnh rộng (720p) tùy vào giới hạn của dịch vụ chia sẻ video. 1 tính năng khá mới trên Face Story là Repeatable cho phép phát lặp video ảnh. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể can thiệp sâu hơn vào thời gian hiển thị ảnh mặc định và thời gian chuyển ảnh từ 0.1 giây đến 10 giây.

Xem trước video ảnh chếChia sẻ video ảnh

Sau khi hoàn thiện video chế khuôn mặt, người dùng Face Story có thể chia sẻ 1 chạm trên các dịch vụ phổ biến như Vine, Instagram, Facebook, gửi qua Email, tin nhắn, xuất ảnh động GIF hoặc gỡ dấu mờ bản quyền.

Mặc dù vừa mới ra mắt nhưng Face Story Free đã nhanh chóng gây "sốt" cộng đồng mạng xã hội nhờ khả năng chế video ảnh khuôn mặt cực chất và thú vị. Chỉ với 1 khoảng thời gian ngắn và vài bước cơ bản, người dùng iOS đã có ngay những video chế để gây bất ngờ cho bạn bè và người thân. Để trải nghiệm trọn vẹn Face Story, bạn có thể mua gói IAP trị giá $3.99 ngay trong phiên bản miễn phí.

Download Face Story Free phiên bản 2.4.1

  • Thêm chế độ Repeatable để phát lặp video.
  • Hỗ trợ tính năng xuất ảnh động GIF.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.4.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 46 MB
  • Lượt xem: 598
  • Lượt tải: 405
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Face Story

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm