FILEminimizer Suite 8.0 Giảm kích thước tập tin nhanh chóng

Tải về

3 (1) Balesio Dùng thử 2.307 Dung lượng: 16,7 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1

FILEminimizer Suite là bộ ứng dụng nén mạnh mẽ, cho phép bạn trực tiếp giảm dung lượng ảnh, giảm dung lượng PDF, các tài liệu Office mà không cần nén chúng trong các định dạng .rar, .zip, .7z, nhưng vẫn giữ nguyên chất lượng ban đầu.

Giao diện FILEminimizer Suite sau khi nén xong
Giao diện phần mềm giảm kích thước file FILEminimizer Suite sau khi nén xong

Dung lượng ổ cứng của bạn thật đáng quý, vì còn biết bao dữ liệu, tài liệu công việc, phim ảnh cần lưu trữ. Bạn sẽ làm thế nào để tiết kiệm không gian ổ cứng? Xóa bớt file đi chăng? Đừng làm thế, hãy thử dùng công cụ nén FILEminimizer Suite, bạn sẽ có thêm một lượng GB kha khá cho những dữ liệu yêu thích của mình đấy.

Nếu bạn đã từng dùng FILEminimizer Office, FILEminimizer PDFFILEminimizer Pictures thì FILEminimizer Suite chính là sự tổng hợp của cả 3 ứng dụng kể trên, bao gồm đầy đủ tính năng của chúng.

Những tính năng chính của công cụ giảm kích thước tập tin FILEminimizer Suite

  • Giảm dung lượng tài liệu Office bao gồm: PowerPoint, Word, Excel, từ MS Office 97 đến Office 2013.
  • Giảm dung lượng file PDF.
  • Giảm dung lượng ảnh, không làm thay đổi định dạng tập tin gốc.
  • FILEminimizer Suite có thể giảm dung lượng file PowerPoint, Word, Excel, PDF và các file ảnh từ 50% đến 90% mà không cần nén vào các định dạng .rar hay .zip.
  • Hỗ trợ nhiều định dạng: PPT, PPS, DOC, DOCX, XLS, JPG, PNG, GIF, BMP, TIF và EMF.
  • Tích hợp vào các ứng dụng soạn thảo văn bản của MS Office, MS Outlook và Lotus Notes.

Tích hợp vào MS Office
FILEminimizer Suite tích hợp vào các ứng dụng văn phòng, email

Phần mềm nén tập tin FILEminimizer Suite được cài đặt nhanh chóng, để tiện lợi cho người dùng, ứng dụng chèn thêm các add-in vào MS Word, MS Excel, MS PowerPoint, MS Outlook, Lotus Notes và menu ngữ cảnh của Windows Explorer. Nhờ đó bạn có thể dễ dàng đính kèm tập tin vào email, hay gọi lệnh nén tập tin bằng cách nhấp chuột phải.

FILEminimizer Suite tích hợp menu chuột phải
FILEminimizer Suite tích hợp menu chuột phải trong Windows Explorer

Giao diện của FILEminimizer Suite khá trực quan, đơn giản, và được tổ chức khoa học. Nó bao gồm một thanh công cụ, một vài nút bấm chức năng, một bảng điều khiển để hiển thị những tập tin được nhập vào. Bên dưới cùng của cửa sổ bạn sẽ nhìn thấy một thanh trượt, cho phép điều chỉnh giữa 5 mức độ nén: Identical Pixels (những điểm ảnh giống hệt nhau), Visually Losless, Visually Lossless Display, Visually Lossy, và Custom Compression. Tại đây bạn cũng có thể chọn thư mục để lưu tập tin đã nén, lưu cùng thư mục với file gốc hoặc lưu sang một thư mục mới.

Giao diện chính của phần mềm nén FILEminimizer Suite
Giao diện chính của ứng dụng nén file FILEminimizer Suite

Trong phần cài đặt bạn có thể thiết lập để giữ lại những thông tin EXIF, Meta-data, cho phép hoặc không cho phép thay đổi định dạng ảnh, tùy chỉnh tên file sau khi được nén. Ở chế độ mặc định, tên file sau khi nén được thêm "FILEminimizer" vào sau tên file gốc. Trong thẻ Email Settings bạn có thể chọn để cho phép FILEminimizer Suite đính kèm các định dạng vào email.

Các thiết lập của FILEminimizer Suite
Các thiết lập của phần mềm nén tập tin FILEminimizer Suite

Tính năng tìm kiếm với những bộ lọc kích thước, ngày tháng, định dạng, cùng với một thư mục cây bên tay trái, giúp người dùng dễ dàng tìm thấy những nội dung cần giảm dung lượng.

Công cụ tìm kiếm
Công cụ tìm kiếm của FILEminimizer Suite

Trong thử nghiệm dùng tùy chọn nén chuẩn, phần mềm có thể giảm kích thước các tập tin đồ họa trung bình khoảng 90%, chất lượng bị suy giảm chút ít nhưng khó nhận thấy (trừ khi phóng to chi tiết hình ảnh trên màn hình). Nếu bạn dự định in ảnh ra giấy thì nên chọn chế độ nén thấp, khi đó kích thước ảnh sẽ giảm còn khoảng 80%, và chất lượng ảnh in không bị ảnh hưởng nhiều. Kích thước các tập tin Office thông thường có thể nén từ 25-30% mà không bị giảm về chất lượng.

Bản dùng thử cho phép người dùng sử dụng đầy đủ các tính năng trong vòng 30 ngày. Tuy nhiên, tài liệu sau khi được nén sẽ bị chèn logo của ứng dụng. Nếu bạn chỉ cần nén ảnh thì hãy sử dụng FILEminimizer Pictures, vì ứng dụng này miễn phí và làm việc với một mảng lớn các định dạng hình ảnh, mà không cần đến FILEminimizer Suite.

Tóm lại, FILEminimizer Suite là một ứng dụng nén hiệu quả, khi làm việc trên một mảng lớn các tập tin, giao diện thân thiện, dễ sử dụng và có nhiều tùy chọn nén cho người dùng.

Bích Thủy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 8.0
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 16,7 MB
  • Lượt xem: 2.921
  • Lượt tải: 2.307
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm