Fire Balls 3D cho Android 1.4.1 Game bắn bóng phá khối mới của Voodoo

Tải về

5 (1) Voodoo Miễn phí 60

Fire Balls 3D là một game arcade mới, mang tính giải trí cao đến từ nhà phát triển sáng tạo Voodoo. Nhiệm vụ của bạn là bắn bóng phá các khối xếp chồng lên nhau và nhận quà.

Voodoo là một nhà phát triển trẻ đầy sáng tạo, nổi tiếng với các trò chơi theo mô típ đơn giản nhưng cực kỳ vui nhộn và gây nghiện. Nếu bạn đã từng chơi và “nghiền” Helix Jump, Hole.io hay Color Road, chắc chắn bạn sẽ thích game Fire Balls 3D Download.com.vn giới thiệu ngay sau đây.

Fire Balls 3D là game bắn bóng phá khối đơn giản mà gây nghiện của Voodoo Gameplay đơn giản
Fire Balls 3D là game bắn bóng phá khối đơn giản mà gây nghiện của Voodoo

Tải game Fire Balls 3D cho Android

Tham gia game Fire Balls 3D for Android, nhiệm vụ của người chơi là bắn bóng để phá các khối màu sắc xếp chồng lên nhau tạo thành một tòa tháp nhiều tầng. Mỗi bóng chỉ phá được một khối và bạn sẽ phá hủy theo chiều từ dưới lên trên.

Tuy nhiên, hãy cẩn thận với chướng ngại vật là các bức tường thành di chuyển liên tục xung quanh tháp. Để chiến thắng, người chơi cần có khả năng phản ứng nhanh, bắn và dừng đúng lúc mỗi khi bức tường xoay đến vị trí trực diện, chắn đường bắn của bạn. Nếu bóng va trúng tường thành thì Game Over.

Nghe có vẻ đơn giản nhưng càng lên level cao thì mức độ khó của game càng tăng dần do bức tường di chuyển với tốc độ nhanh, đổi hướng xoay bất ngờ.

Trên đỉnh mỗi tòa tháp là các phần thưởng thú vị. Khi phá được hết cả tầng tháp, hộp quà sẽ hạ xuống. Bạn chỉ cần bắn vào nó để thu thập.

20 chủ đề màu sắc khác nhau Các level không giới hạn
Các level kéo dài bất tận và 20 chủ đề màu sắc khác nhau

Game Fire Balls 3D có cách điều khiển rất đơn giản. Bạn chỉ cần chạm vào màn hình để bắn bóng và thả tay để ngừng bắn. Tuy nhiên, game yêu cầu người chơi cần phải tập trung, đồng thời phản ứng linh hoạt để chinh phục thử thách ở mỗi level.

Các màn chơi trong Fire Balls 3D diễn ra liên tiếp và kéo dài bất tận. Với 20 chủ đề màu sắc tuyệt đẹp, gameplay gây nghiện, chắc chắn bạn sẽ “đổ” hàng giờ vào chơi game mà không biết chán.

Fire Balls 3D thích hợp để xả stress sau những giờ làm việc căng thẳng, giết thời gian trong lúc chờ đợi hay giải trí khi rảnh rỗi. Tải game miễn phí về máy và thưởng thức nhé!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 227
  • Lượt tải: 60
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm