FileCrop - Tìm kiếm share files trực tuyến

Truy cập

4,3 (7) FileCrop Miễn phí 2.623 Ngày:

Trên mạng, có rất nhiều nguồn để tìm kiếm dữ liệu, tuy nhiên do nhiều lý do khác nhau mà đôi khi các dữ liệu cần tìm không còn tồn tại theo đúng địa chỉ mà bạn có. Dịch vụ dò tìm dữ liệu ở các dịch vụ chia sẻ thông qua website FileCrop là một phương pháp hữu hiệu cho bạn trong việc này.

Truy cập vào địa chỉ trang web trên, sau đó nhập nội dụng dữ liệu, chương trình cần tìm kiếm vào khung thoại Add search to your site. Sau đó nhấn vào nút Search Files! để bắt đầu quá trình tìm kiếm dữ liệu cần tìm. Quá trình tìm kiếm nếu diễn ra thành công, sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết về dữ liệu vừa nhập vào bao gồm các link down ở dạng chia sẻ cho các dữ liệu này. Một điều có thể yên tâm là các kết quả khi được tìm kiếm ở đây đều là các link down vẫn đang “sống” và có thể sử dụng một cách hữu hiệu.

Hiện nay, theo thông báo của filecrop, dịch vụ này đang hỗ trợ việc tìm kiếm dữ liệu cho các dịch vụ chia sẻ file nổi tiếng bao gồm: rapidsahre.com, megaupload.com, 4shared.com và baodongo.com. Trong tương lai gần dịch vụ này sẽ được nâng cấp và có thể hỗ trợ cho nhiều dịch vụ chia sẻ files khác nữa.

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 2.750
  • Lượt tải: 2.623
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức: