Fashion Designer: Super Tailor cho Android 1.2.7 Game mô phỏng phối đồ và thiết kế thời trang

Tải về

3 (1) StyleStar Studio Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Fashion Designer: Super Tailor là một trò chơi mô phỏng bạn gái cho bạn tham gia vào một hành trình quyến rũ trong thế giới thời trang. Game được thiết kế dành cho những người đam mê thời trang ở mọi lứa tuổi, tận hưởng trải nghiệm đỉnh cao về thiết kế và phối đồ.

Fashion Designer Super Tailor cho bạn tự thiết kế phong cách trang phục yêu thích

Tải game Fashion Designer: Super Tailor cho Android

Game Fashion Designer cho phép bạn cắt và xếp trang phục, chọn phụ kiện, kiểu dáng và màu sắc. Nó mang đến các khả năng vô tận để người chơi tạo ra diện mạo độc đáo riêng, biến đổi các người mẫu từ đầu tới chân.

Với một lượng lớn lựa chọn gồm váy vóc, giày, phụ kiện, bạn có thể tạo ra diện mạo độc đáo riêng và leo lên trở thành nhà thiết kế thời trang hàng đầu. Tủ quần áo ảo cung cấp rất nhiều bộ đồ độc đáo để phối và kết hợp, cùng với nhiều mẫu khác nhau để thử các phong cách, kiểu tóc và cách trang điểm khác nhau.

Tạo cho người mẫu diện mạo lộng lẫy, quyến rũ

Bên cạnh đó, khi đắm mình trong thế giới thời trang tự do của Fashion Designer, nơi bạn có thể thiết kế trang phục và chịu trách nhiệm về toàn bộ quá trình biến đổi diện mạo người mẫu. Giải phóng trí tưởng tượng, tạo ra kiệt tác thời trang và xác định phong cách độc đáo của mình.

Chẳng hạn, game cho phép người chơi tùy chỉnh maaix, thêm chi tiết và hoa văn phức tạp, cũng như tô màu từng phần để tạo ra thiết kế thực sự đặc biệt. Bắt tay vào một cuộc phiêu lưu thời trang thú vị và giới thiệu phong cách tuyệt vời của mình với thế giới!

Bạn có sẵn sàng thể hiện phong cách ấn tượng của bản thân trong vương quốc thời trang quyến rũ của Fashion Designer? Mọi sự chú ý đang đổ dồn về phía bạn, hãy bắt đầu hành trình ngay hôm nay!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 12
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế