Aladdin Aladdin và Cây Đèn Thần

6/10 (1) Lượt xem: 495 Phát hành: Walt Disney Studios Motion Pictures Năm: 2019 Đạo diễn: John August, Guy Ritchie

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Aladdin là phim bản live action được chuyển thể từ bộ phim hoạt hình kinh điển cả hãng phim Disney. Trong phim Aladdin sẽ được đưa đến vùng đất Nghìn lẻ một đêm trong huyền thoại và những bản nhạc bất hủ đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả, cùng với giai điệu mới đầy hiện đại được lồng ghép khéo léo khiến cho người xem như được trở về chính tuổi thơ của mình.

Phim Aladdin được xây dựng bởi những kỹ xảo 3D hiện đại, công phu nên khán giả sẽ được thưởng thức những thước phim tuyệt đẹp về vùng đất Agrabah màu nhiệm cùng khu chợ Ả Rập độc đáo. Ông thần đèn do Will Smith với lối diễn xuất hài hước, kết hợp cùng những lời thoại dí dỏm. Nhân vật chính của chúng ta khá khác với bản gốc khi được khai thác tâm lý với những mặc cảm và ước mơ. Nàng công chúa Jasmine trở nên mạnh mẽ cùng trang phục lòe loẹt nhất từ trước đến nay.

Trailer phim Aladdin

Thông tin thêm phim Aladdin

Thời lượng:128 phút
Diễn viên:Mena Massoud, Naomi Scott, Will Smith, Nasim Pedrad, Alan Tudyk, Billy Magnussen, Numan Acar
Nhà sản xuất:Guy Ritchie
Đạo diễn:John August, Guy Ritchie
Năm phát hành:2019

Một số Poster, hình ảnh phim Aladdin

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 942 lượt xem
Link xem Aladdin
Chọn link tải theo nền tảng bên dưới: