Facebook One cho Chrome 1.4 Cập nhật thông báo Facebook nhanh chóng

Tải về

3 (1) 64 Pixels Miễn phí 176 Dung lượng: 170 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

Facebook One cho Chrome là công cụ cập nhật thông báo Facebook với một cú nhấp chuột duy nhất, cho phép bạn xem bảng tổng hợp như đã nhận bao nhiêu tin nhắn, có bao nhiêu thông báo mới bằng cách truy cập vào mục con tương ứng mà không phải đi qua trang chủ Facebook.

Trang chủ của Facebook thường có rất nhiều cập nhật và thông tin từ bạn bè mà có thể tiêu tốn hàng giờ của bạn để xem chúng. Đôi khi bạn chỉ định ghé Facebook một lát xem có ai bình luận, nhắn tin cho mình không rồi lại không thể dứt ra được bởi quá nhiều thông tin hay ho mà bạn bè chia sẻ. Điều này vô tình tiêu tốn thời gian của bạn và có thể làm ảnh hưởng đến công việc cũng như những dự định khác.

Để khắc phục tình trạng không mong muốn này bạn có thể sẽ cần đến Facebook One cho Chrome. Công cụ này giúp nhận được những thông báo mới nhất từ Facebook mà không cần nhập địa chỉ trang Facebook, cũng không bị phân tâm bởi News Feed đầy sức hấp dẫn và có khả năng giết thời gian khủng khiếp.

Giao diện chính của Facebook One cho Chrome
Giao diện chính của phần mềm xem thông báo Facebook One cho Chrome

Những gì bạn cần làm là tải Facebook One cho Chrome bằng cách nhấp vào Tải về, chọn Add to Chrome (Thêm vào Chrome), một biểu tượng nhỏ của Facebook One cho Chrome sẽ được thêm vào thanh công cụ trên Chrome. Bất cứ khi nào muốn cập nhật thông báo từ Facebook bạn chỉ cần nhấp chuột vào biểu tượng này là được.

Giao diện chính của Facebook One cho Chrome bao gồm 6 nút lớn: Home, Notifs, Messages, Friends, Profile, Events. Nhấp vào nút nào Facebook One cho Chrome sẽ đưa bạn đến mục tương ứng trên Facebook mà không cần nhập địa chỉ Facebook. Tất nhiên với điều kiện đã đăng nhập và ghi nhớ tài khoản Facebook trên trình duyệt trước đó, nếu không bạn sẽ nhận được yêu cầu đăng nhập để tiếp tục.

Tóm lại, Facebook One cho Chrome giúp bạn cập nhật được những thông báo quan trọng mà vẫn có thể tạm thời tránh xa những cám dỗ của kho thông tin khổng lồ trên Facebook cũng như bớt được công đoạn truy cập vào trang mạng xã hội này. Download Facebook One cho Chrome để tiết kiệm thời gian quý báu khi lướt Facebook.

Bích Thủy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 170 KB
  • Lượt xem: 266
  • Lượt tải: 176
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm