Mia World - Makeover Life cho Android Game mô phỏng cuộc sống thú vị cho trẻ em

Tải về

3 (1) 31 Dress up Games Miễn phí 03 Ngày:

Mia World - Makeover Lifegame mô phỏng và mặc trang phục thú vị dành cho trẻ em và các bạn nữ, với vô vàn các khả năng khác nhau, cho phép người chơi tạo ra câu chuyện và thiết kế thế giới của riêng mình.

Mia World - Makeover Life cho các bé tự kể câu chuyện thú vị của riêng mình
Mia World - Makeover Life cho các bé tự kể câu chuyện thú vị của riêng mình

Trò chơi nhập vai Mia World - Makeover Life này cho bạn sống trong các khung cảnh đa dạng, với vô vàn vật phẩm tương tác. Chọn từ một loạt trang phục cho nhân vật búp bê và động vật để khiến mọi khoảnh khắc trở nên thú vị.

Tính năng nổi bật của game Mia World - Makeover Life cho Android

Sống trong thế giới Mia

Mia World có đủ các hoạt động hàng ngày, cho bạn tham gia vào một loạt khung cảnh đời thực, thưởng thức các vật phẩm tương tác. Mỗi khoảnh khắc là một câu chuyện đầy kịch tính, kích thích khả năng sáng tạo của người chơi và xem câu chuyện của mình trở nên sống động.

Tạo ra thế giới mà mình mong muốn
Tạo ra thế giới mà mình mong muốn

Mặc trang phục

Game giáo dục này cho phép búp bê và Trò chơi giáo dục cho phép thay đổi trang phục của búp bê và động vật, giải phóng trí tưởng tượng. Hãy xem ai có thể tạo ra diện mạo đẹp nhất.

Mia World không chỉ là một game giáo dục cho trẻ nhỏ, nó còn là hành trình trải nghiệm, nơi bạn trở thành một phần quan trọng của câu chuyện. Thể hiện năng lượng sáng tạo, tự do hình dung, thử nghiệm và trải nghiệm.

Tạo các không gian và làm mọi điều mà mình tưởng tượng
Tạo các không gian và làm mọi điều mà mình tưởng tượng

Hãy nhớ rằng, trong thế giới Mia, giới hạn duy nhất chính là trí tưởng tượng của người chơi. Hãy bắt đầu cuộc sống mơ ước của bạn ngay hôm nay.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 17
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế