Facebook Demetricator 1.6.1 Giấu các số liệu trên Facebook

Tải về

3 (1) Benjamin Grosser Miễn phí 22 Dung lượng: 93 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

Facebook Demetricator là một add-on trình duyệt cho phép giấu đi tất cả các số liệu trên Facebook như số lượng bạn bè, số lượt thích, bình luận và nhiều hơn nữa, mang đến cho bạn một trải nghiệm Facebook nhẹ nhàng hơn.

Giao diện chính của mạng xã hội Facebook được lấp đầy bởi các con số. Những con số, số liệu đó vô tình trở thành thước đo để đo lường và trình bày giá trị xã hội. Chúng bao gồm số bạn bè, số lượng thích, bình luận của một tài khoản Facebook nào đó hoặc của chính bạn. Những số liệu đó không hoàn toàn là tốt, đôi khi nó tạo áp lực cho người dùng, khiến họ khao khát đạt được số like, số bình luận cao hơn hay âm thầm so sánh số liệu của mình với những người khác và nảy sinh những tâm trạng không tốt.

Facebook Demetricator mang đến cho người dùng Facebook một trải nghiệm mới lạ khi ẩn đi tất cả các số liệu, giúp bạn tập trung vào nội dung hơn là những con số hiển thị bên dưới nó. Ví dụ "16 people like this" (16 người thích điều này) sẽ trở thành "people like this", thời gian đăng bài, bình luận đều được chuyển thành recently (vừa xong).

Giao diện Facebook khi cài Facebook Demetricator
Giao diện trang chủ mạng xã hội Facebook khi cài Facebook Demetricator

Ý tưởng của phần mềm này được xuất phát từ cảm nhận của chính người phát triển. Anh cảm thấy mình liên tục bị cám dỗ bởi những con số bất tận của Facebook. Có bao nhiêu người đã thích bức ảnh của mình? Có bao nhiêu người kết bạn với mình? Status mới đăng có bao nhiêu lượt thích, bình luận? Sự quan tâm được đặt lên những con số định lượng, số lượng phản hồi hơn là bản thân những phản hồi đó. Điều này đã khiến anh cảm thấy mình đang đánh giá các vấn đề dựa trên những con số nhiều hơn là bản chất của vấn đề chưa kể đến áp lực và stress mà chúng mang lại. Do đó Facebook Demetricator đã được ra đời.

Về nguyên tắc hoạt động, Facebook Demetricator sẽ chạy âm thầm trong trình duyệt và liên tục theo dõi Facebook khi nó được tải và loại bỏ các số liệu ở bất cứ nơi đâu chúng xuất hiện. Điều này không chỉ đúng với trang chủ của Facebook mà bất cứ trang cá nhân, nhóm nào bạn ghé thăm cũng đều được lược bỏ các số liệu.

Loại bỏ số like với Facebook Demetricator
Loại bỏ số like trên Facebook với Facebook Demetricator

Facebook Demetricator hỗ trợ trình duyệt Google Chrome, FirefoxSafari. Trong link tải chính là bản Facebook Demetricator cho Chrome, bạn nhấp vào Tải về để thấy link tải Facebook Demetricator cho Firefox và Safari.

Video giới thiệu Facebook Demetricator

Tóm lại, nếu cũng có cảm giác rằng những con số trên Facebook khiến bạn bị stress thì Facebook Demetricator có thể giúp bạn phần nào vơi bớt cảm giác này. Download Facebook Demetricator để thay đổi trải nghiệm Facebook của bạn.

Bích Thủy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 93 KB
  • Lượt xem: 45
  • Lượt tải: 22
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm