Pokémon: Thám tử Pikachu Pokémon: Detective Pikachu

8/10 (1) Lượt xem: 306 Phát hành: Warner Bros Năm: 2019 Đạo diễn: Rob Letterman

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Pokémon: Thám tử Pikachu (Detective Pikachu) là phim hoạt hình nói về hành trình truy tìm manh mối về cái chết của Harry Goodman. Phim Pokémon: Thám tử Pikachu là phần đầu tiên do người đóng kể khi nhượng quyền sản xuất Pokémon. Pokémon: Thám tử Pikachu được đạo diễn bởi Rob Letterman cùng sự tham gia của dàn diễn viên: Kathryn Newton, Ryan Reynolds, Suki Waterhouse.

Trong phim Tim Goodman một anh chàng có ước mơ làm Huấn luyện viên Pokémon nhưng đã phải từ bỏ đam mê sau khi cha anh mất tích và Tim Goodman cũng là người duy nhất hiểu được tiếng nói của Pikachu. Anh có thể nghe được hiểu Pikachu thay vì tiếng kêu “Pika, Pika” quen thuộc, Tim và chú Pokémon đáng yêu nhưng lắm mồm nhanh chóng trở thành bạn của nhau và cùng dấn thân vào cuộc điều tra những vụ mất tích bí ẩn trong thành phố.

Trailer phim Pokémon: Thám tử Pikachu - Pokémon: Detective Pikachu

Thông tin thêm phim Pokémon: Thám tử Pikachu

Thời lượng:104 phút
Diễn viên:Bill Nighy, Chris Geere, Justice Smith, Kathryn Newton, Ken Watanabe, Omar Chaparro, Ryan Reynolds, Suki Waterhouse
Nhà sản xuất:Cale Boyter, Don McGowan, Hidenaga Katakami, Mary Parent
Đạo diễn:Rob Letterman
Năm phát hành:2019

Một số Poster, hình ảnh phim Pokémon: Thám tử Pikachu

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 1.088 lượt xem