Fashion Fever 2 cho iOS Phần 2 game siêu mẫu thời trang hấp dẫn

Tải về

Fashion Fever 2 là phần tiếp theo của trò chơi mô phỏng thời trang dành cho bạn gái Fashion Fever. Hãy thể hiện mắt thẩm mỹ và gu thời trang tuyệt vời của mình, chọn ra những trang phục thật phong cách và tham gia các sự kiện thời trang nổi tiếng.

Game thời trang hấp dẫn dành cho bạn gái Fashion Fever 2
Game thời trang hấp dẫn dành cho bạn gái Fashion Fever 2

Bạn có một niềm đam mê đặc biệt với thời trang, thích phối đồ để tạo ra các phong cách ăn mặc khác nhau? Bạn muốn trở thành siêu mẫu, sải bước trên sàn catwalk thật tự tin, dưới ánh đèn lấp lánh của những đêm diễn thời trang hào nhoáng và hàng trăm con mắt khán giả dõi theo? Vậy thì hãy biến ước mơ đó trở thành hiện thực ngay bây giờ với game Fashion Fever 2 for iOS.

Fashion Fever 2 for iOS cho bạn tiếp tục thực hiện ước mơ trở thành người mẫu thời trang ở phần 1 là Fashion Fever. Trong sân chơi này, bạn là một ngôi sao trên sàn catwalk, tự do thể hiện cá tính và gu ăn mặc của mình. Người chơi sẽ thể hiện kỹ năng và phong cách thời trang bằng cách kết hợp các bộ trang phục, phụ kiện sao cho có vẻ ngoài đẹp nhất, xứng tầm trở thành siêu mẫu.

Tham dự các sự kiện thời trang nổi tiếng
Tham dự các sự kiện thời trang nổi tiếng

Bên cạnh đó, bạn còn được khám phá nhiều thương hiệu thời trang hot và đang được săn đón nhất hiện nay. Chọn trang phục phù hợp cho từng sự kiện hoặc dịp đặc biệt, tham gia các cuộc thi thời trang hoặc người đẹp và trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới.

Một bộ đồ mua hè với nét đẹp cổ điển sẽ thích hợp với buổi chụp hình thời trang cho tạp chí hoặc tạo vẻ ngoài gợi cảm khi đến club. Khi sự nghiệp của bạn phát triển hơn, hãy tiếp cận với những bộ trang phục độc nhất và tốt nhất để có cơ hội trở thành ngôi sao trong ngành thời trang thế giới.

Chụp những bức ảnh tuyệt đẹp
Chụp những bức ảnh tuyệt đẹp

Ngoài ra, game Fashion Fever 2 còn có thêm một mini game giải đố nhỏ để bạn kiếm tiền và đầu tư cho sự nghiệp của mình. Hãy thưởng thức nhé!

Tính năng nổi bật của game Fashion Fever 2 cho iOS

  • Thực hiện ước mơ trở thành ngôi sao thời trang với tối đa 8 siêu mẫu.
  • Đi mua sắm và tùy chỉnh ngoại hình với hàng trăm lựa chọn quần áo và phụ kiện.
  • Phối đồ: Kết hợp các trang phục đến từ 30 thương hiệu thời trang độc quyền để có một vẻ ngoài thật xinh đẹp.
  • Tạo phong cách ăn mặc hoàn hảo cho mọi dịp hay sự kiện đặc biệt.
  • Chơi mini game để kiếm thêm tiền.
Chơi mini-games để kiếm thêm tiền đầu tư cho sự nghiệp thời trang
Chơi mini-games để kiếm thêm tiền đầu tư cho sự nghiệp thời trang

Fashion Fever 2 là trò chơi mô phỏng dành cho những ai có niềm đam mê thời trang. Bạn đã sẵn sàng trở thành siêu mẫu và trải nghiệm cuộc sống hào nhoáng dưới ánh đèn sàn catwalk chưa nào? Tải Fashion Fever 2 miễn phí về máy và trải nghiệm nhé!

Lưu ý: Trò chơi này hoàn toàn miễn phí cho bạn tải về và chơi nhưng một số nội dung trong game có thể được mua bằng tiền thật. Nếu không muốn mua hàng, hãy tắt tính năng IAP trong phần cài đặt.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 97 MB
  • Lượt xem: 30
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.x/8.x/9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm